CHAPTER XLIX

1.3K 34 0
                                    

Louise POV

Masamang naka tingin si Yzekielle at Yxariella samin ng mommy nila na hinang hina pa rin hanggang ngayon napasobra ata pag mamake love naming dalawa.

" Mommy im tired " aniya ng anak naming bunso at nag palambing ito sa mommy nya pero ang panganay naming anak ay naka tingin pa rin ng masama samin.

" Yxariella how's your day with xairah and your sister? " tanong ko dito.

" Daddy i saw sammy she played in the park with little ugly boy " nakanguso pa ito ng sabihin iyon nawala ang sama ng tingin nya samin.

" Nako baby hayaan mo na muna si Sammy okay " nag taas baba ang labi nito at nakita ko pang kinagat nya lower lips nya .

" Shhhh don't cry baby , let's go home na " aniya ko binuhat ko naman yung dalawa habang si nics ay naka kapit lang sakin .

Buti na lang at kakaunti na ang tao dito sa school dahil uwian na rin .

" Baby pinapaayos ko na yung isang bahay lilipat tayo dun " aniya ko kay nics. Tsaka sabi sakin ng dalawa hindi pa nila nahahanap si nathan that boy humanda sya sakin.

" Ayos naman tayo dun sa bahay ah " umiling ako at pinapasok na sila sa loob ng sasakyan.

" Saan nyo gusto kumain kids di makakapag luto mommy nyo " nag katinginan ang dalawa at mukhang may binabalak na namang kalokohan.

" Sa bahay ni lola mommy, daddy " sabay nilang sabi .

" Okay tetext ko lola mommy nyo ah then iiwan na namin kayo dun " aniya ko at sinamaan lang ako ng tingin ng dalawa.

" No daddy aalis ka na naman pupunta ka lang dun sa babae mo , Mommy si daddy oh " napalibite ako sa sumbong ng anak ko si lesley lang naman yun juskong bata yan nahuli lang ako na may ka call naging babae ko na.

" Mako is that true nakuha mo pang babae at alam pa talaga ng anak mo?" masungit na tanong ni nics sakin.

" Is not true baby noh wala pa akong balak mambabae" aniya ko  .

" Wala pa " malamig nitong saad huhuhu kasalanan mo ito Yxariella lakas mo mag sumbong manang mana ka sa pinag manahan mo.

" Maniniwala ka dyan sa anak mong yan eh lagi naman akong may katawagan diba lalo na at about sa company" aniya ko.

" Hindi ka tatabi sakin " huling sabi nito at nakarinig na lang ako ng mahinang tawa na galing sa dalawang bata. Halatang ni plano nila yun .

Nakarating kami sa bahay nila mommy at tuwang tuwa naman sinalubong nito ang nga apo nya.

Sinubukan kong hawakan si nics pero umiwas sya jusko naman manunuyo ako ng walang kasalanan.

Dahil na kay mommy yung dalawa hinila ko si nics papasok ng kwarto at ni lock yun .

" Ate ano ba ?!" galit na saad nito.

" Listen to me baby . Wala akong babae yung sinasabi ni Yxariella si lesley yun you know naman right na hindi pa ako dun sa company mag trabaho kaya sa bahay at sa school lang ako" pag i explain ko sa kanya.

" Sure ? " Paninigurado nya.

Hinalikan ko sya sa labi nya ng mabilisan lang na kinangiti nya naman. Agad nya akong tinulak sa kama at umupo sya sa lap ko at niyakap ako.

Nag palambing naman sya ngayon hahahaha napaka moody nya talaga hays alam ko na kung saan nag mana yung dalawa chanak na yun . Niyakap ko na lang din si nics at siniksik ang mukha ko sa leeg nya . Ang bango talaga  hindi nakakasawa . Sinimulan kong halikan leeg nya na nag paungol sa kanya ng mahina.

YOU are The ONE  Where stories live. Discover now