Louise POV
" Wow ang ganda dito mommy " rinig kong sabi ni Yzekielle sa mommy nya,na sa Cebu na kami at sa isang private resort ko kung saan malapit sa pinag tataguan ng nathan na yun .
" Daddy i want a baby sister or bother " aniya naman ng anak kong si Yxariella na kinatawa ko na lang nilingon ko si nics na narinig din pala yung sinabi ng anak namin.
" Nako sa inyo pa nga lang stress na ako dadagdagan mo pang chanak ka " binuhat ito ni nics habang pulang-pula ang mukha nya. Binuhat ko naman si Yzekielle na may pag irap pa sa ate nya .
" Mako oh humihingi ng kapatid anak mo " asar ko kay nics lalo itong namula at tinignan ako ng masama.
" Mag tigil ka dyan ayusin mo na yang gamit at ng maka baba na tayo ng sabay-sabay mag swi-swimming pa itong mga chanak na ito " tumango ako at inilagay na yung mga gamit namin sa gilid . Kumuha na din ako ng towel ng mga bata at para samin ng asawa ko.
Pag baba namin jusko naka swim suit na pala ang iba at naka swim trunks naman yung mga loko-loko.
" Wow ah walang pahinga ? " natatawa tanong ko sa kanila.
" Ano kaba Louise magandang mag swimming kapag alas tres ng hapon tsaka sabi ni tito mag papa picture daw tayong lahat doon sa tabing dagat " sagot ni syntax naka kawit sa braso nito si amarah tapos si isabella naman hawak- hawak yung dalawa nilang anak lalo yata syang gumaganda buntis kaya sya.
Habang nag swi-swimming sila nag bibigay naman ako ng signal sa mga tauhan ko na naka kalat sa paligid na mag masid-masid dahil nga nasa tabi-tabi lang si nathan at mag kagulo pa . Mahirap na nandito nag mga pamilya namin at may mga bata na pwedeng madamay kapag gumalaw itong si nathan at tito nya.
" Mako " napatingin ako kay nics ng tawagin nya ako naka panty at bra lang ito at halos mapa nganga ako sa kasexyhan nya . Wow ah kahit may anak na kami ang sexy nya pa rin.
" Na speechless ako sa kasexyhan mo mako " aniya ko at malambing na niyakap sya.
" Akala ko mas sexy sila sa paningin mo eh " grabe ah makakahanap o mambabae pa ba ako kung ang swerte ko na sa kanya.
" Hindi ah loyal kaya mata ko sayo " natatawang sabi ko .
" Tignan mo si isabella at si maxine halatang pinipilit nilang maging okay sa harap ng mga anak nila ano mako ? " tumango naman ako bilang sang ayon sa sinabh nya.
" Totoo yun nag sasama na lang silang dahil sa mga anak nila. Ikaw mako kapag na realize mong lalaki pa rin gusto mo just tell me ah papatayin ko lalaking magugustuhan mo " aniya ko na kinatawa nya , humarap sya sakin at hinalikan labi ko.
" Wala na akong balak mako sayong sayo na ako kasal na lang talaga kulang " natatawang sabi nya.
" Kapag may lumandi sayo sa school humanda sila sakin hahalikan kita sa harap nila " aniya ko.
Hinalikan ko leeg nya at nilagyan ng kiss mark pala tandaan na isa na syang alfonzo. Kasal na lang pala kulang ah mag hintay ka gugulatin ko buong university para sayo.
" Ehem maawa kayo sa mata ko " sabay kaming napatingin sa katabi namin .
" Kiera is that you ? " tanong ko.
" Ate kiera akala ko hindi ka aattend eh " aniya naman ng katabi ko .
" Ako nga hahahaha na delay lang ng ilang oras kasi may emergency sa company tsaka ayokong mag tampo sakin yung dalawa nyong itlog " aniya nya.
" Wow kamusta may jowa kana ba ? " tanong ko .
" Jowa? Meron sana kaso manloloko hahaha but don't mind it " hindi pa rin talaga sya nag babago.
YOU ARE READING
YOU are The ONE
RandomWhat if sa kanya ka lang pala mahulog, sa dami-daming babaeng dumating sa buhay mo sya lang pala yung babaeng hinahanap mo at mag paparamdam ng totoong pag mamahal na matagal mo ng gusto.