Trước khi vào chuyện thì mình sẽ gọi Sunoo là cậu hoặc là em, còn Sunghoon là anh, còn những nhân vật phụ thì mình sẽ gọi bằng tên, nó hoặc là hắn, còn nhân vật nữ phụ sẽ gọi bằng cô hoặc ả.
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
"Bị cáo Kim Sunoo, 22 tuổi. Kết án tù 15 năm. Tội giết người." Thẩm phán hô lên.
"Phiên toà kết thúc tại đây."
"TÔI OAN MÀ, TÔI BỊ OAN!" Sunoo, một omega xinh xắn đang gào hét lên ở dưới. Cậu bất lực nhìn lên trên chỗ thẩm phán, người đang dần rời đi. Rồi lại quay lại nhìn bố, người từ nãy tới giờ cố giúp cậu đòi lại công bằng. Nhưng đen cho họ là camera của cả huyện không hiểu lý do tại sao lại hỏng lúc 21 giờ tối đến tận 16 giờ chiều ngày hôm sau.
Ông Kim thì liên tục đòi lại công bằng cho con trai. Ông chắc rằng con trai mình sẽ không giết mẹ nó, mà là có ai đó hại nó. Nhưng vì khó chịu, thám tử Jang Wonyoung đã đe doạ.
"Tôi điều tra chưa hết hả, ông có nằm trong kế hoạch hay không vậy, hay muốn tôi tống nốt vào tù ngồi với con trai luôn? Cho đỡ buồn."
"Cô có thế điều tra lại được không? Tôi xin cô đó." Ông Kim cầu xin.
"Tôi không thể tiếp tục điều tra sau khi phiên toà đã khép lại, tôi còn nhiều việc quan trọng nữa. Làm phiền ông tránh đường." Wonyoung nói rồi lạnh lùng bước qua.
Theo sau là một đám người đang đưa Sunoo vào phòng giam, trong đó có bạn trai cậu, Park Sunghoon. Một vị cảnh sát mới có 26 tuổi, vừa tài giỏi, vừa đẹp trai, omega thì xếp hàng dài nhưng Sunoo lại là mối tình đầu của anh. Dù người yêu vào tù, và cộng thêm sự thúc dục chia tay của phu nhân Park, anh vẫn quyết định yêu cậu, mà bỏ ngoài tai mấy cái hôn ước vớ vẩn. Trong số hôn ước đó, hôn ước với nhà của thám tử Jang Wonyoung là hôn ước có sức ảnh hưởng lớn nhất đến nhà anh.
Trong cái xui lại có cái may. Sunghoon là một cai ngục chuyên canh những tù nhân nguy hiểm nhất. Nhưng vì những tù nhần hầu như không nguy hiểm đến mức vậy nên Sunghoon gần như chưa canh phòng riêng bao giờ. Nhưng vì đã hết phòng nên Sunoo được giam tạm trong phòng giam của Sunghoon. Thế nên hai họ được gặp nhau nhiều hơn, đỡ có mấy cảnh như đứng gọi điện thoại cho nhau rồi khóc nấc lên như ở trong mấy cái phim họ thường xem.
Cũng chỉ khoảng tầm 20 phút, Sunoo đã được đưa đến phòng giam rồi. Cứa phòng giam đã đóng lại. Bây giờ chỉ còn cậu và anh trong căn phòng này mà thôi.
"Tại sao, huhu" Sunoo khóc lóc trong phòng giam.
"Thôi cứ khóc đi, có anh ở đây rồi." Sunghoon nói, mở cửa phòng giam, bước vào rồi ôm cậu vào lòng.
"Tại sao họ không chịu tin em hả, hay chỉ vì đó là một trong nhưng thám tử giỏi nhất đã bắt tay vào nên họ tin cô ta?" cậu hỏi.
"Không phải, không phải. Anh sẽ tìm mọi cách để em được thả ra, omega của anh." anh nói ôm chặt em vào lòng.
"Thế lúc đấy anh còn tin tưởng em nữa không? Còn yêu em nữa không? Hay là anh sẽ bỏ em, bỏ em để đi theo cô thám tử Wonyoung kia?" Sunoo khóc nấc lên.
"Không bao giờ, anh hưa, anh chỉ yêu mỗi em mà thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
I'm In Love With A Criminal / Sunsun
FanfictionCâu chuyện thuộc thể loại ABO, và đây là cặp ship của mình ở trong nhóm nhạc nam hàn quốc ENHYPEN