17.

13 1 0
                                    

Mọi thứ đều thuận lợi cho đến khi Sunghoon đưa ra ý kiến về vụ án của mẹ Sunoo.

"Ê, cái vụ của em iu nhà tao ý, tao nghĩ có khi nào mụ Wonyoung làm không?" Sunghoon hỏi.
"Mày ghét nhỏ đó đến thế hả? Mày có bằng chứng chưa mà suy với chả đoán." Jay liền nói.
"Đúng rồi." Hesseung và Jake đồng thanh.
"Phải có chứng cứ, đừng có vội vàng như vậy." Niki nói theo.
"Bằng chứng duy nhất là mùi ở trên cái dao kia là mùi nước hoa của cô ta thôi, nhưng em chắc chắn Sunoo không làm chuyện này." Jungwon nói, là beta duy nhất, nên cậu có thể phân biệt nước hoa và mùi tin tức tố.
"Có, anh tìm được móng tay của ai đó trong khi khám nghiệm tự thi ngày hôm trước." Sunghoon nói xong thì đưa móng tay cho mọi người xem.
"Em thấy bó bị ghim rất sâu trước ngực nạn nhân. Và hôm mà em và Wonyoung điều tra thì Niki có bảo em chụp lại tay của từng người trong đội điều tra. Mà có mỗi cô ta có móng tay dài như thế thôi, đã thế ngón trỏ lại ngắn hơn, như kiểu cô ta cắt mỗi móng tay ở ngón trỏ vậy." Sunghoon giải thích.
"Thế đem sang phòng thử DNA đi anh." Jungwon nói.
"Cho em đi với anh." Niki nói, xong rồi cậu chạy ra chỗ Sunghoon.
Hai người bước vào phóng xác nghiệm. Nhìn trước mặt mình là một bộ máy phân biệt cấp cao, Sunghoon nhẹ nhàng mở túi bọc ra lấy cái nhíp, gắp rồi để vào máy. Niki thì ngồi chỉnh máy.
"Anh ơi có kết quả rồi." Niki nói.
"Đâu để anh xem." Sunghoon tiến lại gần.
"Nhưng sao lại chỉ có DNA của bác gái vậy. Đã thế DNA của bác chỉ chiếm 34.519% thôi. Vậy tại sao 65.481% kia lại không xác định được." Niki thắc mắc.
"Gì vậy trời, gần đây có ai vào đây không?" Sunghoon hỏi.
"Không ạ, hay để tí check camera. Hay thử cắt cái móng này thành miếng nhỏ hơn đi anh." Niki nói.
"Uh." Không nhiều lời Sunghoon làm luôn, anh tay cầm cái dao, tay cầm cái nhíp, cắt nó ra rồi bỏ lại vào máy xác định, lần này thì bỏ vào chỗ dính ít máu nhất.
Kết quả thì cũng không khác là mấy DNA của mẹ Sunoo lần này chiếm có 10.125% mà phần còn lại vẫn không xác định được.
"Bó tay rồi vào check camera đi." Niki mất kiên nhẫn nói.
"Mày đi đâu vội vậy thằng kia camera phòng này ở hướng kia." Sunghoon nói xong thì chạy theo Niki dật tay thằng bé rồi kéo nó đi.

I'm In Love With A Criminal / SunsunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ