9.

12 1 0
                                    

Từ góc nhìn của Sunghoon:

Tôi tỉnh dậy với một cơn nhức đầu đau đớn. Trước mặt tôi là một người đàn ông và một người phụ nữ, họ đang nói chuyện với nhau. Tôi cố gắng mở mắt ra để nhìn được hai tên tội phạm. Nhưng tôi có cảm giác người phụ nữ kia quen quen, từ chất giọng đến thân hình, nhưng lúc này tôi chả nhớ được gì cả.

Sau đó tôi liền đảo mắt qua để xem ông Kim có ở đây không, thì tôi thấy được cả Jay và một cô gái đang ngồi úp mặt trong góc nữa. Theo tôi nghĩ là cô gái Choi Soo Hee.

Trong lúc hai người kia nói chuyện thì tôi cố gắng nhớ lại cô gái kia, thật khó để nhận diện. Vì từ đầu đến chân của cô ta toàn là màu đen và cả cái bịt mặt nữa.

Chưa đầy vài giây tôi đã thấy Jay động đậy, với một cảnh sát chuyên nghiệp, Jay cũng không hề hốt hoảng.

Anh ấy bình tĩnh nhìn xung quanh rồi huých tôi một cái. Cái mặt ổng đưa đưa ra chỗ nào đó, tôi liền nhìn sang. Một con dao sắc nhỏ. 

Đúng vậy là một con dao! Tôi vui vẻ cầm bằng hai tay bị trói ra đằng sau. Nhưng vì Jay không tin tưởng tôi nên tôi đành phải đặt con dao đấy xuống.

Anh ấy bắt đầu lấy dao để cới trói cho tôi. Sau khi cởi xong hết cái chân và tay thì người phụ nữ kia cũng rời đi.

Góc nhìn kết thúc

Người đàn ông kia liền quay lại với khuôn mặt mang ý cười. Hắn ta nhìn từng người một rồi lên tiếng.

"Tỉnh rồi à hai vị cảnh sát, không ngờ tụi mày cũng thông minh như vậy, nhưng bọn tao đã phái người đi theo dõi tụi mày rồi hahaha" Tên tội phạm kia cất giọng, thật sự máu chó của Sunghoon cũng đã nổi lên rồi nhưng cậu vẫn đang nhẹ nhàng cởi trói tay cho Jay. Chứ trói chân thì chưa vội.

"Sau đây là một đoạn video dành cho hai người thưởng thức, hai người đó là cảnh sát Park Sunghoon và cô Choi Soo Hee, thưởng thức đi." Hắn lấy bắt đầu lấy điện thoại ra, thì một bên Sunghoon đã cởi xong trói tay cho Jay và anh ta đang tự cởi nốt trói chân cho mình. Còn những tên vệ sĩ thì họ đang đi ra ngoài.

Hắn giơ điện thoại cho Heenie xem đầu tiên. Đó là một thước phim Hanbin bị cưỡng hiếp? Rõ ràng cậu ta đang ở phòng y tế của nhà tù mà. Nhưng khi bắt đầu xem, mọi người mới biết tên bác sĩ kia là giả, chỉ là người của tên tội phạm này thôi.

Heenie vừa xem vừa khóc, cô ý tính chưi cho tên kia một trận nhưng lại sợ bị giống vậy nên im mồm quay mặt đi. 

"Quay mặt lại đây, xem đi, không thì chắc hôm nay không phải mày chết đâu, mà là hai tên cảnh sát kia đấy. Ngoan ngoãn mà xem hết đi." Hắn ta vừa nói vừa cầm mặt cô ấy lên, quay lại. Heenie vừa xem vừa cắn môi nước mắt không ngừng tuôn ra.

"Giờ là đến lượt cảnh sát Sunghoon." Hắn liền quay ra Sunghoon rồi giơ điện thoại lên. Đoạn video có nội dung y hệt như lúc nãy, chỉ là thay bằng Sunoo và thêm nhiều người hơn thôi. Không phải 1 người mà là 4 người trong một lúc!!!! 

Lúc này Sunghoon như nổ tung, không nhịnnhịn được liền lấy chân đá vào chỗ hiểm tội phạm. Sau tháo cái khăn trên mồm trói mồm tên kia lại rồi đứng giậy đánh tiếp. 

Trong lúc Sunghoon giải quyết và trói tay chân tên tội phạm lại, thì Jay liền ra cởi trói tay cho Soo Hee.

Trói xong thì đồng bọn của tên tội phạm liền xông vào khi nghe thấy tiếng động lớn. Nhưng một mình Sunghoon và Jay cùng xử lý hết. Sức của Jay đúng là có mạnh hơn Sunghoon, nhưng khi anh cáu lại là một vấn đề khác. Nên là lần này 20 đứa thì Jay và Sunghoon liền đánh gúc được hết. 

Nhân lúc mấy người kia bất tỉnh, thì ba người Sunghoon, Jay và Soo Hee liền đi tìm chìa khoá và điện thoại để thoát ra. May là Soo Hee lúc đó tỉnh nên việc tìm kiếm rất thuận lợi. Không lâu sau thì họ cũng đi ra và khoá cửa lại. 

Cùng nhau đi lên trên và thứ họ thấy là một khu khá hoang vu, như không ai sống vậy. Gần đó là một góc cây, nơi đó có xác của thiếu gia Oh Min Len đang bị phân huỷ. Kiến Soo Hee nhìn mà rơi nước mắt.

"Tôi tưởng cô thích Hanbin?" Sunghoon hỏi. Đúng là một câu hỏi không hợp hoàn cảnh.

"Nhưng mà cậu ấy là bạn từ hồi cấp 3 của tôi." Soo Hee nói.

"Ra là vậy." Jay đáp lại, trong lúc đang chờ liên lạc từ phía cảnh sát.

"Mà hai anh là người yêu bạn thân tôi phải không? Sunghoon là Sunoo còn Jay là Jungwon nếu tôi không sai." Soo Hee quay ra. "Vì cả hai đứa nó đều bảo tôi là, người yêu nó làm cảnh sát."

"Không sai." Vừa cất tiếng nói, thì xe cảnh sát cũng đã đến, có cả xe cứu thương nữa.

"Họ tới nhanh thật." Nói xong thì Soo Hee được đưa lên xe cấp cứu để đi kiểm tra sức khoẻ, còn với mấy tên kia thì họ được đưa về trụ sở cảnh sát tạm giam, chờ ngày phiên toà xét xử. Còn về xác của Min Lee, may là phân huỷ không quá nặng nên họ đã đưa về đề điều tra. 

Cuối cùng họ cũng đã phá được một dự án quan trọng.


I'm In Love With A Criminal / SunsunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ