14.

11 1 0
                                    

Vừa mới bước vào căn phòng tra hỏi mà không khí đã trở nên căng thẳng. Mark ngồi ở giữa Sunghoon và Jay bắt đầu lên tiếng.

"Wonyoung hôm nay chúng tôi gọi cô đến đây là có chuyện quan trọng." Mark nói nhìn thẳng vào mắt Wonyoung một cách đáng sợ.

"À, ờm- sao mấy anh không hẹn ở phòng họp mà lại phải ra phòng tra hỏi làm chi?" Wonyoung hỏi, mồ hôi bắt đầu chảy.

"Haizz, vào thẳng việc luôn nhá." Sunghoon nói, vứt hết ảnh xuống bàn, trước sự ngỡ ngàng của Wonyoung.

"ANH LẤY CÁI NÀY Ở ĐÂU VẬY?" Wonyoung hét lên rồi tự lấy tay che mồm mình.

"Tự nhận rồi cơ đấy, tôi còn chưa nói cái gì cơ mà." Sunghoon nói với khuôn mặt thách thức.

"Làm gì có chuyện đó, c-chỉ là đây là bằng chứng t-t-tôi cần thôi." Wonyoung nói.

"Cô tính qua mặt bọn tôi dễ dàng vậy sao? Cô nghĩ với gần 10 năm ngồi trả hỏi trong mấy căn phòng như thế này, trải qua rất nhiều loại tội phạm, tôi chỉ cần nhìn phát là biết cô đang nói dối rồi. Jay đâu mở máy tính lên đi." Nói xong Mark khinh bỉ nhìn Wonyoung.

Tự nhiên Wonyoung lại đứng dậy chạy đi ra hướng cửa. 

"YAH, Jang Wonyoung, cô nghĩ mình đang làm gì vậy hả?" Sunghoon nói thẳng vào mặt Wonyoung, tay giữ chặt cô lại rồi hất cô về chỗ ngồi của mình.

"Ngồi im đi Wonyoung, nếu không được thì để tôi trói tay cô lại." Jay nghiêm nghị lên tiếng. Sau đó video trên màn hình được phát.

Ở trong đó, từng nội dung như tra tấn vào tâm lý Wonyoung. Cô đã từng nghĩ rằng sẽ có ngày họ sẽ phát hiện ra, nhưng đâu phải sớm như vậy. Theo kịch bàn ở trong lòng bàn tay cô thì mình ít nhất phải 20 năm nữa mới bị phát hiện. Giờ cô đã hối hận vào việc chủ quan của mình.

"Không phải, không đúng! Mấy người họ nói điêu, họ ghét tôi nên mới nói vậy. Tin tôi đi." Wonyoung hét lên.

"Vậy sao nghe đáng thương thật đấy, hay để tôi cho cô xem thêm cái này." Sau đó Jay mở camera lên cho Wonyoung lên. Lúc này Wonyoung đã không thể chối cãi. Cô quay đi không nhìn nữa. 

"Sao bất ngờ hả, bất ngờ là tụi tôi cao tay hơn cô mà phải không?" Jay nói. 

"Mà cũng nhờ người yêu tôi là beta, nên tôi mới biết cô vừa giả làm omega suốt mấy năm nay, vừa là cấp trên của Jin đấy, nếu hôm đấy tôi quăng luôn cái áo khoác vào máy giặt thì chắc cô cũng thoát, hoặc là Jungwon không dễ ghen thì cô cũng thoát." Jay vứa nói vừa cười.

"Nhưng không may là cô lại để lộ sơ hở rồi, bây giờ tôi hỏi cô." Sunghoon nói.

"Cô còn gây nên những vụ án nào nữa, khai ra hết đi trước khi quá muộn." Mark tiếp lời.

"T-tôi không có anh không tin thì đi hỏi Jin đi." Wonyoung đáp.

"Chúng tôi đã hỏi rồi và anh ta nói là cô có can thiệp vào nhiều vụ án khác." Jay nói, trước tình hình này thì Wonyoung như đóng băng luôn, hắn bán đứng cô?! Trong lúc đó thì Jay vội nhìn phản ứng của Mark với Sunghoon, 'nói vậy mà nó cũng tin' là cái câu hiện lên cái mặt của Jay lúc này.

"Theo quy định thì cô sẽ bị tạm giam và chờ xét xử vào vài ngày sau phiên toà xét xử của tụi Jin." Mark nói.

Sau đó là vài sĩ quan cảnh sát vào bắt cô đi. Mặt cô đầy những tội lỗi, xin tha thứ. Nhưng giờ thì quá muộn, đã hết cách, nên giờ đành để con người thủ đoạn này vào tù.

"Giờ thì còn vị trí thám tử cho ai?" Mark hỏi.

"Cả tấn thực tập sinh đang làm mà, con em thì lại muốn đi lôi luôn người yêu em đi điều tra." Jay vui vẻ nói.

"Phá án rồi tao mời mày, anh Mark, Heeseung, Jake, Jungwon với Niki đi ăn nướng nhá." Sunghoon nói.

"CHỐT KÈO" Jay và Mark đồng thanh nói cùng với Niki ở đằng sau vui vẻ chạy tới.

Hôm đó đúng là một ngày đáng để ăn mừng mà phải không?


I'm In Love With A Criminal / SunsunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ