11.

22 1 0
                                    

Sau cuộc tra hỏi kia, thì kết quả tra hỏi cũng được gửi cho bên Sunghoon để họ làm việc. Hiện tại kết quả của cuộc phỏng vấn với Jin vẫn đang được phân tích. 

Trong lúc Jay đang phân tích thì Sunghoon đã đi kiểm tra camera của phòng giam để làm rõ đoạn video được Jin cho xem. 

Một lúc sau thì kết quả cũng đã rõ, video mà anh được xem thì không hề có trong camera, còn đoạn video mà Soo Hee xem lại có, vì vậy anh quyết định lên phòng giam để hỏi hai người.

Vừa bước vào phòng giam anh đã thấy Sunoo, cậu liền lao vào ôm Sunghoon một cái rồi ngước lên hỏi.

"Điều tra được gì rồi ạ? Tìm được hung thủ chưa anh?" 

"Chưa bé, hôm nay anh đến để hỏi bé với Hanbin một vài câu hỏi." Sunghoon đáp.

"Ò, vậy hả, anh Hanbin đang ngủ rồi, tối qua ảnh khóc nhiều lắm mà không biết lí do." Sunoo đáp.

" Thế thì để anh hỏi bé trước vậy." Sunghoon nói.

"Dạ anh hỏi đi." 

"Vậy từ hôm trước đến giờ có ai làm gì bé không?" Sunghoon hỏi một cách dịu dàng.

"Dạ không ạ, nhưng anh phải tìm được lý do anh Hanbin khóc nhiều như vậy chứ, anh khóc từ hôm xuống phòng y tế tới giờ, cứ đến giờ ngủ là sẽ khóc!" Sunoo nói, đối mắt long lanh vô tội của cậu chẳng nói gì ngoài nói thật cả.

 "Haizz, anh sẽ nói cho bé." Sunghoon nhìn Sunoo rồi nói tiếp, "Hôm xuống phòng y tế, Hanbin đã gặp chuyện nên cậu ấy mới buồn, hôm nay anh ở đây là để xác nhận sự việc đó với cậy ấy thôi, bé không phải lo lắng đâu." 

"Dạ nhưng còn Heenie thì sao, cậu ấy thế nào rồi." Sunoo hỏi tiếp.

"Soo Hee được cứu rồi, hiện tại đang nằm ở phòng hồi sức, và đang chuẩn bị được điều trị tâm lý." Sunghoon trả lời. Mắt anh đảo qua phía Hanbin, người đang động đậy giống như sắp dậy.

"Hanbin, anh dậy rồi sao?" Sunoo vui vẻ hỏi.

"Ùm." Hanbin đáp lại, rồi liền quay mặt ra thấy Sunghoon.

"Anh tìm được Heenie chưa?" Hanbin không nhiều lời vào thẳng chủ đề.

"Chúng tôi cứu được rồi, cô ấy hiện đang-" 

"Nằm phòng hồi sức và đang được điều trị tâm lý." Sunoo nói cắt ngang Sunghoon.

"HẢ! Em ấy có sao không, em ấy vẫ-" Chưa kịp nói hết thì Hanbin đã lại ngất đi, chắc cứ lúc nào xúc động quá anh cũng bị như vậy.

"Anh Hanbin." Sunoo gọi. "Chắc ảnh lại ngất rồi." Sunoo nói tiếp.

"Thế thôi anh đi gọi Niki rồi về phòng điều tra tiếp đây. Yêu bé nhiều ạ." Nói xong Sunghoon đứng dậy và đi ra khoá cửa lại.

Chuyển sang lần trả hỏi tiếp theo, lần này vẫn là Mark làm nhưng lại không có sự xuất hiện của Wonyoung mà thay bằng Sunghoon và Jay. Còn người được tra hỏi vẫn là Jin.

"Anh có thể cho tôi thêm chi tiết về kẻ lên kế hoạch không?" Mark hỏi.

"T...tôi ừ, à thì cô ấy khá là gần đây, là một người hay tò mò và để ý đến rất là nhiều chi tiết, như tôi nói hôm trước, rất giàu và quyền lực. Cô ấy cũng là sát thủ, nhưng không phải là sát thủ chuyên nghiệp mà chỉ nổi tiếng trong ngành. 

Là người lập ra nhiều kế hoạch giết người, khá là nổi với giới truyền thông và có mặt trong vài vụ gần đây. Cô ấy cũng hay mua thẩm phán, và thám tử để rửa oan cho mình và hay đẩy những người thân hoặc là người quen của nạn nhân vào tù. 

Nhưng đến chính bản thân tôi lại không hiểu tại sao cô ấy lại làm như vậy. Thành ra bây giờ tôi bị đuổi vào tù mà không có cái mặt cô ta ở đây,thường thì mấy vụ không giống nhiều người làm thì sẽ là người thân hoặc quen của nạn nhân vào tù, còn trường hợp như của chúng tôi là bắt cóc xong giết thì thường sẽ là đồng bọn của cô ấy." Jin nói

"Tôi chỉ có thể tiết lộ như vậy thôi." Jin tiếp tục.

"Nghiêm trong vậy sao, lại còn mua thám tử với thẩm phán nữa." Mark nói.

"À, cô ấy cũng là người đánh vào đầu cảnh sát Jay." Jin nói, rồi lại che mồm lại. 'Xong rồi, tiết lộ mất điểm quan trọng rồi.'

"Vậy sao? Là ai mà lại vào được trong phòng đó?" Jay ngạc nhiên hỏi.

"Thì như tôi nói là người có quyền mà, haha." Jin cố gắng nở ra một nụ cười dù không đúng với tâm trạng lúc này của hắn.

"Cảm ơn anh về những thông tin trên, chúng tôi sẽ tiếp tục điều tra về chuyện này." Mark nói.

"Còn nữa, chuẩn bị cho phiên toà đầu tiên của anh đi, chỉ còn 4 ngày nữa thôi đấy." Sunghoon lạnh nhạt nói. Anh ngồi im từ nãy tới giờ, vì cuộc phỏng vấn này cũng ngắn nên anh và Jay cũng trả nói gì nhiều, cũng vì không phải thanh tra.

'Liệu kết quả có thể xuất hiện ở chap s-, ý lộn, vào vài ngày sau?' 

Sunghoon tự nghĩ, và chắc rằng với những thông tin trên thì sẽ không mất nhiều thời gian để tìm ra hung thủ. Trong lúc đó anh, Jay và Mark cùng giờ khỏi phòng tra hỏi. Còn Jin thì lại được đưa về phòng tự giam, hắn thầm trách mình đã tiết lộ ra một chi thiết nhỏ nhưng lại quan trong như vậy.

I'm In Love With A Criminal / SunsunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ