10.

18 1 0
                                    

Sau khi tìm được phạm nhận thì giờ là đến lượt tra hỏi.

Bây giờ thì cũng không thể nào giấu được vụ án nữa nên thanh tra Sim Mark cũng vào cuộc. Sim Mark là một trong những thanh tra giỏi nhất cũng là anh của Sim Jake, lớn hơn cậu ta 2 tuổi. 

Nhưng vì không tham gia, nên vụ án vẫn được cho là Wonyoung làm thám tử. Vì trong những người tham gia ở trên, không ai làm thám tử cả, vụ án này cũng không dễ nên Wonyoung mới phải vào ngồi.

Vừa bước vào Wonyoung đã thấy thanh tra Mark và tên tội phạm kia ngồi ở đối diện. Cô nhẹ nhàng ngồi xuống khi thanh tra Mark bắt đầu hỏi.

"Đầy đủ họ và tên, ngày tháng năm sinh của cậu là gì?" Mark lạnh lùng hỏi.

"Oh Min Jin, sinh ngày xx tháng xx năm xxxx. Hiện tại đang 30 tuổi." Jin trả lời.

"Cậu có mối quan hệ gì với nạn nhân, Oh Min Lee và Choi Soo Hee?"

"Anh trai của Oh Min Lee." Mark ngướng lên nhìn mặt của Jin rồi hỏi tiếp.

"Anh còn đồng phạm nào không, nếu có thì cho tôi thông tin của người đó." Mark với anh mắt sắc bén nhìn thẳng vào Jin.

"A, ờm, thì chúng tôi có một người, nhưng hiện tại không liên lạc được cho cô ấy." Jin nói với gương mặt sợ hãi, mồ hôi tiếp tục chảy trên trán vì căng thẳng.

"Cậu có điện thoại không tôi mượn." Mark hỏi.

"Có, mật khẩu là 310804." Jin nói, mắt vô thức đảo sang chỗ Wonyoung, chỉ thấy cô gái dùng ánh mắt sắc đạn nhìn mình.

"Cảm ơn vì thông tin đó." Mark bắt đầu mở điện thoại lên rồi điền mật khẩu vào. Điền xong thì Wonyoung liền nói.

"À, anh ùm, thanh tra Mark để tôi điều tra cho tồi dù gì cũng là thám tử mà." Wonyoung nói.

"Không cần, dùng gì hồi trước tôi cũng học công nghệ mà, điều tra về đồ điện tử và ứng dụng ẩn sẽ hiểu biết nhiều hơn cô." Mark lạnh lùng nói rồi từ từ đi vào từng ứng dụng.

Sau đó Mark đi qua từng ứng dụng một để kiểm tra thật kĩ lưỡng, cho tới khi một khung chat được tìm thấy trong chỗ ẩn tin nhắn.

"Là người này phải không? Jang Loona?" Mark hỏi.

"Dạ vâng ạ, nhưng hiện tại tôi không liên lạc được ạ." Jin trả lời, mắt vô thức nhìn sang Wonyoung.

" Tôi thấy lần cuối các anh liên lạc chỉ cách đây có gần 1 ngày thôi mà, nội dung tin nhắn còn là "đến gặp tôi đi, tôi bắt được chúng nó rồi, lẹ lên đừng để chúng nó tỉnh." Anh giải thích cho tôi việc này là như thế nào?" Mark nghiêm túc hỏi Jin.

"À là vì cô ấy bảo là đang đi nước ngoài nên không liên lạc được ạ." Jin đáp.

"Ồ, thì ra là vậy." Mark gật gù nói, nhưng tay thì bấm vào điện thoại một cái. "Ối xin lỗi anh tôi nhỡ bấm vào phím gọi rồi." Mark nói xong thì cười khẩy. Điện thoại vang lên tiếng phím gọi bị nhấn, giờ nó đang rung để chờ đầu dây bên kia trả lời. 

Không biết từ đâu ra, có tiếng máy rung. Mark liền quay đầu sang chỗ Wonyoung. 

"Cô có điện thoại kìa, ra ngoài nghe đi." Mark nói với đầy sự nghi ngờ trong ánh mắt.

"À vâng, tôi đi một chút, mẹ tôi đang gọi tôi." Nói xong Wonyoung liền rời chỗ ngồi và ra ngoài nghe điện thoại. 

Đồng thời đầu dây bên kia, người phụ nữ kia cũng đã dập máy, dù nghi ngờ thì có, nhưng khi Wonyoung nói đó là mẹ cô thì anh không nghĩ gì nhiều.

"Vậy giờ chúng tôi sẽ lấy điện thoại của anh đề điều tra thông tin về người phụ nữ này và những đồng phạm còn lại của anh." Mark nói.

"Chờ chút, tôi phải nhắc anh một việc." Jin nói, mặt bắt đầu ngửng lên. 

"Người phụ nữ này thực chất đang ở trong thành phố này và người đó rất quyền lực, nếu anh tìm được cô ấy, sẽ giải được rất nhiều vụ án quan trọng khác, cô ta có rất nhiều tiềnquyền lực đấy, nên khi tìm ra đừng bất ngờ."

Nói xong Jin bị đưa đi tạm giam tiếp, còn Mark vẫn đang giải toán trong đầu mình, 'rất nhiều tiền và quyền lực?'  Nghe cũng biết không phải là người bình thường rồi.

I'm In Love With A Criminal / SunsunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ