2.

82 6 0
                                    

Không lâu sau thì cũng đã đến chiều tối, thời gian mà các phạm nhân được đi ăn tối. Các phạm nhân trong phòng giam trung đang ào ra ngoài để đi ăn tối trong vui vẻ. Hầu hết họ là beta và alpha, và chỉ một trong số ít đó là omega mà thôi. Có thể nói số omega rất là ít, ít đến nỗi tất cả số tù nhân trong đây ngoại trừ omega cộng lại chia 8 có khi còn nhiều hơn số omega nữa. Trong khi mọi người đi ăn trong vui vẻ, thì Sunoo lại không như vậy. Cậu thẫn thờ ngồi trong phòng giam sau trận khóc lóc kia. Sunghoon nhìn cậu một cách xót xa. 

"Đã đến giờ ăn tối rồi, để anh dẫn bé đi ăn tối nhé." Sunghoon mở lời, sợ em ny đói.

"Em không đói." Sunoo cục súc trả lời anh ny của mình. Trong đầu Sunghoon thì đang thốt ra chữa 'Bé chả thèm nghe lời anh nữa à?' nhưng ngoài miệng thì nói.

"Thôi để anh dẫn bé đi, ở đây không ăn đêm giống như ở nhà được đâu." 

"Em không đói mà." vì mới khóc xong nên tâm trạng cậu không tốt.

"Thôi mà, anh biết tâm trạng của bé không tốt nhưng mà ít nhất cũng phải ăn 1, 2 thìa cơm, bé mà ngất ra đấy thì anh biết yêu ai chứ?" anh dỗ em người yêu.

"Đầy con ngon hơn ngoài kia kìa, à mà có cả thám tử Wonyoung đợi anh đấy, mắc gì yêu em?" Sunoo giận dỗi nói.

"Anh đây chỉ có cưng thôi, còn mấy con người kia á, anh đây chả quan tâm." Sunghoon trêu chọc. Sunoo cuối cùng cũng cười ra thành tiếng.

"Thôi đi ăn nhá." Sunghoon nói.

"Anh nghĩ anh làm cho bé cười được là bé đi à, còn lâu." Sunoo nói xong thì thè lưỡi ra trêu anh người yêu 26 tuổi của mình. 

"Yah, bé chọc anh." Sunghoon đưa tay mình vào phòng giam, tính cù em nhưng ở ngoài có một tiếng gõ cửa kiến anh phải thu tay lại. Anh dịu dàng cười với cậu xong mới đi ra mở cửa.

"Sếp gọi tôi có gì không ạ?" Sunghoon hỏi sếp của mình, cậu alpha tên Jay đang đứng trước mặt. Jay là một vị cảnh sát tài ba, cũng chỉ lớn hơn Sunghoon 2 tuổi. Nhưng mà anh đã làm sếp của bao nhiêu cai ngục ở trong này từ hồi mới ra trường không lâu, khiến ai cũng thán phục. Jay đồng thời cũng là bạn thân và tiền bối của Sunghoon

"À, ra ngoài tôi nói chuyện này." Jay nói, sau đó kéo Sunghoon ra ngoài.

"Anh biết là cậu muốn giúp người yêu cậu, nhưng mà anh muốn cậu đưa người yêu cậu đi ăn tối đã, cậu ta không thể tuỳ tiện bỏ bữa nếu không dị ứng với thức ăn ngày hôm đấy đâu." Jay nghiêm khắc nói "Nhưng mà anh vẫn sẽ giúp cậu điều tra rõ hơn, chỉ nhờ cậu nói với ba của em ấy là đừng thủ tiêu nạn nhân nha, vì chắc chắn sẽ phải kiểm tra lại." Jay thì thầm.

"À, dạ vâng ạ." Sunghoon vui vẻ nói xong thì liên quay người vào nói với em yêu của mình.

"Bé thấy chưa, đến cả sếp anh cũng phải đến gọi đấy, thế bây giờ bé tính thế nào?" Sunghoon hỏi.

"Dạ, bé đi ăn ạ." Sunoo đáp.

Sau khi Sunghoon mở cửa phòng giam ra, Sunoo liền lao vào ôm anh rồi hôn chụt một phát vào một bên má. Sunghoon vì bất nhờ của cậu liền bị làm cho đỏ mặt rồi cũng đáp lại bằng một nụ hôn trên trán Sunoo.

I'm In Love With A Criminal / SunsunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ