Chẳng mấy chốc, cũng đã được 9 tháng Sunoo ngồi tù. Trong khoảng thời gian đó cậu đã làm việc không ngừng nhưng may mắn vì luôn có Sunghoon giúp đỡ và yêu thương cậu. Còn Sunghoon thì vừa canh cậu vừa bắt tay vào việc tìm kiếm bằng chức cho việc cậu vào tù oan. Nhưng bằng chức chỉ có người trong cuộc ngày hôm đó mới có được. Chính bản thân Sunoo cũng không hiểu vị thám tử kia đã bỏ bùa mê thuốc lú gì vào mấy người thẩm phán, mà họ lại nghe cô ta như vậy. Kiến cậu bị tống vào tù với lí do vô lý.
Sunghoon là người biết hoàn toàn những chuyện đã sảy ra, vì cũng chính hôm ấy anh đã ra ngoài với cậu. Nhưng chứng cứ chỉ có thể nằm trong kí ức của cả hai, vì có một cặp đôi nào đi chơi sẽ quay lại toàn bộ quá trình đi chơi với người yêu mà không phải v-logger không? Và đương nhiên Sunoo cũng không phải là YouTuber hay là v-logger đâu mà cậu quay. Cậu chỉ là một sinh viên đại học khoa mỹ thuật mới ra trường và đang lên ý tưởng cho tác phẩm đầu tiên nghệ thuật đầu tiên của mình mà thôi. Mà cậu cũng đâu ngờ là thời gian mình cất công chuẩn bị lại bị xoá bỏ chỉ vì tội án này. Cậu hận, hận không đứng lên dành lại công bằng cho bản thân.
Sau một thời gian mà không thấy sự hồi âm của việc Sunoo và Sunghoon đã kết thúc hay chưa thì bố mẹ của Sunghoon đã gọi anh về nhà để nói chuyện đàng hoàng với anh. Vừa về thới nhà thì anh đã thấy ba mẹ ngồi sẵn đàng trờ mình.
"Ba mẹ gọi con về đây muốn nói chuyện gì?" Sunghoon hỏi.
"Tôi muốn hỏi anh là mối quan hệ của anh và cậu ta kết thúc chưa hả, hay tính cưới một tên tội phạm về nhà?" một omega ngoài 45 ngồi trên ghế sofa hỏi Sunghoon.
"Con..." Đang định trả lời thì anh đã bị chặn họng.
"Nhà này không chấp nhận một tên tội phạm!" Bố Sunghoon nghiêm khắc nói.
"Tụi con vẫn yêu nhau đó, con hoàn toàn biết là em ấy oan, con không quan tâm, nhưng mối quan hệ yêu đương này là do con quyết định, ba mẹ không thể can thiệp vào." Sunghoon đáp.
"Tôi cứ can thiệp đó làm sao? Tôi nuôi anh từ bé đến lớn, chẳng lẽ lại không biết ai tốt ai xấu cho anh hả?" Bố anh quát lên.
"Nếu là như bố nói thì con sẽ phải cưới Wonyoung phải không?" Sunghoon hỏi.
"Đúng, một omega vừa xinh vừa giỏi như thế mới xứng với con, không như tên tội phạm kia." Mẹ anh mỉa mai.
"Giỏi? Giỏi vu khống cho người khác vì không thích họ hả? Chỉ là ba mẹ không biết con người thật của vị omega mưu mô kia thôi." Sunghoon nói.
"Mày thích cãi lắm hả, nói đến vậy mà cái đầu mày chưa hiểu sao? Nếu thế thì mày cút ra khỏi nhà cho tao, tụi tao không nuôi người như mày, nhà họ Park không có đứa con này." Ông Park nói.
"Vâng con đi liền con cũng có muốn đâu." nói xong anh liền bước ra khỏi nhà. Tại sao lại không chấp nhận Sunoo? Em ấy có làm gì sai đâu. Vừa nghĩ anh vừa lên xe để về nhà tù.
Không lâu sau thì cậu cũng bị chuyển sang nhà giam chung, cũng là nhà giam mà Sunghoon tiếp tục chuyển sang giam. Nhưng không hiểu tại sao cậu lại bị giam chung với một đám Alpha và Beta tàn bạo. Trong đó cũng có người gây rối với cậu ở trong nhà ăn nữa.
"Anh ơi bé giam chung với omega mà phải không?" Sunoo hỏi Sunghoon.
"Anh cũng không biết nữa, nhưng mà chắc vậy." anh nở một nụ cười an ủi cậu.
"Em mong là vậy."
Nhưng khi đến, không hiểu tại sao cậu lại bị giam chung với một đám Alpha và Beta tàn bạo. Trong đó cũng có người gây rối với cậu ở trong nhà ăn nữa. Sunoo sợ hãi đứng sau lưng của anh nhìn lén vào trong.
'Kì này cậu xong với đám này rồi!'
------------------------------------------------------------------------------------------------
Chúc mừng năm mới 2024 nha mọi người. Năm mới mọi người nhiều sức khoẻ và may mắn ạ. Năm mới vui vẻ ạ!
BẠN ĐANG ĐỌC
I'm In Love With A Criminal / Sunsun
FanfictionCâu chuyện thuộc thể loại ABO, và đây là cặp ship của mình ở trong nhóm nhạc nam hàn quốc ENHYPEN