12.

12 1 0
                                    

"Chúng ta đã có một chi tiết quan trong rồi, người này có thể vào được bên trong nhà tù, nhưng chắc chắn không phải là một phạm nhân, giờ đó là giờ nghỉ trưa mà." Sunghoon nói.

"Thì mày nghĩ t biết hả, đang tìm cái điện thoại mà, bang một phát thì sao mà biết được?" Jay nói. Hiện tại họ đang ở cafe, giờ làm đã kết thúc ngay sau cuộc phỏng vấn kia.

"Nhưng trước khi mày ngã xuống có nhìn được mặt hay gì không?" Sunghoon hỏi. Dù nhỏ hơn Jay nhưng vì thân quá hoá láo đấy mà, nên anh mới xưng mày tao sau giờ làm với Jay. Jay thì cũng quen rồi nên không có gì phải quá lo.

"Thì tao chỉ thấy có con nào đó cúi xuống trói tao, chắc cao khoảng mét bảy mấy, trắng và mặt khá là dài?" Jay không nhớ rõ mặt nhưng cũng có thể nói là như vậy.

"Có phải là người phụ nữ nói chuyện với Jin trong căn phòng kia không?" Sunghoon hỏi.

"Không chắc, nhưng cũng có thể coi đó là một người, vì Jin chỉ nhắc tới một người phụ nữ mà thôi." Jay nói xong thì uống một ngụm cà phê.

"Cũng hợp l-" Đang định nói thì điện thoại của người đối diện anh rung lên, là Jungwon gọi đến. Jay vừa bắt máy thì Jungwon lên tiếng.

"Yah, tôi không ngờ anh là con người như thế, đã qua lại với gái rồi còn ám mùi nước hoa của cô ta nữa, anh chán loại Beta như thôi rồi sao?

Anh bảo anh bận ở công ty để điều tra việc mà, hay là anh nói vậy để dành thời gian cho người khác, anh biết là trên áo anh tôi đã ngửi thấy mùi nước hoa này rất nồng đấy!"

"Anh đâu c-"

"Anh biết đấy là của ai không hả? LÀ CỦA WONYOUNG! Anh ngoại tình với ai thì không đi ngoại tình, còn đi ngoại tình với người trong công ty, mai tôi đên xé xác anh và cô ta!" Jungwon kết thúc câu thoại, đang định dập máy thì Jay nói.

"Chờ chút em yêu ơi, dạo này anh có đi đâu đâu, với lại đó là cái áo anh mặc từ bao giờ vậy, có thể cho anh biết được không, nếu đúng là áo kia thì sẽ phá được án của Soo Hee đấy." Jay dỗ.

"Còn phải hỏi nữa, là cái hôm anh cứu Heenie ý!" Jungwon quát lớn. "Mà ừ nhỉ, hôm đấy chắc anh có thời gian để cặp kè với đứa khác, có khi nào-"

"WONYOUNG LÀ THỦ PHẠM." 3 người nói trong cùng một lúc. Jungwon cũng bất ngờ khi người nói ở đầu dây bên kia không chỉ mình Jay mà còn có cả Sunghoon nữa.

Mọi người trong quán cà phê đều nhìn vào Jay và Sunghoon sau tiếng hét, vài trong số đó còn bàn tán.

"Anh ở cùng anh Sunghoon hả?" Jungwon phá vỡ sự im lặng đó.

"Đúng rồi em, đang điều tra về người phụ nữ bí ẩn." Jay đáp.

"Nhưng mà chúng ta không thể chắc được là Wonyoung, vì mùi nước hoa thôi vẫn chưa đủ bằng chứng." Jay nói tiếp.

"Nhưng chúng ta vẫn sẽ phải tra hỏi cô ta lần này thôi, cảm ơn Jungwon về thông tin này nha." Sunghoon nói. 

Sau đó thì Jay liền tắt máy, cả hai liền đứng lên và rời khỏi quán cà phê. Chuẩn bị cho cuộc tra hỏi ngày mai với Wonyoung.

I'm In Love With A Criminal / SunsunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ