Sau một cuộc điều tra dài, thì cuối cùng tên tội phạm cũng bị bắt. Ai nấy đều thở phào nhẹ nhõm vì vụ án này sau khi công bố hung thủ đã làm náo loạn cả nước. Sau khi vụ án kết thúc, thì Sunghoon và nhóm truy tìm tội phạm của anh ta cũng đã quay trở lại làm việc như bình thường. Sunghoon, Jay, Heeseung và Jake vẫn quay lại làm cảnh sát kiêm điều tra viên, Niki thì vẫn thực tập ở đồn cảnh sát còn Jungwon thì vẽ tranh cho khách.
Thật sự thì cuộc sống của học trả có gì đặc sắc. Còn hỏi về nàng thơ của nước Hàn, Wonyoung, thì cổ đang ngồi bóc lịch chúng phòng với Sunoo. Lửa gần nước thì cũng không biết là có chuyện gì sảy ra hay không. Mà mới biết cổ chung phòng với Sunoo thôi mà Sunghoon đã cuống hết lên.
Nhưng Sunghoon vẫn tự tin rằng có mình ở đây nhỏ kia không làm gỉ được em iu của mình cả. Nhưng ai mà biết được, Sunghoon đâu được trực cả ngày đâu, vì vị trí của anh không cho phép. Mà hiện tại cũng có vài vụ án đang nổi không kém trong nước.
Còn Sunoo và Wonyoung thì không má nào ưa má nào. Có lần Wonyoung gây sự, cố tình đổ đồ ăn của mình lên người của Sunoo, mà bị nhỏ Hanbin vật cho ngã lộn cổ xuống chỗ cà ri vừa có tù nhân khác làm đổ. Làm cả người Wonyoung đầy cà ri, còn chưa nói đến cái đầu thì như vừa đi gội về.
Từ đó, Wonyoung cũng đâu phải không giám động Sunoo đâu. Mà là do có nhỏ Hanbin nên cổ mới không giám động, còn thử không có nhỏ đó với Sunghoon xem, MÀY TỚI SỐ. Nhưng Sunoo không phải dạng vừa. Hốm trước mụ kia đi đứng kiểu gì không biết lại đá chúng người của Sunoo, rồi sau đó nhỏ Sunoo lao vào dằng xé tóc của mụ, làm bay nguyên một quà cầu làm bằng tóc, làm cả hai đều bị kỉ luật, kiếng cả Hanbin, Sunghoon và mấy tù nhân chung phòng bó tay.
Nếu không nói chắc không ai biết Sunoo là omega đâu nhỉ, còn lao vào đánh beta như Wonyoung thì đủ hiểu nhỏ đó dữ như nào rồi đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
I'm In Love With A Criminal / Sunsun
FanfictionCâu chuyện thuộc thể loại ABO, và đây là cặp ship của mình ở trong nhóm nhạc nam hàn quốc ENHYPEN