Sau khi thu thập thêm bằng chứng thì mọi người quyết định ở lại nhà ông bà Choi nếu không có việc bận.
Chỉ có Jay về đồn cảnh sát, Jungwon về vẽ tiếp tranh của khách, còn Soo Jun thì đi học tiết buổi chiều ở đại học y. Còn lại thì mọi người tiếp tục tìm điểm khả nghi của phạm nhân. Trong đó họ dựa vào thời gian để tìm ra người khả nghi đầu tiên.
Xét vào phạm vi người thân, người hiểu nạn nhân rõ nhất chỉ có gia đình và bạn bè. Nếu như nói về phụ huynh hai bên thì không thể, vì họ bận tối mặt tối mũi, sáng thì lên công ty, chiều thì đi gặp khách hàng, có khi đi đến tối mới về.
Jungwon và Jun thì gần như cũng không khác. Jungwon thì có rất nhiều khách hàng, gần như mấy tháng gần đây ăn không ngon, ngủ không yên. Còn Jun thì vừa phẫu thuật tim xong, hiện tại đang hồi phục và bận đi học bù cho những thời gian của năm nhất.
Nếu như nói đến hai người còn lại thì chỉ còn Sunoo và Hanbin, mà hai người ngồi tù, không liên lạc được ra ngoài thì sao mà lập vụ án được. Hơn nữa mấy tháng vừa rồi không ai thăm Hanbin, mà người thăm Sunoo chỉ có Jungwon và ông Kim mà thôi.
Chẳng lẽ là mấy tên vệ sĩ? Ông bà Oh tự hỏi. Trong đám vệ sĩ thì có một người cũng đã gần 40, lúc nào cũng đi với hai vợ hồng mới cưới, mà tại sao bây giờ cũng không thấy. Chắc chắn phạm nhân không chỉ có một người.
Trong lúc bế tắc thì có tin nhắn gửi tới máy cùa bà Oh, tiếp theo là bà Choi và Choi Soo Jun, cuối cùng là gửi tới Jungwon.
Chỉ biết sau một tiếng, tổ điều tra đã lại tập hợp lại. Theo tin nhắn mà tên tội phạm kia gửi thì nội dung là những thước phim.
Trong đó thước phim gửi cho Jun là về cảnh Soo Hee đang cầu xin hắn giải thoát cho mình.
Với bà Choi và bà Oh thì là một thước phim giống như nhau, là một thước phim tên tội phạm kia giết Min Lee, và những tiếng hét của Soo Hee khi bị đánh đập.
Còn với Jungwon? Thước phim đó là một cảnh man rợn khi chứa cảnh đánh đập người bạn thân của mình và con cư**g hi*p cô bạn Soo Hee nữa.
Nhưng điều kì lạ là những tin nhắn này đều đến từ những số điện thoại khác nhau. Kể cả số của bà Choi với bà Oh, dù cả hai có nội dung giống nhau.
Mọi người đang điều tra số điện thoại này thì Jay và Sunghoon về đồn. Họ về đồn để tìm trong danh sách tội phạm bị truy nã có ai có số điện thoại như trên không. Vì có tội phạm lừa đảo qua tin nhắn nữa.
Sau khoảng mấy chục phút lướt qua các danh sách và tra trên tổng đài, thì họ mới biết rằng 4 số kia đều là giả, nhưng bây giờ thì còn số của ai? Chẳng lẽ là Sunoo và Hanbin?
Jay và Sunghoon liền lập tức đến phòng giam, nhưng họ chỉ thấy mỗi mình Sunoo. Không tốn nhiều thời gian Sunghoon hỏi:
"Bé biết Hanbin đâu không? Với cả điện thoại bé để ở nhà anh hay nhà bố?"
"Anh Hanbin ngất mất rồi, nhưng ảnh vừa tỉnh lại xong, còn điện thoại bé. Anh lấy làm gì?" Sunoo hỏi ngược lại.
"Vì tên tội phạm gửi tin nhắn, nhưng chỉ gửi cho người thân thiết mà thôi, nên tìm bé với Hanbin để mượn điện thoại nè." Anh bình tĩnh giải thích.
"Điện thoại bé ở trong phòng mẹ, còn Hanbin thì đang ở phòng y tế." Cậu trả lời.
"Cảm ơn bé, iu bé nhìu"
"Sến quá!" Sunoo nói.
"Thôi đi mày." Jay nói.
Sau đó hai người liền chia nhau ra, Jay thì đến phòng y tế, còn Sunghoon thì về nhà bố mẹ Sunoo. Vào nhà thì bố Sunoo mở cửa cho anh tìm điện thoại.
Còn về phía Jay. Thì hắn đang đi tìm điện thoại của Hanbin ở chỗ tủ đồ của phạm nhân, do giam ít năm cộng với việc ba mẹ mất sớm, nên phạm nhân như Hanbin được đem đồ quan trọng vào tù, nhưng giữ ở một cái tủ anh không biết ở đâu, nhưng được phép biết là tủ gì. Chẳng tốn nhiều thời gian để Jay lấy được điện thoại
Không lâu sau thì Sunghoon cũng tìm được điện thoại và sạc của Sunoo. Nhưng khi anh chuẩn bị đi ra khỏi cổng , thì: 'ĐOÀNG'.
Tai anh bắt đầu ù đi, sau một lực tác động mạnh vào đầu. Những gì anh còn nhận biết được là tiếng hét của ông Kim và sau đó là một cái khăn bị quấn chặt ở miệng của mình trước khi anh hoàn toàn mất ý thức.
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
TẾT VUI VẺ Ạ!!! CHÚC MỌI NGƯỜI CÓ NHỮNG NGÀY TẾT VUI VẺ!!! NĂM NAY NHIỀU MAY MẮN, LỘC TÀI NHA!!! IU MỌI NGƯỜI NHIỀU!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
I'm In Love With A Criminal / Sunsun
FanfictionCâu chuyện thuộc thể loại ABO, và đây là cặp ship của mình ở trong nhóm nhạc nam hàn quốc ENHYPEN