18.

11 1 0
                                    

Chạy mệt muốn chít thì cuối cùng hai người đã đến được phòng camera.
"Được rồi để xem camera nào." Sunghoon nói.
"Thì xem đi ba, ai cấm đâu mà phải nói, màu mè- Au anh làm gì em vậy" Niki vội vàng đưa tay lên sờ tai, công nhận Sunghoon véo đau thật.
"Mày tin tao báo cáo mày với thằng Jay, là nó đuổi cổ mày luôn không."
"Mía ổng đe doạ mình kìa." Niki cay cú lẩm bẩm.
"Sao anh không xem đi."
"Xem đây mày lắm mồm quá." Nói rồi Sunghoon đặt tay vào chiếc máy tính để kiểm tra.
"Đậu má, em biết ngay mà, là mụ Wonyoung." Niki hét lên.
"Thằng điên, đây camera chỗ khác mà cha, mày lú hả." Sunghoon bất lực chửi.
"Oh, đã ai biết gì đâu." Niki quay đi chỗ khác.
Trên camera hiển thì từng cảnh quay trong vào 15 ngày qua. Theo những gì Niki biết, lần cuối họ sử dụng máy này là 14 ngày trước nên vẫn có thể tìm ra hung thủ sửa đổi thông tin trong máy kiểm tra DNA cao cấp này.
"Hôm thứ ba tuần trước có ai vào đây." Sunghoon nói xong chỉ vào màn hình.
"Sao em biết." Niki đáp.
"Mày nhìn giùm anh đi sao cãi hoài vậy."
"Bóng lưng kia giống một người phụ nữ, còn người con lại nhìn giống vệ sĩ, nhưng đều bị che mặt mà sao nhìn?"
"Mé tao hỏi mày có nhìn ra được ai quen quen không, mày lại bảo 1 nam 1 nữ, thì tao chịu."
"Được rồi, cô gái kia nhìn giống... ừm... giống.... Wonyoung phết thân hình cao, gầy, tóc dài màu đen, còn người kia thì em chịu, nhưng cô gái kia giống một alpha hơn beta." Niki đưa ra suy đoán một cách nhanh chóng.
"Hay, thế bây giờ gọi người kiểm tra với sửa cái máy kia đi đã, rồi chúng ta điều tra tiếp." Sunghoon nói một cách mãn nguyện.
"Anh gọi đi."
"Không mày gọi đi."
"Biết trong đồn có người lười như vậy sớm đã không đi làm ở đây."
"Mày lẩm bẩm gì đẩy gọi nhanh lên." Sunghoon nói.
Niki cầm máy điện thoại lên rồi gọi cho thợ sửa, xong tiện gọi luôn cả anh elm đến xem.
"Mé gọi được chắc hơn hai chục phút rồi, mấy cha làm cái mịa gì mà lâu thế." Niki phàn nàn.
"Yah láo thế, tin anh đuổi cổ mày không?" Jay nói.
"Khó chịu vô cùng." Niki vừa nói vừa side eyes.
"Kệ mày tụi tao coi máy vậy." Jungwon vừa nó vừa kiểm tra chiếc camera
"Ê chuyển ra cái camera ngoài chỗ hành lang để mở vân tay vào đấy đi." Jake chỉ vào màn hình.
"Để làm cái gì má." Heeseung nói.
"IM, cứ chuyển đi Jungwon."
"Ok, anh zai." Jungwon chuyển màn hình sang chỗ bấm vân tay.
"Thông minh phết đấy." Sunghoon nói.
Trên màn hình đang hiện ra cảnh lấy ra một chiếc băng dính, chắc hẳn hai tên to gan này đã lấy giấu vân tay của ai đó.
"Như họ lấy vân tay ở đâu, và của ai?" Niki hỏi.
"Nhìn lịch sử vào là biết." Jay nói.
"Khỏi đi, tuần trước chị gái Wonyoung, Jang Da Ah vừa vào đây xong, chị ta là một alpha, nhìn dáng cũng khá giống Wonyoung nhưng nhìn đầy đặn và quyền lực hơn nhiều." Jungwon nói.
"Nhưng chúng ta vẫn phải xem, vì đâu biết họ lấy vân tay ai đâu." Jay nói xong liền mở điền thoại ra để xem. Anh bấm vào phần mềm quản lí người ra vào căn phòng đây do Heeseung tạo ra.
"Anh cãi nữa đi, đúng rồi còn gì." Jungwon nói như một con mèo xù lông.
"Anh hin nhỗi vợ."
"Đây không phải chỗ để tụi mày tình tứ, chim cút liền cho tao." Sunghoon chừ mắt nhìn hai con mèo kia.
"Lâu ngày không có vợ ở bên cạnh cái mày vậy phải không, để tao nói Sunoo nghe, chứ tao biết là mày thèm lắm rồi."
Jay vừa dứt lời thì cả lũ lăn ra cười, chỉ có Niki đứng im.
"Mấy cha hiểu cảm giác của tôi không vậy, mấy người lớn hơn mà không có não, nhanh lên tui còn đi ăn KFC một mình." Niki chán không muốn nói, chỉ ước sớm có người iu.
"Thôi nhanh nào." Nói xong họ lại bắt tay vào làm.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 19 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

I'm In Love With A Criminal / SunsunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ