Chương 29: Kích thích thật (Chương cuối)

1.1K 97 9
                                    

Trần Tỷ:

Kích thích thật.

Diệp Tam Nhi nói không sai, tôi và Đường Tự Đình không xa nhau được.

Trước đó tôi là người nói câu chia tay, bây giờ nghĩ lại, lúc đó khi đi đến giai đoạn đó, tôi không biết nên tiếp tục thế nào nên đã chọn giải pháp cấp thấp nhất, dùng cách trốn tránh để giải quyết vấn đề——

Vậy thì chia tay đi vậy.

Đổi một cách khác, để tôi biết giới hạn dưới trong tình cảm của tôi và Đường Tự Đình nằm ở đâu, có thể hai đứa bọn tôi không có giới hạn trên nhưng giới hạn dưới lại nằm ở đó, tôi và Đường Tự Đình không xa nhau được.

Gần đây mở studio mới nên phải sửa sang lại, bình thường ngoại trừ đến tiệm theo dõi việc lắp đặt và trang web online ra thì tôi không có việc gì khác để làm, xem như đang rất rảnh rỗi.

Đường Tự Đình đã chi một số tiền lớn cho studio của tôi, chậc, nghĩ cũng hay thật, vị trí studio cũng là do anh ấy chọn, nhà đầu tư quyết định địa điểm studio, nghe cũng rất hợp lý, hơn nữa tôi cũng rất thích.

Tôi biết vì sao Đường Tự Đình lại chọn bên cạnh công ty của anh ấy, bởi vì cách anh ấy rất gần, sau này hai đứa bọn tôi cũng không cần mỗi sáng phải chạy đầu này đầu kia nữa, có thể trực tiếp đi làm và tan làm cùng Đường Tự Đình.

Nghĩ thế này thì thấy hai đứa bọn tôi có hơi dính nhau quá mức, đã lâu lắm rồi không ở trong trạng thái như hiện tại, đột nhiên có cảm giác như quay lại thời mới bắt đầu hẹn hò, với sự hăng hái nóng bỏng lúc nào cũng phải dính lấy nhau, tôi đi đâu anh ấy đi đó, anh ấy đi đâu tôi đi đó.

Bây giờ tôi đã giám sát việc lặp đặt xong, không còn việc gì làm nên luôn thích chạy đến công ty Đường Tự Đình, đưa đồ ăn cho anh ấy hoặc gì đó.

Thật ra tôi vẫn còn một suy nghĩ, thực tập sinh mà Đường Tự Đình nhắc đến lần trước vẫn luôn ở trong tâm trí tôi.

Cũng không phải là tôi không yên tâm về Đường Tự Đình, tôi chỉ muốn dập tắt những suy nghĩ mà con người không nên có, hai năm nay số lần tôi đến chỗ Đường Tự Đình đã ít đi.

Trước đây, nếu công ty bọn họ tổ chức sự kiện thường niên hay đi du lịch, tôi đều sẽ đi theo làm nhiếp ảnh gia để quay phim và chụp ảnh cho bọn họ.

Trước đây Diêu Diêu thích nhất là để tôi chụp hình cho, cô gái nhỏ yêu cái đẹp, cô ấy nói ảnh tôi chụp cho cô ấy là đẹp nhất, cộng thêm hai người chúng tôi cũng thân nhau nên mỗi một lần đều kéo tôi đi chụp rất nhiều ảnh cho cô ấy.

Lúc tôi đến công ty bọn họ, quả nhiên Diêu Diêu vẫn là người nhiệt tình nhất, còn nói lần trước bọn họ đi Nội Mông không có tôi đi cùng, ảnh selfie của cô ấy không đẹp chút nào.

Tôi nói lần sau sẽ đi cùng bọn họ và chụp ảnh cho bọn họ tiếp.

Diêu Diêu lén lút nói với tôi rằng Đường Tự Đình đã sa thải thực tập sinh kia rồi, cô gái này thật sự rất thích bà tám, một lần nói thôi là không ngừng được.

[ĐAM MỸ/HOÀN] Lắm chuyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ