Author Notes

13 1 0
                                    

Maraming salamat po sa pagbabasa at pagtapos ng kwentong ito.

Maraming taon na rin po akong nagsusulat ng mga kwentong nakaistilo sa anime-style. Kung hindi pa po ninyo alam, pangarap ko pong makapag-publish ng light novel dito sa Pinas and eventually, maging anime na masasabi nating gawang Pilipino. Kaya naman po pagkatapos dumaan sa ilan pang draft ang kwento ito ay ipapasa ko po ito sa mga publishing companies dito sa Pinas.

Although may plano na ako para sa Book 2 ng kwentong ito, unfortunately, maisusulat ko lang po iyon depende sa magiging success ng Book 1, dahil buwan ang binibilang sa paggawa ko ng plot at pagsusulat ng prose. At kung hindi man ako palarin, imbis na sa libro, baka ilipat ko na lang ang kwento ni Winter sa isang RPG game na sa ngayon ay pinagpaplanuhan ko para sa PC at mobile phones.

Hindi man ako sigurado sa future ko sa pagsusulat, asahan ninyo na ibibigay ko ang lahat ng aking makakaya upang makapagbigay ng mga interesting na kwento.

Muli, maraming salamat po sa inyo. Kahit konti lamang ang aking mga views, dahil sa pagbabasa ninyo ay nagaganahan akong magpatuloy. Maraming salamat!

-SolemnGravity


🎉 Tapos mo nang basahin ang The Storm Princess [Anime For Filipino Fans] 🎉
The Storm Princess [Anime For Filipino Fans]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon