( Tiền đề: Chu Di Hân cùng Bách Hân Dư đều tại Quảng Châu )
【 Góc nhìn của Chu Di Hân 】
Weibo sôi trào "Ngải Chu hư hư thực thực hợp lại", đi cùng tiêu đề chính là bức ảnh Ngải Chu ở trong quán cà phê cùng nhau.
Hôm nay là Z Đội công Diễn, Lâm Chi nhìn thấy Weibo tin tức chấn kinh hỏi Chu Di Hân: "Đây là chuyện gì a! Chị mau xem Weibo!"
Chu Di Hân mở Weibo nhìn thấy nick Marketing đăng bài, tiết tấu cũng bị điên cuồng dẫn dắt, fan hâm mộ cũng sôi trào.
Lâm Chi: "Chuyện gì xảy ra a, chị tại sao lại cùng Ngải Giai đơn độc ra ngoài, tin tức này mà bị Bách Hân Dư nhìn thấy chị ấy nhất định sẽ rất tức giận!"
Chu Di Hân: " Phải làm sao bây giờ! Chị chỉ là cùng chị ta giải quyết một chút lúc trước phòng ở vấn đề, cần ký tên, còn có mèo vấn đề. Chị sợ Bách Hân Dư sinh khí, chị lừa chị ấy là chị đi tập luyện."
Lâm Chi: "Bây giờ công diễn sắp bắt đầu rồi, chị trước tiên gửi tin nhắn cho ấy đã."
Chu Di Hân: "Chị gửi rồi nhưng chị ấy không trả lời."
Chu Di Hân thật sự rất muốn khóc lên, nàng sợ Bách Hân Dư hiểu lầm, sợ chị ấy sẽ tức giận.
Lâm Chi: "Chị đừng khóc, đừng khóc, trước tiên công diễn xong đã, nhỡ đâu chị ấy chưa nhìn thấy tin nhắn thì sao? Sau khi công diễn kết thúc mà chị ấy vẫn chưa nhắn lại thì chúng ta cùng về trung tâm tìm chị ấy."
Cả buổi công diễn Chu Di Hân đều không trong trạng thái tốt, công diễn kết thúc nàng lập tức gọi xe trở về trung tâm, đi đến phòng Bách Hân Dư gõ cửa, nhưng không có người đáp lại. Chu Di Hân một mực cho gọi điện thoại cho Bách Hân Hư, đầu dây bên kia một mực không nghe máy, Chu Di Hân gấp đến muốn khóc.
【 Góc nhìn của Bách Hân Dư 】
Đang lướt Weibo thì nhìn thấy tin tức chướng mắt "Ngải Chu hư hư thực thực hợp lại". Có ảnh chụp của hai người họ và vô số bình luận chúc phúc, làm cho Bách Hân Dư bất lực sững sờ tại chỗ. Hơn một năm làm bạn, vui vẻ hồi ức trong đầu điên cuồng hiện ra
"Hóa ra chị vẫn như cũ không phải người mà em muốn. Không muốn giẫm tuyết là sợ phải chịu trách nhiệm." Bách Hân Dư tự giễu nói.
Cô hiện tại phi thường tỉnh táo, cô không cách nào đối diện với trận bão này, phản ứng đầu tiên chính là muốn chạy trốn khỏi nơi này. Thu thập xong áo quần cùng vật dụng, đóng lại cửa phòng, nhìn thấy chưa đọc tin nhắn và cuộc gọi đến, cô không dám bấm nghe máy, cô sợ chuyện này trở thành sự thật.
Cô cũng không muốn nghe Chu Di Hân giải thích, cô chỉ muốn ròi đi khỏi chỗ này. Ngay khi bài hát cuối cùng của công diễn kết thúc, Bách Hân Dư cũng chầm chậm rời đi nơi quen thuộc này.
Công diễn kết thúc, Chu Di Hân cấp tốc cùng Lâm Chi về trung tâm. Mở cửa ra, gian phòng một mảnh đen kịt, nàng hi vọng có thể nhìn thấy Bách Hân Dư để giải thích với cô tất cả những việc đã xảy ra. Nhưng đợi chờ nàng chỉ có gian phòng yên tĩnh, tất cả đồ của Bách Hân Dư đều không còn.
Nàng hoảng hốt, lấy điện thoại ra liều mạng gọi nhưng đáp lại nàng là âm thanh lạnh lùng của hệ thống, cả người nàng cứng ngắc tại nguyên chỗ. Nàng định gửi tin nhắn để giải thích với Bách Hân Dư nhưng tất cả tin nhắn nàng gửi ra đều có dấu chấm than màu đỏ ở bên cạnh.
Lâm Chi: "Chu Chu, chị đừng có gấp, chắc là chị ấy chỉ tát máy thôi."
"Chị ấy chặn chị rồi..."
Chu Di Hân ngồi xuống đất cạnh ghế sa lon, cơ thể cuộn tròn lại, nước mắt từ trong mắt rơi xuống.
"Chị ấy đi rồi... chị ấy không cần chị nữa..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bách Chu] Tổng hợp những mẩu chuyện ngọt ngào của Tiểu Bạch Chu Chu
FanfictionMột số mẩu truyện ngắn trên lofter