Bắt đầu yêu xa... (10)

849 44 0
                                    

Thời gian trôi cực nhanh, Chu Di Hân ở Thượng Hải cũng đã lâu, công ty thúc giục nàng gấp rút trở về.

Buổi tối trong phòng an tĩnh muốn mạng...

"Máy bay mấy giờ cất cánh?"

"Mười một giờ trưa mai."

Bách Hân Dư ủ rũ cúi đầu ngồi trên thảm cạnh ghế sô pha, cũng không ngẩng đầu lên. Mà Chu Di Hân đang bận rộn dọn dẹp hành lý cũng Không có chú ý tới cảm xúc của tiểu cẩu ngồi bên cạnh.

Bách Hân Dư tại một lần tình cờ xem được đoạn cut, là lời Chu Di Hân nói qua:"Tại sao lại muốn yêu xa đâu? Yêu xa không phải giống là đang nuôi sủng vật sao? Điện tử sủng vật!"

Mà bây giờ Chu Di Hân muốn về Quảng Châu, điều này có nghĩa là hai người sẽ phải yêu xa. Bách Hân Dư thật sự rất sợ hãi, cô sợ yêu xa sẽ ảnh hưởng đến tình cảm của hai người, trong thâm tâm nàng phi thường không có cảm giác an toàn.

"Em thu dọn xong rồi! Tả Tả bảo hôm nay ra ngoài ăn. Bách Hân Dư! Em đang nói chuyện với chị đấy!"

Bách Hân Dư: "A, chị biết rồi."

Chu Di Hân lúc ấy có cảm giác rất kỳ quái, nhưng là cũng không nói gì. Hai người cùng đi ăn cơm.

Tả Tả: "Nhanh như vậy cậu liền phải trở về, vậy ngươi hai chẳng phải là muốn yêu xa sao, rất lâu không được gặp mặt."

Chu Di Hân: "Mình cũng không có cách nào nha, bên Quảng Châu cứ thúc giục, cũng
Không có cách nào kéo dài."

Bách Hân Dư trầm mặc như trước không nói...

Chu Di Hân quay đầu nhìn Bách Hân Dư: "Chị làm sao vậy ~ Không vui rồi"

Bách Hân Dư: "Em sắp đi rồi, chị làm sao vui vẻ được."

Nhìn trước mắt ủy khuất tiểu cẩu ai có thể không đau lòng

"Ai nha! Được rồi được rồi ~ Chị vẫn kiêm nhiệm GNZ mà! Về sau sẽ đến mà!"

"Nhưng N đội có công diễn mới, chị phải rất lâu sau mới có thể đi."

"Chỉ cần có cơ hội, chúng ta nhất định sẽ gặp mặt, cũng không phải không thể gặp được, chị đừng không vui mà!"

Tả Tả: "Hai ngươi đừng nũng nịu với nhau nữa! Tôi vẫn đang ngồi đây đâu!"

Ngày hôm sau Bách Hân Dư tiễn Chu Di Hân đến sân bay, nhìn Chu Di Hân đi khuất dần trong tầm mắt.

Thời gian kế tiếp, Bách Hân Dư ở bên này chuẩn bị công diễn sinh nhật, Chu Di Hân ở bên kia cũng gấp rút tập luyện công diễn. Mặc dù cả hai đều rất bận nhưng cũng không có ảnh hưởng họ gửi video tập luyện, sinh hoạt mỗi ngày, hai người vẫn như cũ ngọt ngào.

Nhưng mà....

Tô Sam Sam: "Công diễn sinh nhật của cậu tớ có thể viết thư cho cậu sao?"

Bách Hân Dư: "Đương nhiên là được a."

[Bách Chu] Tổng hợp những mẩu chuyện ngọt ngào của Tiểu Bạch Chu ChuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ