Tiểu bạch cẩu sốt ruột rồi (12)

935 57 1
                                    

Bách Hân Dư sau khi công diễn kết thúc mới nhớ tới mình chưa có hồi đáp thư...

Cô nghĩ đợi sau khi trở về gọi video cho Chu Di Hân, nhưng khi trở lại trung tâm, Chu Di Hân không có nhận cuộc gọi.

"Em ấy đang tập luyện? Hay là ngủ rồi?"

Cô liền gửi tin nhắn cho Lâm Chi.

Bách Hân Dư: "Chu Chu đang làm gì?"

Lâm Chi: "Chi ấy nói là chị ấy buồn ngủ, trở về đi ngủ rồi."

Hôm nay em ấy đi ngủ sớm như vậy? Mặc dù rất nghi hoặc nhưng Bách Hân Dư cũng không nghĩ quá nhiều.

Ngày hôm sau Bách Hân Dư ngủ dậy đã là xế chiều, cô phát hiện wechat hôm qua gửi cho Chu Di Hân vẫn chưa có tin nhắn trả lời.

"Bảo bối, em ngủ dậy chưa?"

Qua nửa giờ vẫn là không có trả lời. Bách Hân Dư như ý thức được có gì đó không đúng, hôm qua em ấy ngủ sớm như vậy không có khả năng là chưa dậy. Bách Hân Dư liền gọi video nhưng cũng không có bắt máy. Cô bắt đầu nóng nảy, liền gửi tin nhắn cho Lâm Chi.

Lâm Chi rất thắc mắc: "Chu Chu, chị cùng Bách Hân Dư cãi nhau sao?"

"Không có a, làm sao vậy?"

"Chị ấy nói gọi điện thoại thì chị không nhận, gửi tin nhắn chị cũng không trả lời."

"Không có việc gì đâu, em không cần phải để ý đến."

Lâm Chi cảm thấy không đúng, cô ấy nhìn ra Chu Di Hân tâm tình không vui.

Lâm Chi: "Chị hôm qua đã làm cái gì? Em cảm thấy tâm tình của Chu Chu không tốt."

Bách Hân Dư: "Chị... Chị hôm qua quá khẩn trương, chưa có trả lời thư của em ấy"

Lâm Chi: "Không có trả lời? Chu Chu đã tại phòng tập ngồi cả một buổi chiều để viết thư cho chị."

Bách Hân Dư: "Chị lúc ấy quá khẩn trương, chị liền quên mất, chị sai rồi. Em có thể giúp chị nói chuyện được không, em nhận điện thoại, chị muốn giải thích cùng Chu Chu một chút..."

Lâm Chi: "Chu Chu... Bách Hân Dư muốn giải thích với chị một chút..."

Biểu cảm của Chu Di Hân trong nháy mắt nghiêm túc: "Em theo phe chị ấy hay là theo phe chị vậy? Có cái gì phải giải thích a, chị nói chị không có tức giận, chị mệt rồi, chị muốn ở một mình....."

Thật ra Chu Di Hân cũng không biết mình vì cái gì mà tức giận như thế, có thể là vì nội dung lá thư của Tô Sam Sam, có thể do nàng tưởng tượng ra Bách Hân Dư cùng Tô Sam Sam lúc trước quan hệ có bao nhiêu thân mật, cùng với việc nàng dụng tâm viết thư lâu như vậy lại không có hồi âm, mà Bách Hân Dư lại cùng Tô Sam Sam nói nhiều như vậy, những tâm tình này để Chu Di Hân đặc biệt không vui.

Bách Hân Dư bên này cũng là gấp đến không được, Chu Di Hân điện thoại không nghe tin nhắn cũng không trả lời.

[Bách Chu] Tổng hợp những mẩu chuyện ngọt ngào của Tiểu Bạch Chu ChuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ