Bách Hân Dư nằm co quắp trên giường, ôm chặt lấy mình, mồ hôi thấm ướt tóc, hương Champagne lan khắp cả căn phòng. Cô muốn xuống giường lấy thuốc ức chế, nhưng phát hiện bản thân khó chịu không đứng dậy nổi. Thế là cô cầm điện thoại ở bên cạnh lên.
"Alo, Tả Tịnh Viện, mau tới giúp chị"
"A, chị bị làm sao vậy tiểu bạch cẩu, chị có vẻ như đang rất thống khổ"
"Phát tình kỳ, hiện tại chị đang rất khó chịu. Em mau tới phòng của chị giúp chị tiêm thuốc ức chế, chị hiện tại có chút......" Bách Hân Dư có chút nghẹn ngào, tiếng nói nhỏ dần rồi không còn nghe thấy gì nữa.
Tả Tịnh Viện nghe thấy Bách Hân Dư thống khổ như vậy, lập tức thả đồ vật trong tay xuống, đến phòng của cô. Vừa mở cửa, đập vào mặt là hương Champagne, Tả Tịnh Viện không khỏi ho một chút.
'Mặc dù mình cũng là ALPHA, nhưng tin tức tố của Bách Hân Dư là hương Champagne, còn rất nồng đậm, ít nhiều có chút choáng váng. Lúc mình đến phát tình kỳ cũng không có phóng thích nhiều tin tức tố như vậy a, tình huống của tiểu bạch cẩu này là như thế nào a.' Tả Tịnh Viện nghĩ
Sau khi hỏi Bách Hân Dư, Tả Tịnh Viện lục ngắn kéo lấy thuốc, sau đó tiêm thuốc cho Bách Hân Dư. Bách Hân Dư dần dần bình tĩnh, tin tức tố cũng thu hồi từ từ.
"Ai, em nói chị nghe nha tiểu bạch cẩu, đây hình như là lần đầu chị đến phát tình kỳ, tình huống này là như thế nào a?"
"Thật ra thì không phải lần đầu tiên, những lần trước chị đều tự giải quyết. Không biết sao lần này nghiêm trọng như vậy"
"Mà sao chị lại nghĩ tới tìm em giúp, bên cạnh chị không phải có rất nhiều bạn tốt sao"
"Em đang nói nhảm gì thế, chị ở thời điểm này tìm họ, kia Chu....... Cùng chị quan hệ tốt đều là Omega, chị tại đang đến phát tình kỳ tìm bọn họ, em biết như thế nguy hiểm cỡ nào sao"
"Chu......? Chu cái gì nha, tiểu Chu, GGB. Nếu chị muốn Chu Chu chị liền đi tìm cậu ấy a"
"Nói thì dễ a, chị đi tìm em ấy, em giúp chị tập luyện a"
"Ai ~ Yêu xa thực sự rất tra tấn người, đúng là cũng không có cách nào a, ai bảo chị bị Chu Di Hân câu được."
"Cút a"
"Được rồi được rồi, nhìn chị thống khổ như vậy em sẽ rộng lượng không trêu chị nữa, em còn có việc. Đúng rồi, lần này em giúp chị không thể làm không công, chị mời em ăn cơm nha"
"Em cũng rất biết làm ăn a"
"Đó là đương nhiên, em đi đây" Tả Tịnh Viện ra cửa.
Bách Hân Dư mở ra khung chat Wechat của Chu Di Hân
"Em đang làm gì vậy?"
"Em vừa tập luyện xong, vừa vặn cầm điện thoại di động lên"
"A"
"Chị làm sao rồi ~"
"Hôm nay rất nhớ em"
"A? Chị chơi đại mạo hiểm thua hay là bị người khác cầm điện thoại a, làm sao đột nhiên nói cái này a, chị thật sự là tiểu cẩu của em sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bách Chu] Tổng hợp những mẩu chuyện ngọt ngào của Tiểu Bạch Chu Chu
FanfictionMột số mẩu truyện ngắn trên lofter