Càng thêm hiểu lầm... (13)

968 57 0
                                    

Chu Di Hân một mực chưa có trả lời tin nhắn, hai người không cách nào liên lạc , một mực không có cách nào giải quyết. Mà Chu Di Hân lựa chọn dùng chiến tranh lạnh để xử lý chuyện này.

Bách Hân Dư ở trong phòng giống một chú cún nhụt chí, nhìn giao diện Wechat, đợi mãi không được câu trả lời của Chu Di Hân.

Mà bên Thượng Hải bởi vì muốn luyện tập công diễn mới, không có cách nào thoát thân, mỗi ngày đều là tập luyện cường độ cao cộng thêm gần đây tình cảm không thuận lợi, làm Bách Hân Dư không chỉ trạng thái không tốt mà sức khỏe cũng xuất hiện vấn đề rất lớn, luôn tại ho khan không ngừng.

Cho dù vậy, cô mỗi ngày sau khi trở lại trung tâm, vẫn sẽ thử gọi điện cho Chu Di Hân, nhưng vẫn là không có ai trả lời. Thời gian bất tri bất giác qua gần hai tuần lễ, mặc dù Chu Di Hân rất hối hận lúc trước xúc động, block Bách Hân Dư, nhưng nàng vẫn như cũ vẫn còn giận dỗi.

Lâm Chi: "Đã qua hai tuần lễ rồi, chị vẫn còn đang tức giận nha, chị block chị ấy, cũng không cho em liên lạc với chị ấy, chị làm như vậy chị ấy dỗ chị kiểu gì nha."

Chu Di Hân: "Chị ấy liền không thể vì chị mà đến Quảng Châu một chút sao!"

Lâm Chi: "Chị ấy gần đây đang tập luyện công diễn mới a, công ty quy định, chị ấy có thể làm sao đây! Em nghe nói chị ấy tập luyện rất mệt mỏi đâu! Mệt mỏi tới mức ho khan không ngừng."

Chu Di Hân: "Nghiêm trọng lắm sao? Nàng có uống thuốc không?"

"Chị đi hỏi chị ấy đi ~"

Chu Di Hân về phòng: Có phải là mình có chút quá đáng ( Nói thầm trong lòng )

Mở khung chat, nàng đang nghĩ xem nên quan tâm sức khỏe của Bách Hân Dư thế nào, nhưng nàng vẫn rất ủy khuất, nàng cũng rất tức giận a, chị ấy liền không thể tới dỗ dành nàng sao

( Phòng tập )

"Giải tán đi, ngày mai nghỉ một ngày mọi người nghỉ ngơi thật tốt, lấy lại sức chuẩn bị công diễn mới thủ diễn!"

Bách Hân Dư sau khi giải tán nhanh chóng về phòng, cầm một chút vật dụng cá nhân cần thiết, liền trực tiếp chạy tới sân bay, cô một khắc cũng chờ không được.

Chu Di Hân ở ngay dưới trung tâm ven đường quay pv.

"Phi Phi, chị xong chưa? Nhanh lên a!"

"Đến đây đến đây!"

"Lâm Chi đâu? Thợ quay phim sao còn chưa tới?"

"Tới rồi tới rồi! Bắt đầu đi!"

Đút cho nhau ăn ~ Ôm ~ Ngọt ngào...............

Bách Hân Dư vừa tới dưói trung tâm đã thấy một màn này... Cô sững sờ tại chỗ chậm chạp không có đi về phía trước...

"Bách Hân Dư? Chị sao lại ở đây?" Thạch Trúc Quân kinh ngạc nhìn Bách Hân Dư.

"Chị sao lại không qua đó đi?" Thạch Trúc Quân vừa muốn gọi ba người đang quay phim kia.

"Xuỵt, đừng quấy rầy bọn họ quay chụp, chị xem một chút thôi."

"Em biết rồi", Thạch Trúc Quân nghĩ là Bách Hân Dư đang chờ Chu Di Hân quay xong, cô ấy liền quay đầu đi.

Lúc ba người kia đã quay xong trở về trung tâm, gặp Thạch Trúc Quân ở tầng 1.

"A? Vì sao Bách Hân Dư không trở về cùng các chị vậy?

"Bách Hân Dư? Cái gì mà Bách Hân Dư? Vì sao Bách Hân Dư lại cùng bọn chị trở về, chị ấy đang ở Thượng Hải đâu."

"A? Chị ấy vừa mới ở bên ngoài nha? Em cứ nghĩ là mọi người cùng quay chụp với nhau."

Chu Di Hân đột nhiên trở nên sốt ruột: "Em thấy chị ấy ở chỗ nào?"

"Ngay tại chỗ rẽ ngoài kia nha!"

Chu Di Hân gấp rút đi ra ngoài tìm kiếm, ba người còn lại cũng gấp rút đuổi theo, Chu Di Hân vừa tìm vừa gọi điện thoại cho Bách Hân Dư, nhưng không có ai nghe máy.

[Bách Chu] Tổng hợp những mẩu chuyện ngọt ngào của Tiểu Bạch Chu ChuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ