Bách Hân Dư đi ra khỏi phòng...
Chu Di Hân đứng tại chỗ, trong đầu hồi ức toàn bộ hiện lên, hồi ức đẹp như là phim ảnh."Người thấy cầu vồng, tất cả nguyện vọng đều nhất định sẽ thành sự thật"
"Nguyên lai người trong lòng em là chị nha"
Tiểu cẩu vui vẻ thanh âm như thế dễ nghe, lúc này Chu Di Hân đã không cách nào cảm nhận được sự vật xung quanh, chỉ cảm thấy trái tim phi thường đau nhức, đau đến không thể thở nổi.
Lâm Chi vội vàng chạy tới: "Em nhìn thấy Bách Hân Dư đi, sao rồi, giải thích rõ sao?
Chu di hân: "Chị ấy đi rồi. Về Thượng Hải."
"Sao chị không ngăn chị ấy lại nha!"
"Chị ấy nói chị ấy không có tư cách hỏi đến chuyện của chị." ( Chu Di Hân lúc này thanh âm đều là run rẩy )
Lâm Chi thấy trạng thái không ổn định của Chu Di Hân, vạn phần lo lắng, Lâm Chi đem Chu Di Hân ngồi xuống ghế sa lon, rót cho nàng một chén nước nóng.
"Em nấu một ít cháo cho chị, chị ăn một chút, không ăn gì thân thể sẽ không chịu được."
"Chị không đói bụng, chị ăn không vô."
"Ăn không vô cũng phải ăn một chút a, thân thể chịu không nổi thù làm sao."
"Em ra ngoài đi, để cho chị yên lặng một chút."
Một tháng sau...
Ròng rã một tháng Chu Di Hân sinh hoạt đều là mê man, Bách Hân Dư giống như là từ thế giới của nàng biến mất vậy. Ngoại trừ tại phòng tập luyện, nàng liền đem mình nhốt tại trong phòng.
Lâm Chi không thể nhìn nổi nữa, đẩy cửa phòng Chu Di Hân, phi thường tỉnh táo cùng nàng nói:
"Tình cảm của Bách Hân Dư dành cho chị tất cả mọi người đều biết, ông trời làm sao lại chia rẽ hai người yêu nhau đâu? Tình cảm xuất hiện vấn đề, dù là thật sự rất khó khăn để xử lý thì cũng phải tự mình tìm cách giải quyết, nếu như hai người một mực trốn tránh lẫn nhau, vấn đề đương nhiên không có khả năng được giải quyết nha!
Chuyện này là chị sai nhưng cũng không phải là chị cố ý làm. Vấn đề xuất phát từ chị vậy chị cần dùng hành động để chị ấy biết tình cảm của chị đối với chị ấy! Tiểu cẩu đều là trung thành, nó cũng khát khao chủ nhân đối với nó thiên vị cùng khẳng định nha!""Hiện tại chị cần đem trạng thái của mình chỉnh lý tốt, sau đó đi tìm chị ấy giải quyết chuyện này. Quá trình có lẽ sẽ khó khăn, vẫn là phải xem chị đối với phần tình cảm này quyết tâm đi."
Lâm Chi nói rất đúng, Chu Di Hân đã nghĩ ký sự tình này, nàng không thể cứ như vậy tiếp tục sa đọa, nàng không thể để Bách Hân Dư bị người khác cướp đi mất, cũng không thể bỏ lỡ đoạn tình cảm này, nàng mua vé máy bay, xin công ty cho nghỉ phép, nàng phải lập tức bay đến Thượng Hải!
Bách Hân Dư, em muốn tới giẫm nền tuyết!
Chị nói chị không có tư cách can thiệp cuộc sống của em vậy em sẽ chủ động để chị can thiệp!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bách Chu] Tổng hợp những mẩu chuyện ngọt ngào của Tiểu Bạch Chu Chu
FanfictionMột số mẩu truyện ngắn trên lofter