Chị là người quan trọng nhất trong lòng em, cũng là người mà em thích...
Chu Di Hân phi thường tỉnh táo cũng rất chân thành nói ra những lời này, bởi vì nàng tin tưởng tình cảm mà Bách Hân Dư đối với nàng nhất định là song hướng.
Bách Hân Dư sững sờ tại chỗ, bởi vì cho bây giờ người chủ động đều không phải mình, Chu Di Hân đã đi 99 bước về phía cô, mà cô vẫn luôn đứng yên tại một chỗ. Cô ngơ ngác nhìn Chu Di Hân, hận không thể trong mắt đều là cô gái nhỏ trước mặt này.
"Làm sao rồi? Ngốc rồi? Chị không thích em?"
"Thích! Thích!"
Bách Hân Dư kích động đem Chu Di Hân ôm vào trong lòng "Thích ~ Thích đến không chịu được ~"
"Vậy chị không tức giận nữa sao?"
"Không tức giận! Không tức giận!"
Bách Hân Dư ngốc nghếch ôm Chu Di Hân luôn miệng lặp lại mấy câu này, Chu Di Hân bị chọc cười phá lên, "Được rồi được rồi, còn muốn ra ngoài ăn lẩu đâu ~ Chị nhanh thu thập một chút."
"Được được được!"
Bách Hân Dư từ ngơ ngác chuyển thành kích động vui vẻ tiểu cẩu. Bách Hân Dư nhanh chóng chạy đến phòng Tả Tịnh Viện để lấy hành lý, biểu hiện vui vẻ khiến Tả Tịnh Viện bát quái.
"Làm hòa rồi sao ~" Vừa nói vừa đụng Bách Hân Dư.
"Sao nào? Ngọt đến em rồi sao?"
Tả Tịnh Viện: "? Chị biến đi"
"Hung dữ quá nha!"
Bách Hân Dư về đến phòng mách mỏ, "Tả Tịnh Viện hung dữ với chị, thật mất lịch sự!"
Chu Di Hân phụ họa: "Đúng vậy đúng vậy, thật mất lịch sự!"
"Đi thôi đi thôi", Bách Hân Dư nắm tay Chu Di Hân, hai người vui vẻ đi tới quán lẩu.
Nhìn thấy hai người tay trong tay đi đến, đám N nhân bắt đầu hò reo ~
"Ô ô ô ô ô ô ~~~"
Bách Hân Dư: "Ô cái gì! Các ngươi ngậm miệng vào!"
Trương Tiếu Doanh: "Hôm nay chị không ăn đường nha! Làm sao lại ngọt đến đau răng nha!"
"Ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ~~~~"
Không khí vui vẻ, tiếng huyên náo vang vọng khắp phòng ăn, dù có chút thẹn thùng, nhưng hai người lại rất vui vẻ. Sau khi ăn xong mọi người theo thứ tự đón xe về trung tâm.
Bách Hân Dư: "Chúng ta đi tản bộ đi, dễ tiêu thực."
Chu Di Hân: "Muốn cùng em nói chuyện phiếm thì cứ việc nói thẳng, không cần phải vòng vo."
"Chị không có, con người của chị từ trước đến nay không thích vòng vo."
Chu Di Hân: "Thật sao?"
Bách Hân Dư: "Đúng vậy! Cho nên... Em nguyện ý làm bạn gái của chị sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bách Chu] Tổng hợp những mẩu chuyện ngọt ngào của Tiểu Bạch Chu Chu
FanfictionMột số mẩu truyện ngắn trên lofter