Ta rốt cuộc từ đầu tới đuôi đem chính mình xem kỹ một phen đến ra kết luận, có lẽ ở trở thành Kamiya Aoi lúc sau, ta vẫn luôn đều không có hoàn toàn mà dung nhập thế giới này, còn đối đã từng thế giới tâm tồn ảo tưởng cho rằng chính mình còn có thể trở về, cho nên vô luận là đối mặt Mei nữ sĩ mơ hồ không chừng tinh thần trạng thái cũng hảo, vẫn là trước mặt gian nan cảnh ngộ cũng hảo, ta đều có thể bảo trì bình tĩnh thái độ, này đại khái là xuất phát từ một loại thờ ơ, không để bụng, thậm chí ta chính mình đem nội tâm phong bế lên, kháng cự trước mặt thế giới này tồn tại.
Nhưng là ta lại lần đầu tiên gặp được Sawada Tsunayoshi người như vậy, hắn cũng không hoàn mỹ, thậm chí tính cách thượng còn có rất nhiều mềm yếu địa phương, nhưng là ta lại không cách nào chán ghét hắn, hắn bao dung cùng chân thành kỳ thật làm ta có chút tự biết xấu hổ, nhưng là ta lại phảng phất vô pháp tự khống chế giống nhau bị hắn hấp dẫn, này đại khái cũng coi như là một loại nhân cách mị lực?
Xuyên thấu qua Sawada Tsunayoshi người này tồn tại, ta phảng phất rốt cuộc ở thế giới này chạm vào như vậy một tia chân thật.
"Cho tới nay, lừa mình dối người đều là ta chính mình," ta rũ mắt cười khổ, bất luận cỡ nào không thể chịu đựng được cũng hảo, đời trước thế giới đã là xa xôi không thể với tới quá khứ, mà ta muốn ở thế giới này sinh hoạt, nhất định phải bắt lấy trước mắt chân thật, ta triều Sawada Tsunayoshi cong lên đôi mắt, mỉm cười mở miệng.
"Ta phía trước triều ngươi đưa ra rất nhiều không hợp lý yêu cầu, nhưng là Sawada-kun, nếu gặp được không muốn sự tình, ngươi là có thể cự tuyệt, đây là bằng hữu chi gian ở chung cơ sở," ta nghiêm túc mà nói,
"Xin lỗi, phía trước là ta xem nhẹ ngươi cảm thụ, ta cư nhiên đến bây giờ mới ý thức được, bằng hữu chi gian ở chung quan trọng nhất chính là thẳng thắn thành khẩn tương đãi, nếu vẫn luôn đem chính mình ý nguyện áp đặt cấp đối phương, ta đây cùng phía trước những cái đó bá lăng ngươi người lại có cái gì khác nhau đâu?"
Hắn nghe được ta nói như vậy ngẩn người, màu nâu trong con ngươi lộ ra mềm ấm ý cười, sau đó như vậy mở miệng đối ta nói, "Ta đây về sau công khóa, còn có thể phiền toái Kamiya-san sao?" Hắn gãi gãi chính mình kia có chút hỗn độn tóc nâu, ảo não mà nói, "Vì cái gì Kamiya-san đột nhiên phải hướng ta xin lỗi a? Rõ ràng cho tới nay ở học bổ túc chuyện này thượng đều là ta tự cấp ngươi thêm phiền toái, ta vẫn luôn thực bất an, sợ hãi bởi vì ta quá mức phế sài sau đó Kamiya-san thật sự chịu không nổi muốn cùng ta tuyệt giao đâu......"
Lúc này ng·ay cả xã đoàn hoạt động cũng đã kết thúc, hoàng hôn ánh chiều tà từ ngoài cửa sổ thấu tiến cửa sổ, chiếu vào hắn thanh tú khuôn mặt phía trên, lại làm kia màu nâu con ngươi thoạt nhìn hết sức sáng ngời, làm ta vô luận như thế nào đều không thể kháng cự hắn để lộ ra kia phân ấm áp.
"Thật tốt quá," hắn lại phảng phất rốt cuộc như trút được gánh nặng giống nhau, ng·ay sau đó lộ ra ôn hòa ý cười, "Không biết vì cái gì, cứ việc Kamiya-san cho tới nay biểu hiện đến thành thục bình tĩnh, chính là ta lại cảm thấy tựa hồ có chuyện gì vẫn luôn ở bối rối ngươi đâu, nhưng là liền ở vừa rồi, Kamiya-san giống như tựa hồ rốt cuộc không hề vì chuyện này bối rối."
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạn trai là Vongola Juudaime
RomantikThể loại: Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Xuyên việt , Dị năng , Ngọt sủng , Hệ thống , Hắc bang , Nhẹ nhàng , Hoán đổi linh hồn , Hitman Reborn , Ấm áp , 1v1 Độc thân từ trong bụng mẹ hơn hai mươi năm ta xuyên qua...