Không biết từ khi nào khởi, vườn trường bắt đầu truyền lưu ta có một cái cự có tiền phú nhị đại bạn trai sự tình, cái này lời đồn đãi lấy bay nhanh tốc độ truyền lưu, ban đầu còn chỉ là nói có một cái mở ra siêu xe công tử ca theo đuổi ta, phía sau thậm chí phát triển trở thành không thể hiểu được phiên bản, cái gì trùng quan nhất nộ vi hồng nhan, vung tiền như rác chỉ vì bác ta cười đều biên ra tới, nào đó trình độ thượng ta thật bội phục đương đại sinh viên phong phú tưởng tượng năng lực.
Đã từng theo đuổi quá ta các nam sinh đều dùng vô cùng đau đớn ánh mắt nhìn ta, "baby, ngươi đã từng cự tuyệt chúng ta lấy cớ là nói chính mình không nghĩ tìm chỉ số thông minh không bằng ngươi ngu ngốc, kết quả hiện tại không phải là vì tiền tài mà ra bán chính mình cho tới nay nguyên tắc sao?"
Tuy rằng ng·ay từ đầu thời điểm có chút không thể hiểu được, nhưng là sau lại ta liền bắt đầu bừng tỉnh, đại khái là ngày đó buổi tối vị kia Natsu tiên sinh đưa ta trở về thời điểm bị người thấy được, cho nên mới sẽ tạo thành loại này hiểu lầm đi, cứ việc tuổi này nam hài tử tinh lực đều tương đối tràn đầy thích suy nghĩ vớ vẩn, nhưng là ta cũng không tính toán tiến hành giải thích, không chỉ có là bởi vì Natsu tiên sinh thân phận thành mê, thậm chí còn liên lụy đến một cọc nguy hiểm án treo trung, càng có rất nhiều, ta thật sự là không nghĩ đi ứng đối những cái đó phiền nhân theo đuổi, cho nên liền tùy tiện hiểu lầm đi, cũng rơi vào người bên tai thanh tịnh.
Cái kia Natsu tiên sinh đến tột cùng là người nào đâu? Ta nghĩ đến hắn mặt nạ dưới cặp kia phảng phất hiểu rõ hết thảy rồi lại ôn hòa bình tĩnh đôi mắt, hắn như thế đại phí trắc trở mà chế tạo tân nương m·ất t·ích sự kiện, ng·ay sau đó Vongola liền thuận lợi mà diệt trừ Wester gia tộc thế lực, còn thuận lợi cùng cái kia tiểu quốc vương tử điện hạ ký kết một tuyệt bút nguyên thạch đơn đặt hàng, đây có phải chứng minh, vị kia Natsu tiên sinh cùng Vongola cái này khổng lồ M·afia tổ chức cũng có mật không thể phân quan hệ đâu?
Càng muốn liền cảm giác sự tình càng là phức tạp, ta thở dài, cứ việc Natsu tiên sinh làm ta đem ngày đó buổi tối sự tình coi như ác mộng quên, nhưng là mỗi một cái chi tiết lại đều ở ta đầu óc trung nhớ rõ rành mạch, nếu đã từng mất đi ký ức cũng có thể như thế rõ ràng mà nhớ lại tới nên có bao nhiêu hảo a.
Khoảng cách lễ Giáng Sinh còn có một tuần thời điểm, trường học rốt cuộc bắt đầu phóng nghỉ đông, ta dẫn theo bao lớn bao nhỏ hành lý, bước lên hồi Nhật Bản phi cơ, một hồi đến Namimori, về đến nhà, nhìn đến mụ mụ gương mặt tươi cười, ta tâm mới rốt cuộc dừng ở thật chỗ.
Ở trong nhà vừa mới qua mấy ngày ăn no liền ngủ tỉnh ngủ liền ăn ngon nhật tử, mụ mụ thật sự là không quen nhìn ta loại này lãng phí sinh mệnh hành vi, nàng dịch đến đang xem cẩu huyết tình yêu phim truyền hình ta bên người, chọc chọc ta bả vai, "Tiểu Aoi, ngươi ở nước Mỹ liền không có gặp được cái gì hợp tâm ý nam hài tử sao?"
Nàng thậm chí dùng một bộ phi thường mộng ảo b·iểu t·ình khát khao nói, "Nếu tương lai sinh một cái hỗn huyết bảo bảo kia cũng thực không tồi đâu, nghe nói con lai đều đặc biệt đặc biệt xinh đẹp......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạn trai là Vongola Juudaime
RomanceThể loại: Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Xuyên việt , Dị năng , Ngọt sủng , Hệ thống , Hắc bang , Nhẹ nhàng , Hoán đổi linh hồn , Hitman Reborn , Ấm áp , 1v1 Độc thân từ trong bụng mẹ hơn hai mươi năm ta xuyên qua...