Chương 80

9 2 0
                                    

Kia một ngày cùng Kamiya Aoi ngắn ngủi ở chung về sau, hai người chi gian tựa hồ lại khôi phục cái loại này xấu hổ quan hệ, cứ việc Sawada Tsunayoshi thực lo lắng người kia cùng nàng trong bụng hài tử trạng huống, nhưng là nàng tựa hồ mỗi ngày đều lâm vào một người thế giới bên trong, thật giống như ngày đó hướng hắn mỉm cười nói ra kia phiên lời nói cũng đã hao phí chỉ có tâm thần giống nhau, hắn cũng không dám tùy tiện nói cái gì nữa lời nói tới kích thích đối phương, lại có lẽ làm thiếu niên thời đại Sawada Tsunayoshi, hắn tồn tại bản thân đối với Kamiya Aoi chính là một loại khác ý nghĩa thượng kích thích? Cái này làm cho hắn cũng không dám tùy ý đi tiếp cận đối phương, nhưng là hắn siêu thẳng cảm luôn là làm hắn cảm thấy có chút đồ vật bị hắn sở bỏ qua, thậm chí trong lòng còn chậm rãi hiện lên mạc danh điềm xấu dự cảm.

Mà loại này điềm xấu dự cảm rốt cuộc tại đây một ngày sáng sớm trở thành hiện thực.

"Cái gì? Kamiya-san không thấy?!" Thu được Giannini có chút kinh hoảng thất thố báo cáo thời điểm, Sawada Tsunayoshi khó được có chút thất thố mà kinh hô ra tiếng.

"Đúng vậy! Decimo! Kỳ thật từ lần trước Kyoko tiểu thư các nàng trộm chạy ra căn cứ lúc sau, ta đã tăng mạnh căn cứ các cửa ra vào chốt mở thiết trí, nhưng là Kamiya tiểu thư......"

Nói tới đây, Giannini tựa hồ có chút khó xử cùng ngượng ngùng, ng·ay sau đó Reborn lại mở miệng tiếp nhận hắn nói, "Sao, đây cũng là không có cách nào sự tình, Kamiya Aoi dù sao cũng là Vongola quý giá kỹ thuật nhân tài, lấy nàng năng lực, loại này trang bị phỏng chừng thực dễ dàng là có thể đủ phá giải đi."

Sawada Tsunayoshi bắt đầu phát điên, "Hiện tại là ở thảnh thơi thảnh thơi nói những lời này thời điểm sao? Bên ngoài hiện tại rất nguy hiểm a! Kamiya-san cái loại này thân thể trạng huống cùng tinh thần trạng thái, chúng ta lại căn bản không biết nàng rốt cuộc đi nơi nào! Nếu nàng xuất hiện cái gì ngoài ý muốn nên làm cái gì bây giờ a!"

"Bình tĩnh một chút, Tsuna ngu ngốc, gặp được sự tình liền bắt đầu kinh hoảng thất thố không khỏi cũng quá khó coi, ngươi như vậy còn tính Vongola Boss sao?"

"Kamiya tên kia...... Nên không phải là đơn thương độc mã đi tìm Byakuran liều mạng đi?" Lúc này, Lal chợt nói ra những lời này làm cho cả phòng họp không khí vì này một tĩnh, đại gia tựa hồ đều bị loại này khả năng tính dọa choáng váng.

"Ứng...... Hẳn là không thể nào ha ha ha...... Cái kia Kamiya-san nhìn qua rõ ràng chính là cái thực đáng tin cậy đại nhân, nàng chính mình cũng nói qua có chuyện rất trọng yếu phải làm, sẽ không xằng bậy a!" Sawada Tsunayoshi liều mạng cự tuyệt đi tiếp thu cái này đáng sợ khả năng tính.

Nhưng là Lal lại có chút bi thương mà rũ xuống lông mi, "Kỳ thật ta là có chút lý giải nàng, rốt cuộc ta đã từng cũng từng có như vậy muốn tìm Byakuran đồng quy vu tận ý tưởng."

"Đối với mất đi người thương người tới nói, sống tạm hậu thế mỗi một phút đại khái đều muốn thân thủ gi·ết ch·ết kẻ thù đi, Kamiya, nàng đại khái cũng là như thế này tưởng."

————

Italy Sicily, nơi này là M·afia thánh địa, cũng là ta cùng Sawada Tsunayoshi ở bên nhau lúc sau vẫn luôn sinh hoạt địa phương, nhưng là ở toàn bộ thế giới đều bị Byakuran thế lực thẩm thấu hiện tại, thành thị này đối với ta tới nói lại trở nên xa lạ, nguy hiểm, nơi chốn tràn ngập không tưởng được nguy cơ.

Bạn trai là Vongola JuudaimeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ