Chương 50: phiên ngoại

12 3 2
                                    

Cái kia thiếu nữ luôn là dùng xin lỗi b·iểu t·ình nhìn hắn, trong ánh mắt không còn có đã từng nhìn hắn khi nhiệt liệt yêu thích, chỉ có thuần nhiên xa lạ.

Shamal đối này không hề biện pháp, Sawada Tsunayoshi thậm chí vì thế đi một chuyến Kokuyo nhạc viên, nhưng là ở Chrome thỉnh Rokudo Mukuro ra tới về sau, hắn lại chỉ là phát ra "" tiếng cười, "Nga nha, Sawada Tsunayoshi, này thật đúng là hiếm lạ, ngươi cư nhiên sẽ tìm ta hỗ trợ."

"Chẳng lẽ là rốt cuộc nghĩ thông suốt, nguyện ý đem thân thể giao cho ta sao?"

Hắn nhìn Rokudo Mukuro, trên mặt là được ăn cả ngã về không bướng bỉnh, "Hài, làm ơn ngươi, hiện tại chỉ có ngươi có thể giúp ta."

Rokudo Mukuro lộ ra vi diệu b·iểu t·ình, ng·ay sau đó cười nhạo một tiếng, "Này thật đúng là...... Sawada Tsunayoshi, hướng đã từng địch nhân tìm kiếm trợ giúp, ngươi thật đúng là một cái làm người kinh ngạc nam nhân."

Tuy rằng lời nói là như thế này nói, nhưng là Rokudo Mukuro cuối cùng vẫn là đáp ứng rồi hắn thỉnh cầu, nhưng là ở đi quan khán Kamiya Aoi hiện trạng lúc sau, hắn lại ở Sawada Tsunayoshi đầy mặt thất vọng trên nét mặt lắc lắc đầu.

Sawada Tsunayoshi nôn nóng tiến lên hỏi hắn, "Hài, chẳng lẽ liền luân hồi mắt đều không thể làm Tiểu Aoi khôi phục lại sao?"

Rokudo Mukuro cười nhạo một tiếng, "Nga nha, ta là nên cảm tạ ngươi như thế để mắt ta sao?"

"Nếu ngươi có thể tìm được địa ngục chiếc nhẫn nói, có lẽ sẽ có khả năng," Rokudo Mukuro khó được trầm ngâm một chút, "Bất quá cái kia động thủ người đến tột cùng là thần thánh phương nào đâu? Hắn giống như liền chính mình bản thân ' tồn tại ' đều tiêu trừ đến không còn một mảnh, hoàn toàn không có cách nào bắt giữ."

Nhìn Sawada Tsunayoshi lộ ra một bộ thất hồn lạc phách bộ dáng, Rokudo Mukuro phát ra một tiếng cười lạnh, "Sawada Tsunayoshi, ta phía trước liền nhắc nhở quá ngươi đi? Một ngày nào đó, bên cạnh ngươi người yêu thương, đều sẽ bởi vì ngươi thiên chân cùng ngu xuẩn mà đã chịu thương tổn."

Hắn không có đáp lại Rokudo Mukuro nói, bởi vì ng·ay cả chính hắn đều không có biện pháp tiến hành phản bác, Rokudo Mukuro nhìn hắn này phó trầm mặc bộ dáng, không thú vị mà bĩu môi, ng·ay sau đó hóa thành sương mù chậm rãi tiêu tán, chỉ để lại Sawada Tsunayoshi một người, tại đây đáng sợ yên tĩnh bên trong thật lâu mà đứng lặng, có trong nháy mắt vô pháp phân rõ, trước mắt này đến tột cùng là ảo cảnh, vẫn là chỉ là một cái dài dòng, vô pháp tỉnh lại ác mộng.

Ở hắn trong lòng, Tiểu Aoi thật giống như một gốc cây vĩnh không héo tàn hoa hướng dương, ban đầu thời điểm, hắn chỉ là xa xa mà ở nghỉ chân thưởng thức, nhưng là sau lại lại càng ngày càng lòng tham, muốn đi đụng vào, muốn đem kia mỹ lệ hoa nhi vịn cành bẻ xuống dưới, vĩnh viễn mà chiếm cho riêng mình.

Hắn chưa bao giờ có nghĩ tới chính mình thông báo có thể được đến đáp lại, cùng nàng ở bên nhau mỗi một ngày đều không chân thật đến giống giấc mộng cảnh, loại này tốt đẹp hằng ngày thật giống như là trộm tới thời gian, đúng là bởi vì quá khứ hạnh phúc quá mức với thuần túy, cho nên ở mất đi kia một khắc mới có thể như thế thống khổ.

Bạn trai là Vongola JuudaimeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ