Ta cơ hồ quên chính mình nguyên bản tên, cái này ta cho rằng sẽ lạn ở trong bụng bí mật, cứ như vậy bị trước mắt cái này tóc bạc nam nhân lấy như vậy một loại không chút để ý thái độ vạch trần ra tới, ta tưởng ta hiện tại b·iểu t·ình nhất định phi thường cứng đờ.
Ta theo bản năng lùi lại hai bước, nhìn trước mắt cái này hoàn toàn nắm lấy không ra nam nhân, mồ hôi lạnh chậm rãi từ gương mặt chảy xuống dưới, ta hơi hơi xả lên khóe miệng,
"Ngài đang nói cái gì nha Kawahira tiên sinh, Thẩm Quỳ lại là ở kêu ai?"
Tóc bạc nam nhân nhìn ta, lộ ra một cái có thể nói ôn hòa tươi cười, chính là hắn thấu kính sau lưng đôi mắt lại là lạnh băng, ta thậm chí đều hoài nghi người này đến tột cùng có hay không làm "Người" cảm xúc, hắn chậm rãi đứng lên, đem trên tay kỳ quái nhẫn thượng ngọn lửa tắt, đối ta nói, "Thẩm Quỳ tiểu thư, ngươi không cần như vậy khẩn trương, ta cũng không có muốn thương tổn ngươi, không bằng nói, ngươi lưu lại cục diện rối rắm, vẫn là ta giúp ngươi giải quyết, không phải sao?"
Hắn ý có điều chỉ tầm mắt nhìn về phía trong lúc ngủ mơ mụ mụ, ta phía trước vẫn luôn bị cực lực áp chế lửa giận lại lần nữa không chịu khống chế bậc lửa, ta nắm chặt đôi tay, phẫn nộ mà nhìn thẳng trước mắt người nam nhân này, "Cho nên nói, mụ mụ ký ức, quả nhiên là ngươi giở trò quỷ sao?" Ta về phía trước hai bước, "Ngươi vì cái gì muốn làm như vậy?! Chúng ta căn bản là không thù không oán......"
Hắn tựa hồ bởi vì ta phản ứng có chút kinh ngạc mà nhướng mày, hoang mang mà nhìn ta, "Ngươi ở bởi vì chuyện này sinh khí? Nhưng là ta giúp ngươi giải quyết một cái đại phiền toái không phải sao? Nói cách khác, ngươi lớn nhất bí mật liền phải bại lộ nga."
"Như bây giờ không phải thực hảo sao? Ngươi trong lý tưởng mụ mụ vĩnh viễn sẽ không hoài nghi ngươi, ngươi có thể ở thế giới này được đến ngươi trước kia nhất khát vọng thân tình, ngươi còn có cái gì không thỏa mãn đâu?"
Ta cứng họng mà nhìn hắn, ng·ay sau đó đột nhiên lắc lắc đầu, nói năng lộn xộn mà nói, "...... Không phải như thế, người tình cảm mới không phải như vậy có thể bị ngươi tùy ý thao túng đồ vật, liền tính mụ mụ phát hiện...... Kia nàng muốn làm ra cái dạng gì lựa chọn cũng là nàng chính mình quyền lợi, liền tính nàng oán hận ta cũng không có quan hệ, nhưng là ngươi!......" Ta nhìn hắn, nỗ lực mà không cho nước mắt từ trong mắt chảy ra, "Ngươi đến tột cùng đem người coi như cái gì a? Ngươi có thể tùy tiện thao túng món đồ chơi sao? Ngươi cho rằng ngươi là ai? Thần minh sao?"
Hắn kinh ngạc mà nhìn ta, "Không, Thẩm Quỳ tiểu thư, ngươi tại sao lại như vậy tưởng đâu?"
"Nếu nói trên đời thật sự có điều gọi thần minh nói, từ càng cao cấp bậc thế giới tới ngươi, tựa hồ mới càng phù hợp thế nhân đối này ấn tượng đi, a, bất quá ta quan sát thời gian dài như vậy, trừ bỏ linh hồn ngọn lửa càng thêm thuần túy ở ngoài, Thẩm Quỳ tiểu thư trên người tựa hồ cũng cũng không có cái gì đặc biệt năng lực, như thế làm ta hoang mang thật lâu đâu."
Ta sửng sốt một cái chớp mắt, cái gì càng cao cấp bậc thế giới?
Nhưng là hắn không có lại cho ta tiếp tục tự hỏi cơ hội, hắn buồn rầu mà nhíu mày, "Đứng ở thế giới trật tự giữ gìn giả góc độ, Thẩm Quỳ tiểu thư như vậy dị thế giới lai khách, thật giống như virus giống nhau bug, là yêu cầu ta đi thanh trừ tồn tại, nhưng là, ngươi nơi thế giới kia, là ta năng lực vô pháp chạm đến, cho nên xin lỗi, ta cũng không thể đem ngươi đưa trở về."
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạn trai là Vongola Juudaime
RomanceThể loại: Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Xuyên việt , Dị năng , Ngọt sủng , Hệ thống , Hắc bang , Nhẹ nhàng , Hoán đổi linh hồn , Hitman Reborn , Ấm áp , 1v1 Độc thân từ trong bụng mẹ hơn hai mươi năm ta xuyên qua...