Chương 32

19 5 0
                                    

Quá khứ chính mình, cùng tương lai chính mình, thật sự có thể tính làm cùng cá nhân sao

Nghỉ trưa thời gian môn, ta ngồi ở trường học trên sân thượng, nghĩ đến lúc ấy Sawada Tsunayoshi trên mặt cái kia cơ hồ khiêu khích giống nhau son môi ấn, trong tay chiếc đũa càng thêm dùng sức, cơ hồ mau đem tiện lợi hộp đều chọc lạn.

"Oa nga, Kamiya, ngươi hiện tại b·iểu t·ình hảo dữ tợn a, như thế nào, Sawada cho ngươi đội nón xanh" Korokawa Hana nhìn ta động tác, đầy mặt hắc tuyến hỏi ta.

"Bang ——" một tiếng, tiện lợi hộp không chịu nổi ta sức lực, ở Korokawa Hana những lời này rơi xuống trong nháy mắt môn, rốt cuộc vào giờ phút này báo hỏng, thẳng lăng lăng mà rớt tới rồi trên mặt đất.

Korokawa Hana: "......"

Nàng chấn động mà nhìn ta giờ phút này mặt vô b·iểu t·ình mặt, khó có thể tin mà phun ra một câu, "Không phải đâu Sawada gia hỏa kia cư nhiên thật sự dám chân đứng hai thuyền"

"Hoa!" Kyoko không tán đồng mà nhìn nhìn Korokawa liếc mắt một cái, lo lắng mà nhìn ta, "Aoi-chan, ngươi cùng Sawada-kun chi gian môn có phải hay không có cái gì hiểu lầm không có nói rõ ràng đâu"

Ta nhìn giờ phút này quan tâm chính mình hai cái bạn bè, châm chước hơn nửa ngày mới mở miệng, "Kyoko, Tiểu Hana, ta đâu, có một cái bằng hữu......"

"Hảo, stop, ngươi nếu muốn làm cái gì bạn thân chi gian môn tỷ muội tâm sự, liền chân thành một chút sao, chúng ta đều biết cái này bằng hữu chính là chính ngươi." Korokawa Hana nâng má nhìn ta phun tào.

Ta bị nàng nghẹn một chút, bay nhanh mà đem chưa nói xong nói tiếp tục nói tiếp, "Ta cái này bằng hữu đâu, vừa mới cùng bạn trai xác lập quan hệ, nhưng là có một ngày, nàng lại phát hiện bạn trai trên mặt mang theo nữ nhân khác dấu môi, nhưng là nhất nghẹn khuất chính là lại không thể sinh khí, bởi vì nào đó trình độ đi lên nói, kỳ thật đó là một cái khác chính mình lưu lại......"

Korokawa Hana không nhịn xuống đánh gãy ta nói, "Đình đình đình, Kamiya, ngươi lời nói quả thực càng ngày càng làm người làm không rõ, cái gì hiện tại ngươi cùng mặt khác ngươi, là cái gì huyền huyễn giả thiết sao ngươi ở vì sách mới đề tài thí thủy" nàng nhìn ta giờ phút này rối rắm b·iểu t·ình, ngữ khí từng điểm từng điểm mà thư hoãn xuống dưới, "Nói ngắn lại, chính là Sawada gia hỏa kia làm chuyện có lỗi với ngươi tình đi"

Ta sửng sốt một hồi, ng·ay sau đó cười khổ mà lắc lắc đầu, "...... Không, phải nói, đúng là bởi vì đối với ta nhất quán tới nay ôn nhu thái độ, cho nên mới sẽ làm hắn ở lúc ấy chưa kịp cự tuyệt đi" ta hơi hơi rũ xuống lông mi, đột nhiên có chút hoang mang, cái kia tương lai Kamiya Aoi là có cái gì nhân cách khuyết tật sao vì cái gì như vậy tận sức với đã cho đi chính mình ngột ngạt a

Ta nghĩ đến lúc ấy nhìn đến kia phó tình cảnh, tức khắc cảm thấy vừa mới bình tĩnh trở lại tức giận lại có dần dần bay lên xu thế, Korokawa Hana nhìn ta vẻ mặt phẫn nộ tiểu tâm mà mở miệng, "Kamiya, ngươi, là muốn cùng Sawada chia tay sao"

Ta b·iểu t·ình ngốc lăng một cái chớp mắt, đầu óc trống rỗng.

Lại là một cái thứ sáu tan học thời khắc, các bạn học đều ở thu thập cặp sách, hưng phấn mà thảo luận cuối tuần đi nơi nào chơi.

Bạn trai là Vongola JuudaimeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ