Cứ việc vẫn luôn biết Uchiha gia tộc Mangekyo Sharingan là một cái thật lớn quải, nhưng là ta cũng không nghĩ tới cư nhiên có tốt như vậy dùng, ta qua đi một đường bị huyết ngược lại đây quả thực quá chính là cái gì thê thảm nhật tử a, quá ném người xuyên việt mặt a!
Kawahira người này lại kêu Garcafis, hắn cùng Uni tổ tiên đồng dạng đều là cái này tinh cầu sớm nhất nhân loại, gánh vác bậc lửa ngọn lửa trọng trách, rồi sau đó tộc nhân chậm rãi diệt sạch, chỉ dựa bọn họ lực lượng vô pháp lại cung cấp cũng đủ ngọn lửa, cho nên mới sẽ chế tác Tri-ni-sette, hơn nữa lựa chọn Vongola gia tộc, Giglio Nero gia tộc, cùng với cầu vồng chi tử tới làm chiếc nhẫn cùng núm v·ú cao su người thủ hộ, này đó gần như với thế giới này căn nguyên chân tướng giả thiết là ta từ Kawahira gia hỏa này đầu óc trung được đến tin tức, hơn nữa ta còn hiểu biết đến, mỗi cái cầu vồng chi tử kỳ thật đều có sẽ tiêu vong kia một ngày, mà Kawahira vì núm v·ú cao su lựa chọn đời kế tiếp cầu vồng chi tử thủ lĩnh, chính là Sawada Tsunayoshi.
Ta: "......"
Tuy rằng ta năm đó chỉ xem qua động họa bản, nhưng là chẳng lẽ ta hiện tại đánh bậy đánh bạ phát hiện cái này tác phẩm chân chính * Boss sao? Kawahira tiên sinh, nga không, Garcafis, ngươi nhìn xem ngươi làm này đó thiếu đạo đức sự, ta cảm thấy ngươi gia hỏa này quả thực so Byakuran còn càng giống vai ác a!
Ta chậm rãi che lại bắt đầu đổ máu mắt phải, nói trở về, cứ việc ta biết Mangekyo Sharingan này ngoạn ý có tác dụng phụ, nhưng là ta rõ ràng khắc như vậy nhiều tiền, chẳng lẽ không nên cho ta ưu hoá sử dụng hiệu quả? Như vậy sẽ rất tưởng làm ta cho các ngươi cái này thứ nguyên thương thành đánh kém bình a uy!
Mỗi một giây sử dụng đều làm ta cảm giác được tinh thần lực bắt đầu xuất hiện thật lớn tiêu hao, ta miễn cưỡng nuốt xuống hầu trung bắt đầu xuất hiện mùi máu tươi, tiếp tục tăng lớn đối diện trước cái này gần như mất đi thần chí nam nhân khống chế,
"Garcafis, ngươi muốn dùng hết toàn lực trợ giúp Vongola đánh bại Byakuran, hơn nữa trợ giúp Uni sống lại cầu vồng chi tử."
Đại cục đã định, ta nhìn cái kia không chút do dự đi trước chiến cuộc chỗ nam nhân, rốt cuộc chậm rãi thở phào nhẹ nhõm, ng·ay sau đó từ hầu trung phun ra một búng máu tới.
Hiện tại thân thể của ta tố chất ước chừng không có cách nào lại chống đỡ ta sử dụng năng lực, ta từ bỏ mua sắm chữa bệnh nhẫn thuật lựa chọn, ngược lại từ thứ nguyên thương thành nhanh chóng mua sắm lúc trước đã từng rút thăm trúng thưởng trừu đến quá kẹo, có hồng lam dược công năng kẹo bị ta nuốt xuống về sau, tinh thần lực cùng thân thể trạng thái tức khắc khôi phục rất nhiều, ta sờ sờ bụng, nghĩ đến lúc ấy gần như mất đi lý trí chính mình, thậm chí bởi vì xúc động thiếu chút nữa làm đứa nhỏ này không có cơ hội đi vào trên thế giới này, trong lòng cơ hồ bị áy náy bao phủ, cái kia từ khôi phục ký ức tới nay trong lòng liền âm thầm hạ định quyết tâm càng thêm kiên định, ta có thể làm được, đã toàn bộ làm được, phía dưới sự tình, liền giao cho quá khứ những cái đó thiếu niên đi.
Đến nỗi cái kia dám can đảm lừa gạt ta, làm ta cơ hồ thương tâm muốn ch·ết, hơn nữa đem cục diện rối rắm ném cho quá khứ chính mình cái kia không phụ trách nhiệm nam nhân, ta lạnh lùng cười, hắn có bản lĩnh liền vẫn luôn giả ch·ết đi xuống, ta coi như hắn thật sự đã ch·ết hảo, ai nói tuổi trẻ quả phụ còn nuôi không nổi một cái hài tử? Đến lúc đó không chuẩn còn có thể cấp đứa nhỏ này lại tìm cái cha kế đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạn trai là Vongola Juudaime
Roman d'amourThể loại: Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Xuyên việt , Dị năng , Ngọt sủng , Hệ thống , Hắc bang , Nhẹ nhàng , Hoán đổi linh hồn , Hitman Reborn , Ấm áp , 1v1 Độc thân từ trong bụng mẹ hơn hai mươi năm ta xuyên qua...