Cho nên nói, sự tình đến tột cùng là như thế nào biến thành như bây giờ
Mờ mịt lượn lờ sương mù bên trong, ta cơ hồ thấy không rõ hắn khuôn mặt, chỉ có trên người cảm nhận được xúc cảm mang đến một đợt lại một đợt xâm nhập, làm ta cảm giác được chính mình cả người đều ở hắn trong khống chế.
Ta lúc ấy rõ ràng chỉ là xem hắn mỏi mệt sắc mặt cảm thấy đau lòng, cho nên xuất phát từ bạn gái nghĩa vụ lễ phép tính hỏi hắn một câu muốn hay không phao tắm, kết quả cho hắn phóng hảo nước tắm lúc sau, người này liền trực tiếp đem ta từ phía sau ôm lấy, không bao giờ làm ta rời đi.
"Nghe Shamal bác sĩ nói, y học sinh học tập đệ nhất khóa chính là muốn nhận rõ thân thể mỗi cái vị trí," hắn hơi khàn thanh âm ở ta bên tai ái muội mà vang lên, nhưng là cùng với hắn nói ra lời nói, hắn ngón tay lại chậm rãi dao động, "Đây là cổ, đây là xương quai xanh, nơi này......"
Ta cảm giác toàn thân huyết đều hướng trên mặt dũng đi, cho tới bây giờ đều không có lý giải vì cái gì hắn ở đã trải qua suốt đêm hội nghị lúc sau, còn có tinh lực đối ta làm ra như vậy phá liêm sỉ sự tình.
Ở cảm giác hắn động tác càng ngày càng quá mức, thậm chí môi răng còn có dần dần xuống phía dưới xu thế thời điểm, ta vội vàng đánh gãy càng ngày càng kích động người này, "Đình đình đình đình đình......"
Hắn màu nâu đôi mắt nhìn xuống ta, ta sửng sốt một chút, đây là ta lần đầu tiên ở hắn này song ngày thường mềm mại ôn hòa trong mắt nhìn đến như vậy thần sắc, như là một con chờ đợi săn bắt sư tử, như thế giàu có xâm chiếm tính, thật giống như muốn đem móng vuốt dưới sở hữu con mồi đều cắn nuốt hầu như không còn giống nhau.
Hắn hung hăng mà ở ta cổ chỗ hôn vài khẩu, ng·ay sau đó, hắn ẩn nhẫn thanh âm từ ta trên đỉnh đầu truyền đến, "Tiểu Aoi vẫn là...... Không muốn sao"
Ta còn đắm chìm ở hắn mới vừa rồi cho ta những cái đó cảm giác dư vị bên trong, ng·ay sau đó, ta nhẹ nhàng đẩy đẩy trước mặt ngực, nhưng là lại đổi lấy người này càng thêm dùng sức ôm, ta không quá tự tại mà nói, "Cũng không phải không muốn lạp...... Ta là cảm thấy, loại chuyện này hẳn là phát sinh ở một cái càng thêm lãng mạn cùng chính thức trường hợp......"
Nhưng là ta lại không có cảm nhận được trước mắt người này có muốn buông tha ta ý đồ, vì thế ta chống lại hắn ngực, khóc không ra nước mắt mà đối hắn nói, "Cũng...... Cũng không phải chỉ có kia một loại phương thức lạp...... Ta dùng khác phương pháp giúp ngươi......"
Hắn nghe được ta nói như vậy, thân thể độ ấm lại phảng phất càng cao, trong mắt ánh mắt chuyển thâm, dùng làm người vô pháp lý giải phức tạp b·iểu t·ình nhìn ta nói, "Ngươi biết ngươi đang nói chút cái gì sao, Tiểu Aoi"
Nhìn trước mắt cái này bởi vì ta mà biến thành dáng vẻ này nam nhân, ta xoa xoa hắn bị mồ hôi nhuộm dần gương mặt, lại ma xui quỷ khiến giống nhau có một loại ham muốn chinh phục, thậm chí còn có một loại bệnh trạng thỏa mãn cảm, người này biết sở cảm đều ở ta trong khống chế, ta có thể chúa tể hắn toàn bộ ý thức, ta không khỏi bộ dáng này nghĩ đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạn trai là Vongola Juudaime
RomansaThể loại: Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Xuyên việt , Dị năng , Ngọt sủng , Hệ thống , Hắc bang , Nhẹ nhàng , Hoán đổi linh hồn , Hitman Reborn , Ấm áp , 1v1 Độc thân từ trong bụng mẹ hơn hai mươi năm ta xuyên qua...