Rõ ràng mới qua cuối mùa thu, mùa đông cũng đã bất kỳ tới, cái này học kỳ lại sắp kết thúc.
Tan học về sau, ta đi ở bị thật dày băng tuyết bao trùm Namimori trên đường phố, mỗi một lần rơi xuống bước chân đều sẽ phát ra giày đạp lên tuyết địa thượng "Kẽo kẹt —— kẽo kẹt ——" thanh âm.
Sawada Tsunayoshi đi ở ta phía sau, động tác so ngày thường muốn chậm rất nhiều, lại dùng như vậy tốc độ đi xuống đi đến tột cùng khi nào tài năng về đến nhà a, giày bị tuyết thủy lộng ướt thực không thoải mái a......
Ta có chút bất mãn mà quay đầu lại, "Tsunayoshi quân, ngươi đi được quá chậm! Ngươi còn như vậy không nắm chặt thời gian nói, ta liền không đợi ngươi, chính mình một người đi về trước!"
Tuy rằng nói mỗi ngày cùng nhau trên dưới học là tình lữ chi gian tiểu tình thú lạp, nhưng là liền tính cảm tình lại hảo, thời gian dài ở bên nhau có phải hay không cũng sẽ không có mới mẻ cảm đâu? Ta cảm thấy ta cùng Sawada Tsunayoshi cảm tình hiện tại xem như tiến vào tới rồi vững vàng kỳ, tuy rằng nói loại này bình bình đạm đạm hằng ngày cũng thực không tồi lạp, nhưng là đôi khi vẫn là sẽ đột phát kỳ tưởng mà thiết tưởng một chút nếu gặp được kích thích sự tình sẽ như thế nào phát triển, đại khái sở hữu nữ hài tử đều có cái loại này romantic tình kết đi.
Sawada Tsunayoshi nghe được ta oán giận, hảo tính tình mà "Hai hai" hai tiếng, lời nói vừa nói xuất khẩu, liền ở trong không khí hình thành sương mù, hắn có chút không tán đồng mà nhìn ta, giống cái lão mụ tử giống nhau lải nhải mà nói, "Tiểu Aoi đi được không khỏi cũng quá nhanh, như vậy thời tiết không chú ý nói thực dễ dàng liền sẽ trượt chân a," ở ta dừng lại chờ đợi hắn trong khoảng thời gian này, hắn đã muốn chạy tới ta trước mặt, ngay sau đó dùng mang lông xù xù bao tay tay đem tay của ta dắt lên, sau đó dùng bao tay bao bọc lấy, nắm ở lòng bàn tay, cúi đầu hướng tới ta lạnh lẽo tay a ra mấy khẩu nhiệt khí, "Hơn nữa Tiểu Aoi ăn mặc không khỏi cũng quá ít, chẳng lẽ sẽ không sợ sinh bệnh sao?"
Ta đánh giá một chút chính mình ăn mặc, thu đông khoản chế phục bên trong là màu trắng áo lông, bên ngoài là trường khoản len dạ áo khoác, xứng với cập đầu gối giày, đỉnh đầu là con thỏ lỗ tai hình dạng chỉ thêu mũ, kỳ thật...... Cũng còn hảo đi, ta nhớ tới phía trước mụ mụ vi diệu biểu tình, "Tiểu Aoi, ngươi này đại khái chính là trong truyền thuyết, chỉ cần phong độ mà không cần độ ấm đi?"
Suy nghĩ phát tán công phu, liền cảm giác được cổ gian một trận lông xù xù ấm áp, ta ngẩn người, liền nhìn đến tóc nâu thiếu niên đem chính mình cổ gian khăn quàng cổ hái được xuống dưới, sau đó một vòng một vòng kiên nhẫn mà triền đến ta trên cổ, sau đó hắn đánh giá một lát, rốt cuộc thỏa mãn mà lộ ra một cái ôn hòa tươi cười, "Hảo, cái này Tiểu Aoi liền sẽ không bị cảm."
Ta đem cằm chôn ở khăn quàng cổ trung, chớp đôi mắt nhìn đối diện cái kia thiếu niên, hắn kỳ thật ăn mặc cũng thực đơn bạc, mặt bị này rét lạnh thời tiết đông lạnh đến hồng hồng, một bên dậm chân, một bên cau mày phun tào, "Gần nhất thời tiết cũng quá lạnh đi, a loại này thời tiết vì cái gì còn muốn ra tới đi học a......"
Ta vừa mới dâng lên tới một đinh điểm cảm động, liền nháy mắt bị vô ngữ cảm xúc bao phủ, xụ mặt đối hắn nói, "Tsunayoshi quân, ghét học chính là không đúng nga, ngươi loại tâm tính này, như thế nào có thể trông cậy vào ngươi ở lúc sau cuối kỳ khảo thí khảo đến 100 phân sao!" Ta ở hắn dần dần trở nên hoảng sợ sắc mặt trung lãnh khốc mà nói, "Chẳng lẽ ngươi còn muốn gặp Reborn tiên sinh càng thêm tàn khốc trừng phạt sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạn trai là Vongola Juudaime
Lãng mạnThể loại: Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Xuyên việt , Dị năng , Ngọt sủng , Hệ thống , Hắc bang , Nhẹ nhàng , Hoán đổi linh hồn , Hitman Reborn , Ấm áp , 1v1 Độc thân từ trong bụng mẹ hơn hai mươi năm ta xuyên qua...