Chương 74

6 2 0
                                    

Reborn tin ng·ười ch·ết truyền đến thời điểm, Sawada Tsunayoshi phản ứng muốn so với hắn chính mình cho rằng muốn bình tĩnh đến nhiều, nhìn Tiểu Aoi cùng với các vị các đồng bạn cố nén bi thống rồi lại vẻ mặt lo lắng mà nhìn chính mình b·iểu t·ình, Sawada Tsunayoshi thậm chí còn có thể đủ bình tĩnh về phía đại gia truyền đạt kế tiếp nhiệm vụ, là làm m·afia nhân sinh làm chính mình trở nên ch·ết lặng máu lạnh sao? Không, hắn chỉ là rõ ràng mà biết, hắn có càng chuyện quan trọng phải làm, tại đây sự kiện thành công phía trước, vô luận phát sinh bất luận cái gì sự, hắn nhất định đều có thể cố nhịn qua.

Reborn đã từng luôn là vẻ mặt hận sắt không thành thép giống nhau mà nhìn hắn, nói hắn đều đã là Vongola Boss, vì cái gì còn luôn là xử trí theo cảm tính, nếu hắn có thể nhìn đến hiện tại chính mình, có thể hay không có vài phần an ủi, cảm thấy không có bạch bạch dạy dỗ hắn đâu?

Ở cuối cùng kế hoạch hoàn thành phía trước, hắn cảm xúc tuyệt đối không thể hỏng mất, hắn xử lý văn kiện thời điểm thái độ như cũ nghiêm túc, không chút cẩu thả, đối mặt các vị đồng bạn thần thái như cũ vĩnh viễn như vậy bao dung, ôn hòa, hắn nhìn qua thật giống như một cái hoàn mỹ nhất vô khuyết đủ tư cách thủ lĩnh, cho nên, vì cái gì phải dùng như vậy lo lắng ánh mắt nhìn hắn đâu, Tiểu Aoi?

Đêm khuya tĩnh lặng thời điểm, hắn ngồi ở không có một bóng người phòng góc, ở như thế tối tăm, không có một tia ánh sáng hoàn cảnh trung, lại mạc danh làm hắn có một loại quỷ dị cảm giác an toàn, cũng có thể làm hắn bị các loại trách nhiệm ép tới không thở nổi tâm đã lâu mà đạt được một tia bình tĩnh cùng thả lỏng.

Hắn cũng không có rơi lệ, từ hắn bước vào m·afia thế giới kia một khắc, hắn sẽ không bao giờ nữa là đã từng cái kia nhu nhược phế sài hài tử, hắn đã từng cho rằng, chính mình có được có thể bảo hộ bên người đồng bạn lực lượng, chính là theo Vongola liên tiếp bại lui tin tức truyền đến, theo gia tộc thành viên liên tiếp lâm nạn, thậm chí ng·ay cả vẫn luôn dạy dỗ chính mình Reborn đều...... Hắn ở trong bóng tối nhìn chính mình bàn tay, đây là một con người trưởng thành mạnh mẽ hữu lực tay, chính là tại đây đôi tay trung, hắn rốt cuộc hảo hảo bảo hộ cái gì?

Không biết ở đen nhánh phòng bên trong đãi bao lâu, thân thể hắn cơ hồ đã bắt đầu trở nên cứng đờ, ch·ết lặng, nhưng là suy nghĩ rồi lại hết sức mà thanh tỉnh, này chỉ là một cái đê tiện người trưởng thành ích kỷ muốn trốn tránh nháy mắt mà thôi, khiến cho hắn lại tùy hứng một chút liền hảo, chờ tới rồi ngày mai, hắn nhất định sẽ sửa sang lại hảo tâm tình, sẽ không lại làm đại gia lo lắng.

Chính là ở như vậy thời khắc, từ phòng ở ngoài truyền đến một đạo vô cùng quen thuộc giọng nữ, nàng thử tính mà phát ra nghi vấn, "...... Tsunayoshi quân, ngươi là tại đây gian trong phòng sao?"

...... Là Tiểu Aoi.

Nam nhân luôn là thích ở kỳ quái địa phương cậy mạnh, đặc biệt ở trước mặt người mình yêu, càng là hy vọng chính mình luôn là hoàn mỹ vô khuyết, Sawada Tsunayoshi cũng vô pháp tránh cho loại này thói hư tật xấu, loại này mất mặt thời khắc, vô luận như thế nào đều không thể bị Tiểu Aoi nhìn đến a, Sawada Tsunayoshi hốt hoảng chi gian bộ dáng này nghĩ đến, vì thế hắn dùng khàn khàn thanh âm trả lời, "Là Tiểu Aoi sao? Xin lỗi, ta có chút mệt mỏi, tưởng trước ngủ một hồi."

Bạn trai là Vongola JuudaimeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ