Ở công viên giải trí chơi một ngày về sau, không biết có phải hay không ảo giác, ta luôn là cảm thấy vẫn luôn có người ở sau lưng trộm đi theo chúng ta, hơn nữa tuy rằng nói là đã lâu hai người thế giới, chính là xuất hiện các loại đột phát trạng huống sự kiện cũng quá nhiều đi!
Ta cùng Sawada Tsunayoshi đứng ở tàu lượn siêu tốc trang bị phía trước, nhìn đến bên ngoài lập bắt mắt thẻ bài "Thiết bị tổn hại, đang ở khẩn cấp sửa chữa" chữ, thật sâu lâm vào trầm mặc, một bên du khách ở cách đó không xa nhỏ giọng thảo luận, "Nghe nói là một cái người nước ngoài ở tìm chính mình không nghe lời đệ đệ, kết quả cái kia tiểu hài tử cư nhiên tùy thân mang theo bom......"
"Không chỉ có là cái kia tiểu hài tử, cái kia người nước ngoài sau lại cũng móc ra thuốc nổ tới đâu!"
"Cho nên cái này thiết bị chính là lúc ấy bị bọn họ lộng hư sao"
Sawada Tsunayoshi: "......"
Ta trừu trừu khóe miệng, đối với Sawada Tsunayoshi nhỏ giọng phun tào, "Sawada-kun, đại gia chú ý trọng điểm căn bản là không đúng đi nói như vậy nơi công cộng đều là không thể tùy tiện mang theo nguy hiểm vật phẩm tiến vào a thuốc nổ gì đó căn bản là đã cấu thành khủng bố tập kích phạm trù đi" ta kéo lại Sawada Tsunayoshi tay áo, muốn tìm kiếm hắn nhận đồng, kết quả lại phát hiện gia hỏa này từ vừa rồi bắt đầu b·iểu t·ình chính là thập phần mà một lời khó nói hết, ta áp xuống nghi hoặc, kiên định mà đối hắn nói, "Cho nên lúc này chúng ta nhất nên làm sự tình chính là báo nguy!"
Ở nhìn đến ta thật sự lấy ra di động tới chuẩn bị gọi 110 thời điểm, Sawada Tsunayoshi lại bay nhanh mà đè lại tay của ta, ánh mắt tả hữu dao động, hắn lắp bắp mà nói, "...... Cũng...... Cũng không như vậy nghiêm trọng đi...... Ha ha ha...... Chẳng qua chính là thiết bị tổn hại vấn đề, liền không có tất yếu phiền toái cảnh sát đi......"
Ta dùng nghiêm túc miệng lưỡi nói, "Chờ đến thật sự gây thành nghiêm trọng hậu quả thời điểm đã có thể không còn kịp rồi nga! Thật là, trên thế giới như thế nào sẽ có loại chuyện này a, cấp vài tuổi tiểu hài tử trên người trang bom, liền tính là phạm tội điện ảnh cũng sẽ không chụp như vậy thái quá tình tiết đi!"
Sawada Tsunayoshi giống như bị ta nói nghẹn họng, ng·ay sau đó hắn thật sâu mà thở dài, dùng thập phần bất đắc dĩ ngữ khí đối ta nói, "Kamiya-san, kỳ thật căn bản không cần báo nguy như vậy phiền toái, còn có một cái biện pháp kỳ thật so báo nguy càng thêm hiệu suất cao đáng tin cậy."
Ta nghe được hắn nói như vậy ngẩn người, chờ đến ta đoán được gia hỏa này mục đích lúc sau, không khỏi dùng chấn động b·iểu t·ình nhìn hắn, đồng tử đ·ộng đ·ất, "Sawada-kun, đến tột cùng là ngươi điên rồi vẫn là ta điên rồi ngươi cư nhiên dám tìm Hibari học trưởng tới giải quyết vấn đề!"
Sawada Tsunayoshi "A ha ha ha" mà cười khổ vài tiếng, ng·ay sau đó nhỏ giọng mà lẩm bẩm một câu, "Đối với Gokudera đồng học bọn họ tới nói, đến tột cùng là bị cảnh sát bắt đi sau đó nói ra về M·afia sự tình tương đối nghiêm trọng, vẫn là bị Hibari học trưởng cắn sát càng đáng sợ đâu? A a a, cũng không thể nói cái nào thảm hại hơn đi......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạn trai là Vongola Juudaime
RomansaThể loại: Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Xuyên việt , Dị năng , Ngọt sủng , Hệ thống , Hắc bang , Nhẹ nhàng , Hoán đổi linh hồn , Hitman Reborn , Ấm áp , 1v1 Độc thân từ trong bụng mẹ hơn hai mươi năm ta xuyên qua...