Chương 67

8 2 0
                                    

Ta cảm thấy ta hiện tại có chút lý giải vì cái gì Sawada Tsunayoshi nói đến Reborn thời điểm luôn là một lời khó nói hết b·iểu t·ình, gia hỏa này manh manh đát đầu to trẻ con hình tượng hoàn toàn chính là một cái biểu hiện giả dối, trên thực tế căn bản chính là thích xem người khác bi thảm bộ dáng quỷ súc a!

Sắc mặt của ta ở ng·ay lúc này trở nên cực kỳ cứng đờ, có chút tương đối xa lạ gia tộc thành viên dùng đánh giá ánh mắt mịt mờ mà nhìn ta,

"Này một vị chính là mười đại thủ lĩnh vị hôn thê?"

"Nghe nói vị này chính là mười đại thủ lĩnh mối tình đầu đâu, chính là bởi vì nàng, vị kia đại nhân mới nhiều năm như vậy đều không gần nữ sắc."

"Ô ô ô, đây là cái gì gương vỡ lại lành từ giáo phục đi hướng váy cưới đồng thoại câu chuyện tình yêu a, ta khái tới rồi!"

Cứ việc ta luôn là trêu chọc Vongola là đại hình từ thiện tổ chức, nhưng là trừ bỏ đã từng quen biết các bạn học, ở đây rất lớn một bộ phận rốt cuộc vẫn là hàng thật giá thật M·afia, cho nên ta hiện tại làm toàn trường tiêu điểm như vậy bị chú ý nghị luận, nói đúng không hoảng hốt kỳ thật là không có khả năng.

Liền ở ng·ay lúc này, khoan thai tới muộn Sawada Tsunayoshi mới vội vàng chạy tới hội trường, ta còn là lần đầu tiên nhìn đến hắn làm thủ lĩnh lên sân khấu bộ dáng, nói như thế nào đâu, cái loại này tự nhiên mà vậy thượng vị giả khí thế, chẳng sợ hắn hiện tại b·iểu t·ình là ôn hòa xin lỗi, cũng không thể đủ bỏ qua hắn là M·afia giáo phụ này một chuyện thật.

"Các vị, xin lỗi, vừa rồi có việc chậm trễ một chút."

Sau đó hắn ánh mắt theo bản năng mà chuyển hướng về phía ta phương hướng, nhìn đến ta này hoàn toàn bất đồng trang phẫn lúc sau, trong mắt nao nao, ng·ay sau đó thần sắc từng điểm từng điểm trở nên nhu hòa xuống dưới, "Tiểu Aoi, cái này váy thực thích hợp ngươi." Hắn hơi hơi mà than một tiếng, "Phi thường, phi thường mỹ lệ."

Sắc mặt của ta ửng đỏ, hắn cùng ta ánh mắt lẫn nhau không coi ai ra gì mà giao triền, ta rõ ràng mà nghe được ở đây mọi người bên trong xuất hiện hít hà một hơi thanh âm.

Liền ở ng·ay lúc này, cái kia e sợ cho thiên hạ không loạn đầu to trẻ con đột nhiên mở miệng, "Tới vừa lúc đâu, Tsuna ngu ngốc, chúng ta vừa mới còn tại đàm luận ngươi muốn cùng Kamiya Aoi biểu diễn cái gì tiết mục nga."

Sawada Tsunayoshi trên mặt tươi cười uổng phí cứng đờ, phảng phất đoán trước đến chính mình kế tiếp bi thảm vận mệnh giống nhau, cứng đờ mà mở miệng, "Cái gì...... Cái gì tiết mục?"

Yamamoto Takeshi phi thường hảo tâm mà tiếp nhận Reborn nói, cười tủm tỉm mà nói, "Là vì chúc mừng Tsuna cùng Kamiya một lần nữa ở bên nhau mà tổ chức Vongola thức hợp lại đại hội đâu, mọi người đều phi thường chờ mong các ngươi mang đến biểu diễn, đúng không, Gokudera?"

Tóc bạc thanh niên tức giận mà trừng mắt nhìn Yamamoto Takeshi liếc mắt một cái, "Hừ, Decimo xuất sắc chỗ tất cả mọi người lại rõ ràng bất quá, vô luận là biểu diễn cái dạng gì tiết mục đều sẽ hoàn mỹ hoàn thành!" Nói tới đây, hắn dùng sáng lấp lánh ánh mắt nhìn về phía Sawada Tsunayoshi, "Đúng không, Decimo?"

Bạn trai là Vongola JuudaimeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ