Cái kia nữ sinh trong mắt không có bất luận kẻ nào tồn tại.
Từ quốc trung khai giảng ngày đầu tiên bắt đầu, Sawada Tsunayoshi liền phát hiện như vậy sự thật.
Tú lệ dung mạo, thoả đáng cử chỉ, xuất sắc thành tích, ôn hòa thái độ, này đó ưu điểm cũng đủ làm Kamiya Aoi trở thành lần này nhân vật phong vân.
"Uy, các ngươi cảm thấy Kamiya cùng Sasagawa cái nào càng xinh đẹp"
"Hì hì, ngươi gia hỏa này lại ở si tâm vọng tưởng đi, vô luận cái nào đều chướng mắt ngươi lạp!"
"Thiết, kia nhưng không nhất định nga, không phải có cái loại này nữ sinh sao, mặt ngoài nhìn thanh cao, nhưng là trên thực tế sau lưng lại hưởng thụ nam sinh đối chính mình truy phủng gì đó......"
"Uy, đều là đồng học, lại nói như thế nào như vậy cũng quá phận......"
"Hừ, ta xem chính là tên kia vài lần xum xoe lại không được đến Kamiya sắc mặt tốt cho nên mới ở sau lưng chửi bới nhân gia......"
"Ngươi nói ai xum xoe a! Huống hồ, cái kia Kamiya trong nhà thiếu một đống nợ, ta là xem nàng đáng thương mới có thể đi bố thí nàng......"
"Kẽo kẹt ——" hờ khép phòng học môn bị thật cẩn thận mà từ bên ngoài đẩy ra, cho tới nay thoạt nhìn đều thập phần nhút nhát tóc nâu thiếu niên cầm túi mua hàng, đỉnh vài đạo bất thiện tầm mắt đi vào nghỉ trưa thời gian trống rỗng phòng học, "Cái kia, đại gia vừa rồi làm ta đi mua bánh mì cùng đồ uống ta mua đã trở lại."
Sawada Tsunayoshi lộ ra một cái cùng ngày thường không có gì bất đồng, nhút nhát tươi cười, cái này làm cho kia mấy cái nam sinh không kiên nhẫn mà "Sách" một tiếng.
Thiếu niên đã đến đánh gãy kia mấy cái nam sinh nói ẩu nói tả nghị luận, bọn họ không chút khách khí mà tiếp nhận đồ ăn, liền một tiếng cảm tạ lời nói cũng chưa người ta nói, thậm chí còn ghét bỏ hắn đi thời gian quá dài hại bọn họ đói bụng, đây là làm phế sài Tsuna thường thường sẽ tao ngộ sự tình, Sawada Tsunayoshi đã thập phần thói quen, duy nhất bất đồng là, hắn hôm nay lần đầu tiên, xuất phát từ chính mình nội tâm trung mãnh liệt không muốn, ở cái kia thời khắc đánh gãy kia mấy cái nam sinh thảo luận, nguyên nhân gần là không muốn nghe đến Kamiya Aoi tên này ở bọn họ trong miệng bị như vậy dùng tùy ý khinh mạn ngữ khí sở nói đến.
Này kỳ thật chỉ là một loại nhàm chán, làm điều thừa hành vi, Kamiya Aoi sẽ không biết hắn hôm nay này nho nhỏ, bí ẩn giữ gìn, Sawada Tsunayoshi thậm chí minh bạch, liền tính nàng đã biết, đại khái cũng là không quan tâm, không để bụng, bởi vì ở nữ hài tử kia trong mắt, phảng phất hết thảy người hoặc sự đều không thể khiến cho nàng bất luận cái gì hứng thú, cái loại này trong xương cốt lạnh nhạt bị giấu ở nho nhã lễ độ bề ngoài dưới, thật giống như toàn bộ thế giới đều không ở nàng trong mắt giống nhau.
Nàng cùng thế giới này không hợp nhau.
Nếu có người biết Sawada Tsunayoshi ý tưởng đại khái sẽ cảm thấy hắn không thể nói lý, rõ ràng chính là như vậy ưu tú nữ hài tử, như thế nào sẽ là hắn tưởng như vậy đâu Sawada Tsunayoshi tưởng, này đại khái là xuất phát từ chính mình một loại trực giác, từ nhỏ đến lớn, cứ việc hắn làm cái gì đều phi thường phế sài, nhưng là loại này trực giác lại tựa hồ luôn là ở có tác dụng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạn trai là Vongola Juudaime
RomantikThể loại: Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Xuyên việt , Dị năng , Ngọt sủng , Hệ thống , Hắc bang , Nhẹ nhàng , Hoán đổi linh hồn , Hitman Reborn , Ấm áp , 1v1 Độc thân từ trong bụng mẹ hơn hai mươi năm ta xuyên qua...