Chương 51

7 3 0
                                    

Đại khái là đêm qua suốt đêm đều ở phòng thí nghiệm bận rộn duyên cớ, dẫn tới ta đạo sư Koenig giáo thụ cho ta gọi điện thoại thời điểm, ta cả người ngữ khí đều không phải thực hảo, cùng hắn nói chuyện thời điểm cũng mang theo rõ ràng có lệ cảm xúc, bên kia nam nhân nghe được ta rõ ràng còn không có tỉnh ngủ thanh âm, ngừng lại một chút ng·ay sau đó mở miệng, "Nga baby, ngươi tối hôm qua lại suốt đêm người trẻ tuổi chính là như vậy không yêu quý thân thể của mình, ta cùng ngươi nói nga, tới rồi ta tuổi này thời điểm ngươi lại muốn hảo hảo bảo dưỡng vậy chậm, đến lúc đó thân thể lưu lại một đống tật xấu......"

Nếu không phải ngươi vẫn luôn ở phê phán ta bản vẽ không đủ chính xác, còn vẫn luôn ở thúc giục ta muốn kỹ càng tỉ mỉ số liệu, ta sẽ như vậy vất vả sao ta trên trán gân xanh nhảy lên vài cái, rất tưởng cùng đối diện cái kia còn đang nói cái không ngừng lão già thúi hét lớn một tiếng "Lão tử không làm", nhưng là vì thế giới top2 thạc sĩ học vị, ta chung quy vẫn là nhịn xuống sỉ nhục này.

Kamiya Aoi , cố lên, ngươi có thể! Chỉ cần lại nhẫn hai năm, đừng động nước Mỹ đô thị có bao nhiêu phồn hoa, ta đều tuyệt đối tuyệt đối sẽ không lại lưu lại nơi này! Này lòng dạ hiểm độc đạo sư quả thực là đem ta đương miễn phí lao công ở sử dụng a! Nhiều ít huyết lệ quả thực vô pháp dùng ngôn ngữ tới lắm lời.

Mỗi đến lúc này ta đều sẽ thứ một trăm linh một lần hối hận chính mình năm đó vì sao muốn tuyển máy móc công trình chuyên nghiệp, còn muốn ngàn dặm xa xôi lẻ loi một mình chạy đến nước Mỹ tới lưu học, phải biết rằng năm đó quốc trung thời điểm, ta còn là cái trứ danh văn học thiếu nữ, toàn Nhật Bản đều nổi danh cái loại này, lại còn có dựa vào kếch xù tiền nhuận bút trực tiếp đem nhà ta nợ nần đều hoàn lại.

Bất quá quốc gia của ta trung thời điểm không thể hiểu được mà bị mất đã hơn một năm ký ức, dẫn tới ta trực tiếp đem nhất sảng này đoạn làm giàu lịch sử cấp quên hết, quả thực chính là tàn niệm a!

Lúc ấy ta ký ức không hoàn chỉnh, dùng một cái từ tới hình dung cũng có thể xưng là "Não tàn", đối mặt chung quanh tự xưng là ta người quen gia hỏa nhóm, ta quả thực chính là các loại hoảng sợ, càng lệnh người kinh tủng chính là, đại gia còn nói cho ta, ta không thể hiểu được nhiều một cái bạn trai! Trời xanh a, chúng ta mới vừa chỉ có mười bốn tuổi, học sinh nhiệm vụ rõ ràng chính là hảo hảo học tập, nói chuyện gì luyến ái a, yêu sớm chỉ biết ngăn cản người đi tới bước chân a!

Ở ta rối rắm như thế nào có thể không thương tổn ngây thơ thiếu niên tâm mà do dự rối rắm thời điểm, cái kia tựa hồ là ta bạn trai Sawada-kun phi thường thiện giải nhân ý về phía ta tỏ vẻ muốn ta dũng cảm mà theo đuổi chính mình hạnh phúc, không cần để ý hắn cảm thụ, ta sao có thể sẽ là cái loại này tuyệt tình tuyệt nghĩa tàn nhẫn nữ nhân đâu vì thế ta lúc ấy uyển chuyển mà triều hắn tỏ vẻ làm như vậy có thể hay không không tốt lắm, kết quả cái kia nam sinh nhìn qua rõ ràng còn là phi thường mà thích ta, vẫn là nhịn đau đối ta nói không có quan hệ, vì thế...... Vì thế ta liền phi thường vui sướng mà thuận thế cùng hắn chia tay.

Ta còn nhớ rõ ta dùng chẳng hề để ý b·iểu t·ình hướng tới ta tiểu tỷ muội kể ra chuyện này thời điểm, Kyoko đầy mặt muốn nói lại thôi lại có chút bi thương b·iểu t·ình, cùng với Korokawa Hana dùng ngạc nhiên ánh mắt nhìn ta phát ra cảm thán, "Oa nga, Kamiya, thật là không nghĩ tới, nào đó trình độ đi lên nói, ngươi cũng là cái tra nữ đâu."

Bạn trai là Vongola JuudaimeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ