Chương 89: Ngoại truyện

15 3 0
                                    

1,

Kamiya Aoi ngồi ở nhà ăn, không kiên nhẫn mà mở ra di động, lại lần nữa xác nhận một lần thời gian, ng·ay sau đó cười lạnh đem cái ly cà phê chút nào không thục nữ mà uống một hơi cạn sạch, cầm lấy bên người bao bao, chuẩn bị dẹp đường hồi phủ.

Cùng nhà gái tương thân, kết quả lần đầu tiên ra tới gặp mặt là có thể đủ đến trễ suốt 30 phút, đây là một cái cỡ nào không đáng tin cậy nam nhân tài năng đủ làm được ra tới sự tình a!

Nếu không phải Mei nữ sĩ năn nỉ ỉ ôi, làm lưu hành tiểu thuyết gia Kamiya Aoi căn bản là sẽ không bởi vì loại này thế tục sự tình mà lâm vào lập tức loại này hoàn cảnh, nàng có thời gian này đã sớm ở trong nhà cấu tứ tiếp theo bổn sách mới cốt truyện được không?

Ở đứng lên chuẩn bị đi tính tiền cái kia thời khắc, nhà ăn đại môn bị hoang mang r·ối l·oạn đẩy ra, một cái màu nâu tóc, nhưng là hình dung chật vật nam nhân thở hồng hộc mà đối nàng nói, "...... Kamiya tiểu thư? Xin lỗi, ta vừa mới ra cửa thời điểm không cẩn thận bị túi đựng rác vướng ngã té ngã một cái, cho nên đã tới chậm......"

Kamiya Aoi : "......"

Nàng ghét bỏ mà nhìn trước mắt cái này rõ ràng bởi vì công tác mà tinh lực không đủ, thậm chí đáy mắt còn tràn ngập màu xanh lơ nam nhân, bộ dáng này ở trong đầu nghĩ,

Ta về sau tuyệt đối tuyệt đối không có khả năng cùng người này ở bên nhau.

2,

Lần đầu gặp mặt thời điểm hư ấn tượng dẫn tới Kamiya Aoi ở mụ mụ hỏi đối cái này Sawada tiên sinh ấn tượng thời điểm, sắc mặt trở nên rất là khó coi,

"Mụ mụ, ta hoài nghi ngươi phía trước đối ta nói cái này Sawada tiên sinh thành thục ổn trọng, ôn nhu hiếu thuận linh tinh nói đều là biên ra tới gạt ta, nơi nào có phế sài đến có thể bị chính mình gia túi đựng rác vướng ngã thành niên nam nhân sao!"

Mei nữ sĩ kinh ngạc mà nhướng mày, "Các ngươi chẳng lẽ không có nói chuyện phiếm sao? Phía trước Nana cùng ta lại nói tiếp thời điểm, ta còn thực kinh ngạc, Tiểu Aoi phía trước cũng là Namimori trung học tốt nghiệp, ta còn tưởng rằng các ngươi làm bạn cùng trường, ít nhất cũng có thể so bình thường tương thân đối tượng càng thêm quen thuộc một ít đâu."

Kamiya Aoi nghe vậy ngẩn người, ng·ay sau đó rốt cuộc tại đầu não trung tướng cái kia tóc nâu nam nhân cùng ấn tượng giữa thiếu niên thời đại nhu nhược phế sài thiếu niên hình tượng liên hệ tới rồi cùng nhau, nàng chậm rãi mở to hai mắt, cái kia 1 năm A tổ, Sawada-kun?

Nhưng là nếu là hắn nói, như vậy loại này không đáng tin cậy sự tình thật đúng là có khả năng phát sinh, Kamiya Aoi rốt cuộc thật sâu mà thở dài.

Cứ việc là bạn cùng trường, nhưng là bởi vì ngày đó tương thân thời điểm xấu hổ trường hợp, Kamiya Aoi liền cho rằng cùng cái này Sawada-kun về sau ước chừng cũng sẽ không có cái gì giao thoa.

Kết quả lại không có nghĩ đến còn sẽ có lại lần nữa gặp mặt thời khắc.

Kamiya Aoi buồn bực mà đứng ở công ty điện ảnh cửa kính trong vòng, nhìn ngoài cửa sổ tế tế mật mật vũ, nàng tiểu thuyết lại phải bị chụp thành phim truyền hình, làm nguyên tác giả, nàng hôm nay tới nhà này công ty điện ảnh là tới thương thảo kịch bản chi tiết, cùng với đối với diễn viên đưa ra chính mình ý kiến, ít nhất nàng hy vọng chính mình tác phẩm bày biện ra tới hiệu quả có thể không làm thất vọng các độc giả chờ mong.

Bạn trai là Vongola JuudaimeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ