Part 2

340 2 0
                                    


Bean


I am sipping my brandy dito sa terrace ng condo ko.  Sabado ngayon kaya wala akong work.  I am bored. 

Ting!  Ting!  Ting!

Kinuha ko ang phone.  May message si Rex.  Bar daw kami mamaya sa The Palace.

Napangiti ako.  Walwalan na naman!

Inubos ko ang brandy ko at ;pumasok sa kwarto.


Paglabas ko ay bagong ligo na ako at naka jeans at red polo shirt.  Naka sneakers lang ako ng black.

Lumabas na ako ng unit ko.


Rex :  Dito, Bean!

Bean :  Hi, Rex!  Anton!

Anton :  Hello, lover boy!

Bean :  Sira!

Nag order na ako ng drinks.   Sundo sunod ang inom namin.  Maglalasing talaga!

Anton :  How's work, Bean?

Bean :  Never been better!  I just close a deal.  Kaya, busy na ang TWG namin!

Rex :  Naku!  Magiging busy na naman kami nyan!

Bean :  Para naman di ka ma bored sa office!

Anton :  Galing mo talaga, Bean!  May bagay pa ba ng hindi ka magaling?  Sa trabaho, sa sports, sa chicks!  Hahahahahaha!  Puring puri ka ng mga nakausap kong chicks!  Napakagaling mo daw!

Napangiti lang ako.

Rex :  Si Bean pa!

Anton :  Malapit na pala birthday mo.  Anong gusto mong gift?

Bea :  Bahala ka na.

Rex :  Hmn.  One night stand sa isang virgin!

Nag fist bump ang mga loko.

Anton :  Wala na yatang virgin sa Manila, inubos na ni Bean!

Nagtawanan na naman sila.  Lasing na yata.  Dahan dahan na ang inom ko.  Magda drive pa ako mamaya.


Girl :  Hello, handsome!

Hinawakan ako agad ng babae sa beywang ko.

Bean :  Hi.

Anton :  Hello, babe!

Rex :  Hello, beautiful!

Nag order pa ng alak si Anton.  Tipsy na ang girl parang may planong lasingin ni Anton.

Nang dumating ang drinks ay nag cheers kami at uminom na naman.

Anton :  May mga kasama ka?

Girl :  Meron.  But, they are busy with their boyfriends!

Rex :  O!

Girl :  Samahan mo naman ako sa CR.

Sa akin nakatingin ang girl.

Bean :  Sure.

Naglakad na kami papunta sa CR.  Nakayapos na sa akin ang girl.  Lasing na sya, I think she is just pretending to be drunk.

Nang makarating kami sa CR ay hinawakan nya ako sa kamay at hinila papasok.  Medyo madilim sa loob.  Naka dim kasi ang light.

Girl :  Samahan mo ako.

Pabulong nyang sabi.  Sumunod na lang ako sa kanya.

Bnuksan na nya ang isang cubicle at itinulak nya ako papasok.  Isinara na nya ang pinto.

She is caressing my chest.  Isa isa nyang tinanggal ang bottons ng polo ko at hinimas himas ang dibdib ko.

Nag init ako agad.  She open my jeans at hinawakan ako.  Hinimas himas nya rin ito.  Napahinga ako ng malalim.  Shit!  Napapikit ako.

Pinaupo nya ako sa inidoro at isinubo nya ako.   Pinigil ko ang sarili ko na mapahiyaw.

Then she slowly sits on me.  And slowly pumping.

Napahawak ako sa beywang nya.  Hinimas himas ko na rin ang boobs nya. 

Girl :  A-ang laki l-laki m-mo.

Nang matapos kami ay kumuha ako ng tissue and wipe myself.

Tumayo na rin sya at parang walang nangyari na lumabas ng cubicle.  Lumabas na rin ako.


Nang makabalik ako sa table namin ay nakasubsob na si Anton sa mesa.

Rex :  Let's go home.  Naka score ka, ha?

Ngumiti lang ako at inalalayan na namin si Anton lumabas ng bar.


The GiftWhere stories live. Discover now