Part 11

541 3 0
                                    


Bean


I was on a conference sa New York.  For three long weeks.

Three weeks na hindi ko sya nagamit.  May mga babae naman don.  But, it's not her.  Sya ang hinahanap ko.  Sya lang lagi.  Simula nong una.

I'm never satisfied sa iba simula ng matikman ko sya.

She is very different.  May mga nakuha na rin akong virgin.  Pero, kakaiba talaga sya.

Shit!

I am soon leaving na naman.  Going around the branches.  Congratulating each branch for a job well done for last year's performance and they will present also the current performance.   Meeting the staffs.   Ganyan ang legacy ni daddy.  Ang ma meet ang pinaka mababa at yong nagpagod para ma meet ang target.

Hindi ko na naman sya makikita ng matagal.

Nag ligpit na ako ng mga gamit ko.  

Polo, more long sleeves, slacks, jeans, socks.  Ito ang pinaka ayaw ko.  Ang mag pack ng mga dadalhin.   

Since my parents died, nag condo na ako.  Too many memories sa bahay namin.   Pumupunta lang ako don pag anniversary nila or pag gusto ko lang.  Nandon pa rin ang mga katulong.  They maintain the place.

Naihanda ko na rin ang mga dadalhin ko.

Naupo na ako sa harap ng tv at umiinom ng beer.  Nanonood ako ng business news nang may maisip ako.

Kinuha ko ang phone ko at may tenext.

Napangiti ako at nilagay ang phone sa mesa.



Louisse :  Hello.

Napatingin ako sa likod ko.  Kilalang kilala ko ang boses na yan.

Bean :  Hi.   Pasok na tayo.  

Kinuha ko ang luggage nya at pinauna ko syang pumasok.

Nag check in na kami.

Umupo muna kami habang hinihintay ang flight namin.  Nakita kong hindi sya mapakali.

Hinawakan ko ang kamay nya.  Napatingin naman sya sa akin.

Bean :  Relax.  Magta travel lang tayo.  It's part of my job.

Tumango lang sya.

Tumayo ako at bumili ng dalawang coffee.

Ibinigay ko sa kanya ang isang cup.

Bea :  Mas masarap pa rin ang coffee mo.

Napangiti sya ng tipid.

Maayos naman ang flight namin.  May sumondo sa amin at inihatid na kami sa hotel. 

I instructed the designated person from the office na we can manage na.  Kaya umalis na sya.

We settled na sa room namin.  Two bedroom suite.

Sya nag ayos ng mga gamit ko.  Salamat naman.


Everytime I look at her I  am always aroused.  She has this effect on me.   Sa kanya lang ako ganito.   Gusto ko na matapos ang dinner namin.  Sa hotel restaurant na lang kami kumain.

Bumalik na kami agad sa suite namin after dinner.


Pagkatapos ko maligo ay kumatok muna ako sa kwarto nya.  Pumasok na ako at lumapit sa kanya.  Nakahiga na sya sa kama.  Wala akong inaksayang oras at siniil na sya ng halik.   Itinaas ko ang nighties nya at hinimas himas ang center nya.  Napaigtad naman sya.

Lips, leeg.   Hinubad ko agad ang nighties nya at panty.  Hinahalikan ko na sya sa boobs nya ang ang isang kamay ko ay hinimas himas ang isa pa.  Ungol na sya ng ungol.   She is making this sound na mas lalo pang nagpapainit sa akin.

I slowly entered her.   I am pumping her while kissing her lips.

Nakakabaliw sya.  I seem can't get enought of her.

She came first then ilang sandali pa ay ako naman.

Nanatili ako sa ibabaw nya.  Nasa loob pa rin nya ako.

Mayamaya ay dahan dahan kung inalis ito sa kanya.  Napansin kong napa angat ang sarili nya na parang ayaw nya tanggalin ko ito.

Nag init na naman ako sa nalaman,  She don't want me to remove it.

Ipinasok ko ito ulit.

Louisse :  Aaah.....

Naglabas masok na naman ako sa kanya habang naghahalikan kami.

Her moans is trapped by my mouth kssing her.   Napunta ang lips ko sa leeg nya.  Kaya rinig na rinig ko na ang mga ungol nya.  Napakasarap sa tenga.

Louisse :  Aaah..aaahhh.ahm...aaah..hmn....aaaaah......

Bean :  Hmn......

We came for the second time.

Humiga ako sa tabi nya.  

Pinahiga ko ang ulo nya sa balikat ko at niyakap ko sya.   Nakatulog na ako sa pagod.



Louisse


Aaminin ko.  I am now enjoying this.  Parang hindi nya ako parausan kung ituring.  Wala naman akong karanasan sa mga ganito, pero, parang maingat na maingat sya sa akin.  He treats me well.   May respeto at paggalang sa pagkababae ko.  

Nabigla ako ng e text nya ako na isasama nya ako sa travel nya.  Mabuti na lang at nakaisip ako ng dahilan kila mama at Jaja.   Sinabi kong may seminar ang office ko at ako ang ipinadala. 

One semester na lang, ga graduate na ako.  Matatapos na rin ito.  Makakawala na rin ako sa kanya.  Hindi ko pa rin sya kilala hanggang ngayon.  Pero mukhang may mataas syang tungkulin.

Boss?  Very possible.  He looks like a person  in authority.   Nakita ko yon kanina nong kausap nya ang sumundo sa amin.   Mamahalin din ang mga suot at gamit nya.

Wala sa isip ko na hinawakan ng kamay ko ang pisngi nya.   I touch his eyebrow, nose and lips.

Napatigil ako ng gumalaw sya ng konti.  Pinagmasdan ko lang ang mukha nya hanggang sa makatulog na ako.


The GiftWhere stories live. Discover now