Louisse
Maaga akong nagising. Bumangon na ako at naligo. Pagkabas ko ng banyo ay nakabihis na ako.
Lumabas na ako ng room ko. Tulog pa rin sya. Napaka himbing ng tulog nya. He looks like he feels at home.
Binuksan ko ang ref. May mga drinks. Canned softdrinks, canned beer at sa chiller, may red and white wine. Isinara ko na ito.
Umupo na lang ako sa sofa. Binuksan ko ang tv at nanood ng fashion channel.
Bean : Good morning.
Louisse : Good morning.
Bean : I ordered breakfast, Maliligo lang ako.
Tumango lang ako at nanood ulit ng tv.
May nag doorbell kaya binuksan ko ang pinto. Room service pala.
Waiter : Good morning, ma'am! Lagay ko lang po sa dining ang foods.
Louisse : Thank you.
Pagkalagay ng foods ay lumabas na ang waiter. Inayos ko na ang mga pagkain. Hinintay ko na lang sya na lumabas ng room.
Tahimik lang kaming kumakain. Alam kong nakatingin sya sa akin. Naco conscious na ako. Tumayo ako para kumuha ng tubig. I pour water sa glass namin at uminom ako. Tiningnan ko sya. Nakatingin pa rin sya sa akin.
Bean : You like the food?
Louisse : Yes. Masarap.
Bean : I'll be out the whole day. You can go somewhere. Pasyal pasyal.
Louisse : Baka mawala pa ako.
Bean : Ikaw bahala, pero pag gusto mo mamasyal mag grab ka na lang or use the hotel's chauffer. Or you can order room service.
Louisse : Dito na lang ako. Maganda naman ang suite.
Bean : Okey.
Nakaalis na si Bean. Nagpasya akong magpunta sa national bookstore para bumili ng books na mababasa ko.
Nag ikot ikot muna ako sa mall. Nahiya akong kumain mag isa kaya nag take out na lang ako.
Pagkabili ko ng books ay bumalik na ako ng hotel.
Nanonood ako ng tv habang kumakain. Pagkatapos ko kumain ay nagbasa na ako ng libro.
Very interesting ang book na napili ko.
'How life's Work' ni Andrew Matthews. I like this author. Very informative and ma a apply mo talaga sa buhay mo ang mga books nya. My favorite is 'Just Follow your Heart'. No it's not a love story. It's about life in general. Sundin mo ang puso mo kung anong hilig nito. Don't work just for the money. Follow your passion.
Nakatulog ako sa sofa.
Nagising ako na may humahalik sa akin. Nadadala ako sa halik nya. Ginantihan ko na rin ang halik nya. Napakapit ako sa leeg nya. Hinimas himas na nya ang binti ko.
He is rubbing her groin against me. I am burning inside.
Mayamaya pa ay naramdaman ko na lang na he is slowly entering me. Napasinghap ako.
YOU ARE READING
The Gift
FanfictionThey were opposite. Super yaman. Super hirap. But, their paths will cross. A very short story.