Chương 40: Tự sát - 03

45 7 1
                                    

Đứng ngoài cửa là một người đàn ông trẻ tuổi, khoảng chừng ba mươi, cao to cường tráng, một tay xách bình nitơ lỏng, tay kia cầm hộp vận chuyển mẫu máu, động tác và thần thái đều rất nhẹ nhàng, khiến người ta không thể hình dung trọng lượng của hai thứ kia.

"Hây, Tiểu Uông."

Chương Minh Minh ở bên cạnh Diệp Hoài Duệ chào hỏi:

"Đi gửi mẫu vật đúng không?"

Người đến chính là nhân viên vận chuyển và chôn cất thi thể trong sở, họ Uông.

Ngỗ công Uông lùi xuống hai bước, nhường đường cho cửa thang máy, cười đáp:

"Thi thể ở phố Mỹ Hoa đã được đưa đến nhà xác."

"Ồ, tốt quá, cảm ơn nhiều nha."

Mọi người lần lượt ra khỏi thang máy, đi ngang qua ngỗ công Uông, Chương Minh Minh vẫn nói thêm:

"Tăng ca vất vả rồi."

Ngỗ công Uông cười nói "mọi người cũng vất vả mà", rồi xách bình nitơ lỏng nặng cùng với hộp vận chuyển mẫu vật đi vào thang máy.

Cửa thang máy từ từ đóng lại.

Trước khi cánh cửa khép kín, ngỗ công Uông nhìn bóng lưng của mấy người phía trước, nụ cười trên mặt biến mất, ánh mắt âm trầm, lạnh lẽo như hồ băng.

Mọi người bận bịu suốt đêm, thực sự đã thấm chút hơi mệt rồi.

Nhưng bọn họ nóng lòng muốn biết rõ nguyên nhân cái chết của Vương Yến, bởi vậy mới trực tiếp đến nhà xác, đưa thi thể Vương Yến lên bàn giải phẫu, tiến hành khám nghiệm sơ bộ trước.

"Nhìn sơ qua, thực sự rất giống tự sát."

Nhìn thi thể người phụ nữ trung niên gầy gò nhỏ nhắn trên bàn giải phẫu, cảnh sát Hoàng chỉ biết thở dài.

Hắn đặt những ngón tay đeo găng vào cằm của người quá cố, nhẹ nhàng nâng mặt lên, để lộ vết hằn trên cổ, vô cùng tiếc nuối nói:

"Đây chính là vết siết do treo cổ."

Cảnh sát Hoàng và cộng sự của hắn đã làm cảnh sát bao năm, đương nhiên cũng có một chút kiến ​​thức về khoa học pháp y.

Hai người nhìn vào vết siết trên cổ Vương Yến, liếc mắt một cái liền kết luận đây là đặc điểm điển hình của chết vì treo cổ, chứ không phải bị bóp cổ hay ngụy trang bằng bất kỳ phương thức nào khác.

Khi đó, các hộ gia đình ở số 26 đường Mỹ Hoa phát hiện Vương Yến treo cổ trên quạt trần điều hòa, dù đã gọi 999 ngay lập tức, nhưng họ không đợi xe cứu thương và cảnh sát đến, mà tự ý đưa người xuống, thậm chí còn không chụp lại bất kỳ bức ảnh nào ở hiện trường.

Tất nhiên, mọi người đều xuất phát từ mong muốn cứu người, cảnh sát cũng không thể nói gì.

Chỉ là đám đông nhiệt tình thực sự đã biến hiện trường ban đầu thành một mớ hỗn độn, gây ra rắc rối không nhỏ cho công cuộc điều tra.

Lấy thi thể của Vương Yến làm ví dụ, hàng xóm nói rằng do nút thắt bị buộc quá chặt, bọn họ không cởi ra được, trong lúc cấp bách bèn lấy kéo ra, trực tiếp cắt đôi sợi dây thừng.

Thám Tử Vượt Thời Không - [Edit]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ