"Mày nói cái gì!?"
Giải Thiên Sầu nghe vậy, lập tức nhảy dựng lên như được tiêm máu gà, thô bạo tóm lấy người phụ nữ gầy gò, xẵng giọng hỏi:
"Đường nào? Đường ở đâu!?"
"Khụ khụ khụ..."
Cổ áo của người phụ nữ bị kéo quá chặt, cô gần như không thở nổi.
"Thật! Có đường thật!"
Nhưng ý chí sinh tồn của cô rất mạnh, lúc này cô vẫn liều mạng giãy giụa, tạm thời thoát khỏi lực lôi kéo tàn bạo của kẻ sát nhân để có thể nói chuyện: "Tôi, tôi có thể dẫn anh đến đó!"
Giải Thiên Sầu buông áo cô ra, thay vào đó, hắn nắm lấy bả vai người phụ nữ, lực mạnh đến mức gần như có thể bóp nát xương bả vai của cô ấy.
"Ở đâu!?"
Hắn hỏi.
"Là... ở ngay đằng kia..."
Cô gái chỉ về phía cánh cửa ở cuối hành lang.
"Từ cửa sổ của căn phòng kia có thể nhảy sang hành lang của tòa nhà đối diện! Rất gần, thật đấy! Đến tôi cũng nhảy qua được!"
Cô cố chịu đựng đau đớn ở bả vai, nói rất nhanh:
"Tòa nhà đối diện nằm ở bên kia đường, không, không biết cảnh sát đã đến chưa... Anh, anh có thể trốn qua đó!"
Giải Thiên Sầu nghe vậy, lập tức không trì hoãn nữa, kéo người phụ nữ đi về phía cánh cửa mà cô ấy chỉ.
Cánh cửa chỉ khép hờ, người đàn ông đẩy ra.
Căn phòng này vừa nhỏ vừa tối, diện tích chỉ có khoảng sáu bảy mét vuông, cùng với những căn phòng khác, nó trông giống như một nơi chuyên để làm nghề, trên tường dán đầy những tấm áp phích khiêu dâm, đồ nội thất chiếm diện tích nhất là chiếc giường đôi.
"Cửa sổ mà mày nhắc đến đâu!? Nó ở đâu!?"
Giải Thiên Sầu chạm vào công tắc đèn trên tường, bật đèn lên rồi nhìn xung quanh, nhưng hắn không hề thấy cửa sổ có thể nhảy sang tòa nhà đối diện mà cô gái nói trước đó.
Hắn quăng người phụ nữ vào tường, một tay túm tóc bắt cô ngẩng đầu lên, tay kia chĩa súng vào cằm cô:
"Con mẹ nó dám chơi tao hả?!"
Giải Thiên Sầu vốn định giết người phụ nữ này trong một phát súng sau khi xác định đường trốn thoát, hòng ngăn chặn cô ta tố giác với cảnh sát, nhưng bây giờ con chó cái lắm chuyện nhu nhược lại dám cả gan lừa hắn, đúng là chán sống rồi!
Sát tâm ngút trời, hắn suýt chút nữa bóp cò.
"Ở đó đó! Bị tủ che!"
Cô gái khóc rống lên.
Giải Thiên Sầu đột nhiên ngẩng đầu, quả nhiên nhìn thấy một cái tủ cao bằng một người được đặt cạnh tường, bên cạnh tủ lộ ra một đoạn kim loại nhỏ, trông giống như khung cửa sổ.
Hắn vừa ngạc nhiên vừa mừng rỡ, gần như ngay lập tức buông cô gái ra, lao về phía tủ.
Giây tiếp theo, người phụ nữ hành động.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thám Tử Vượt Thời Không - [Edit]
Mistério / SuspenseTên Hán Việt: Siêu thời không thần thám Tác giả: Lữ Cát Cát Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, cận đại, bí ẩn, trinh thám phá án, cường cường, niên hạ, duyên trời tác hợp, 1×1, chủ thụ, thanh thủy văn, HE. CP: Công: Hormone di động phóng khoáng độc mồm X T...