CHAPTER 14
SPARRING
______________________________________DUMATING kami ng secret headquarters ng Zherdev dito sa america. It wasn't too big and too small. May mga kuwarto rin dito para sa mga may gusto mag stay-in.
There's 5 rooms na nasa 4th floor nakalagay. Mayroon itong backyard na ginawang shooting range at may gym, meron din ditong wrestling area at ibat-iba pang practice rooms.
Wala namang ibang tao dito dahil para lamang ito sa mga Zherdev, Squovic, Hendersons, Zamora, Falcon, Chevalier, at iba pang kakampi nila Sean at Iverson.
Nai-kuwento sa akin ni Airanne na almost 10 clans ng mafia organizations na pinaka malalakas sa buong mundo ay ginagamit ito dahil kakampi nila ang Zherdev.
Mayroong isang lalaki na matangkad na mukhang pilipino ngunit mayroong halong russian, katabi niya ang isang napakagandang dalagita na kamukha ni Iverson.
Si Zeckian ito! Ang isa sa mga magagaling na hacker ng Zherdev at ang katabi niya ay si Elaizabeth Zherdev!
"Welcome, I'm going to be your trainer, habang si Iverson at Sean naman ang trainer's ni Airanne dahil mahigpit sa kanya yang dalawang yan binabakuran agad." Hasik ng lalaki sa aking harapan.
Aambahan niya na sana akong hawakan sa aking balikat nang biglang tapikin ito paalis ni Denver at pumaharap sa akin sina Rainer, Lawson at Lawrence.
"Look where you're touching!" Galit na sabat ni Denzel at masama nilang tinignan si Kian.
"Easy-" Saad ni Zeckian na itinaas pa ang dalawa niyang kamay na parqng umaastang sumusuko sa mga pulis.
"Oh, I didn't know may bakod na rin pala itong kaibigan mo Airanne, pano na yan?" Ani Zeckian na ngayon ay nakatingin sa sasagutin ni Aira.
"We'll just train her too.. kami na ang bahala, just train your girl there" Ani Rainer na turo-turo si Elaizabeth na ngayon ay namumula.
Tumango naman si Zeckian at kaagad dinaluhan si Elaiza na nasa kanyang likod. Hinawakan niya ito sa baywang at inalalayan pa pasok ng building.
"Geez, mga feeling jowa.. tsk" Naiinis kong bulong ngunit alam kong narinig nila ito.
Narinig ko naman ang tawanan nila Aira, Sean at Iver sa aming likod habang pumapasok na rin sa gusali na pagtutuluyan namin ng tatlong araw.
"So for the tour, sila na ang bahala sa inyo, everyone inside this hall right now, already knows what this place looks like except You and Airanne." Zeckian Explained.
"We're taking only one room." Ani Lawson sabay lingon sakin at kumindat.
What the f-
"Lawcakes! No!" Saway ko sa kanya sabay jampas sa likod ng kanyang ulo na hindi naman niya ininda.
"Ay may pa Lawcakes-Lawcakes pa, Indenial na may apat na jowA" asar ni Airanne na ngayon ay kapit na kapit ang mga kamay sa kamay nila Sean at Iver.
"Ass ifffffff!" I groaned in annoyance and rolled my eyes.
"Stop doing that Precious, baka sa susunod iba na dahilan ng pag rolyo ng mga mata mo." Saad na Lawson na ngayon ay mayroong malaking ngisi sa kanyang labi.
Namula akong bahagya sa kanyang sinabi at iniwas na lamang ang tingin ko sa kanila. Malagkit na nakatingin naman sa akin sina Rainer, Denzel at Lawrence.
Mga pisti talaga ito! Bahala nga sila sa buhay nila.
_____________________________________
BINABASA MO ANG
ONE OF US: PEEK A' BOO! #1
RomanceZaiyen Advincula has Dielusional Disorder. Where she make up things in her mind and believing its real. She thought that she reincarnated as Zai after she got hit by a car with her family. She was then sent to the orphan and stayed there until she w...