CHAPTER 15
SUITCASE
W: (SPaGetti Scenes ahead)
Wag gagayahin especially pag walang Mafia boss na billionaire, hearthrob na bebe.
______________________________________I GASPED in shock when I felt people getting inside the room. Hindi ako makalabas ng banyo dahil nakalimutan ko nanaman mag dala ng damit. Ipinulupot ko ang tuwalya sa aking katawan ang nanginginig na inabot ang knob ng pintuan.
Oo nga pala! Ka share ko ng room ang apat na langgam.
Binuksan ko ng kaunti ang pintuan ng banyo at doon ko nakita ang apat na lalaki na naka upo sa isang kama. Tatlo kasi ang kama dito sa kuwarto na pinaghahatian namin.
"U-uhmm Khailcakes..." Mahinhin kong tawag kay Rainer na agad namang napatingin sa aking gawi.
Napataas ang kanyang kilay at nag-aalalang tumayo upang lumapit sa akin na nakasilip sa gilid ng pintuan ng banyo.
"You forgot to bring clothes again didn't you?" Sambit ni Rainer.
Randam ko ang pag tingin sa amin ng iba pang lalaki na nakaupo sa kama. Nag-aalala rin sila kung bakit ko ipinatawag si Rainer. Tumango na lamang ako sa kanya. He chuckled so manly.
"What's wrong Princess?" Ambang tanong ni Lawrence at tumabko papunta sa akin.
"I forgot my clothes Lawcakes, Can you please get me some?" I pleaded with puppy eyes.
Napangiti naman ito at agad akong sinunod, tumulong na rin sa kanya si Rainer at Lawson na halungkatin ang aking maleta.
Teka! Isa don ay bigay sakin ni Airanne! Baka kung ano ang makita nila!
Nasaksihan ko na nanigas ang kanilang katawan nang biglang may nakita silang mahaba na box sa isang maleta na black. Dahan-dahan silang lumingon sa akin at dumilim ang kanilang mga mata.
Rainer's blue ocean orbs became dark its almost as if you're in the deepest part of the sea and its making you drown. Lawrence's stares became greedy and his eyes are fully fixated on me.
Hindi ko naman pinalagpas ang pagtingin ko kay Lawson na ngayon ay umiigting ang panga at sobrang higpit ng pagkakuyom ng kanyang kamay.
Naka-upo lamang ng tahimik si Denzel sa kama habang malalim din akong tinititigan dahil nakita niya rin ang hawak ni Rainer na box galing sa maleta na iyon.
"What's wrong? A-anong meron?" Nauutal kong tanong.
Ipinakita sa akin ni Denzel ang mahabang box na hawak niya at inilabas ang bagay na nasa loob nito. Isa itong mahabang pink na Mayroong matabang tuktok at dalawang bilog na nakadikit sa dulo.
May kung anong pinindot si Rainer doon sa bagay na iyon at bigla itong nag vibrate at gumalaw na tila upiikot sa ere.
"Ano yan, Massager?" Nagtataka kong tanong.
Nagsi tawanan naman sila Lawson at Lawrence habang napa ngiti si Rainer at Denzel na tila may nasabi akong nakakatawa o ano mang nakakapag pangiti sa kanila.
"Mi amor... It's a dildo, why do you have this?" Malambing na tanong ni Rainer habang hawak parin ang gumagalaw na.mahabang bagay.
"Ah, Yung isang maleta kasi bigay ni Airanne sa akin, It was her late debut gift to me daw." I explained.
"Patingin nga ako i-try ko lang" Nakangiti kong sambit sa kanila na nakapagpa estatwa sa kanila.
Hindi sila maka imik at umawang ang kanilang mga bibig. Nanlaki naman ang mata ni Lawrence at Lawson habang nakatingin sa akin.
"B-bakit? Masakit kasi braso ko kaka suntok kanina pati na rin legs ko kaka sipa kaya i tatry ko lang i-massage." I explained.
"Babydoll... You don't know how tp use it, It's not for that kind of massage." Turan ni Denzel na seryoso namang muli ang kanyang mukha.
BINABASA MO ANG
ONE OF US: PEEK A' BOO! #1
RomanceZaiyen Advincula has Dielusional Disorder. Where she make up things in her mind and believing its real. She thought that she reincarnated as Zai after she got hit by a car with her family. She was then sent to the orphan and stayed there until she w...