32

10 0 0
                                    

"The only way to do great work is to love what you do. If you haven't found it yet, keep looking. Don't settle." - Steve Jobs

Hey Zey!

Kamusta? Kaya pa ba?

Sorry kung sobrang random nito. Dami kaseng pumapasok sa isip ko. Di ko na alam kung kanino ako mag sasabi. Dahil wala naman na yung mga life lines ko.

Malapit na matapos tong sem na to. Pero problema pa din thesis mo. Alam kong tanggap mo nang hindi ka makakapag enroll ng Practice Teaching. Pero sana makapag enroll ka ng seminar review.

This year is about to end. Ilang araw na lang panibagong taon nanaman. Maraming nawala ngayong taon. Pero marami ding dumating.

Kailangan mo na din ayusin mga papeles mo dahil hindi naman natin alam kung ano yung mga parating pa sa atin. Maraming oportunidad na naka abang.

Balik banda ka na. Ituloy tuloy mo na ulit para kahit paano may pinagkakaabalahan ka. Sana lang tanggapin ka pa ulit nila na parang hindi ka naman nawala ng matagal. Suportado ka naman nila Ahia ih.

Tapos ka na this week sa field study. Pero di ka pa tapos sa requirements mo. May CBAR ka pa. Sana okay ka pa. Alam ko din na naka ready na yung resignation letter mo. Proud ako sayo kase kinakaya mong gampanan yung posisyon mo despite ng dami ng inaasikaso mo.

Soon you will be writing letters again for certain people to bid goodbyes. And I hope you can handle it well.

xoxo,

Tey

Silent Soliloquies: Inked UntouchedWhere stories live. Discover now