Chap 16

712 80 3
                                    

Sáng sớm hôm sau khi mà Hanbin cùng Hyuk vẫn còn đang ôm nhau ngủ say thì bất chợt có tiếng gõ cửa liền tục làm Hanbin giật mình tỉnh giấc.Anh ngái ngủ cầm điện thoại lên xem thì mới có 6h .Anh liền rời giường đi đến mở cửa thì bất ngờ hoá ra là Sunji con bé sợ anh quên lời hứa hôm qua nên đã đích thân dạy sớm để chạy sang phòng anh.

Sunji:"Anh Hanbin anh còn nhớ lời hứa hôm qua không ạ".

Hanbin:"Anh nhớ chứ sao có thể quên được"-Hanbin cười đáp lại lời Sunji.

Hanbin:"Đợi anh một chút nhé em cứ xuống nhà ngồi đợi đi".

Sunji:"Dạ ".

Nói rồi cô bước xuống dưới nhà còn Hanbin thì quay người bước vào vệ sinh cá nhân,lúc bước ra thì thấy Hyuk đã thức dậy từ khi nào rồi.Vì hôm nay là chủ nhật nên Hyuk ở nhà.

Hyuk:"Chồng nhỏ à!Anh định đi đâu sao".

Hanbin:"Anh dẫn Sunji đi mua ít thức ăn thôi.Em ở nhà nhé".

Hyuk:"Vâng".

Nói rồi Hyuk lại đắp chăn ngủ tiếp.Dạo này hắn có nhiều hợp đồng quan trọng nên đều thức đến tận khuya có hôm còn thức đến gần sáng mới  đi ngủ nên giờ chắc là đang ngủ bù đây mà.

Hanbin nhìn hắn một cái rồi bước xuống nhà cùng Sunji đi mua sắm.Vừa mới đi vào chợ Sunji đã vô cùng thích thú chạy trước anh làm Hanbin phải gọi với lại.

Hanbin:"Nè Sunji cẩn thận ngã bây giờ".

Sunji:"Sẽ không ngã đâu mà".

Hanbin:"Sunji mau quay lại nếu không em sẽ bị lạc đó".

Vừa nói xong câu đó Sunji liền lập tức quay lại.Thế là cả hai đi mua đủ thứ trên đời rồi trở về nhà.

Về đến nhà cả hai lại cùng nhau vào bếp,Hyuk cũng vào phụ một tay.Một tiếng sau thì những bát phở mang thương hiệu nhà làm đã ra lò. 3 người cùng nhau thưởng thức món ăn tự mình làm ra.Sunji thì cứ vừa ăn vừa tăm tắp khen ngon.
__________________
Mấy hôm nay Hyuk vì một số công việc cần phải bàn bạc trực tiếp nên đã đi công tác xa mấy ngày.May sao là có Sunji ở cùng Hanbin nên hắn cũng phần nào bớt lo bởi Hanbin đang mang thai một mình anh ở nhà hắn đi công tác cũng không yên lòng.

Hôm nay là ngày hắn trở về nhà sau hơn 1 tuần phải xa anh yêu của mình.Làm việc xong là hắn lập tức đặt vé bay về với anh yêu liền hắn nhớ anh yêu của hắn lắm.Hắn cũng không quên mua quà về cho anh .

Sau hơn 2 tiếng ngồi máy bay và từ sân bay trở về  thì hắn cũng đã đứng trước cổng Koo gia.Bấm chuông cửa liền nghe thấy tiếng Sunji.

Sunji:"Đợi chút ra liền đây".

Sunji:"Ô anh Hyuk anh về sao không gọi em ra đón".

Hyuk:"Thôi không cần phải cầu kì vậy đâu mà Hanbin anh ấy đâu rồi".

Sunji:"Anh Hanbin đang trên phòng ạ.Anh về rồi thì lên với anh ấy đi anh Hanbin nhớ anh lắm đấy".

Hyuk:"Ừm".

Sunji cầm lấy mấy túi quà trên tay Hyuk giúp hắn rồi bước vào phòng bếp.Còn Hyuk thì một mạch đi lên tầng kiếm anh yêu của mình.Mở tay nắm cửa đập vào mặt hắn là một thân hình nhỏ nhắn xinh xinh mềm mềm đang ngồi trên bàn làm việc của hắn chú tâm đọc sách.

Vì anh mang thai nên Sunji không cho anh động vào một thứ gì trong nhà cả việc gì làm được cô sẽ làm còn không sẽ nhờ giúp việc.Nhưng sợ Hanbin sẽ chán nên cô đã tậu ngay mấy quyển sách về để anh đọc thư giãn.

Hyuk:"Anh đọc gì mà chú tâm vậy".

Hyuk đã không biết từ khi nào đi đến đằng sau anh cúi người xuống nhẹ nói vào tai anh làm Hanbin giật thót tim mà quay sang.

Hanbin:"Em về hồi nào vậy".

Hyuk:"Em mới về thôi".

Thấy Hyuk anh liền rời khỏi chỗ mà ôm chầm lấy hắn vùi mặt vào trong lòng ngực ấm ấp của hắn.Như không thể kìm nén được anh nhón chân lên hôn lấy đôi môi hắn.Hyuk cũng phối hợp đáp lại nụ hôn của anh.Hai người cứ quấn lấy nhau như vậy phải đến khi Hanbin hết hơi Hyuk mới nhả ra.

Nhưng có vẻ như là chưa vui được bao lâu thì Hanbin tự nhiên đau bụng.Hình như là bảo bảo của anh và hắn muốn chào đời rồi.Hanbin đau đến nỗi khóc nấc lên Hyuk thì lúng ta lúng túng liền vội gọi cho Sunji đang ở dưới nhà chạy lên.

Hanbin:"Á đau quá....Hyuk ơi anh đau bụng quá".

Sunji:"Gọi cấp cứu đi mau lên".

Hyuk:"Được được anh gọi liền đây".

Hyuk vội vàng rút điện thoại ra gọi cấp cứu.

Hyuk:"Alo cho tôi một xe đến....Ái ái ái".

Hyuk:"Đau đau anh à đừng có nắm chặt tóc em á á á".

Hanbin vì đau quá mà nắm chặt lấy tóc Hyuk kéo xuống.Sunji thấy vậy liền vội cướp điện thoại từ tay Hyuk ra nói địa chỉ.Một lúc sau thì xe của bệnh viện cũng tới .Hyuk ở trên xe vừa nắm chặt lấy tay Hanbin vừa nức nở.Đáng lẽ người khóc là Hanbin mới phải nhưng trong hoàn cảnh này lại trái ngược hoàn toàn người khóc là Huyk mà người dỗ dành lại là Hanbin.
Sunji nhìn mà chán không muốn nói sao giờ cô mới biết là Hyuk cũng biết khóc vậy.Có bao giờ cô thấy hắn khóc đâu giờ lại khóc nhè như con nít.

Hyuk:"Huhu chồng ơi anh ráng lên sắp đến rồi ".

Hanbin:"Anh không sao mà nín đi".

Hanbin lấy tay lau nước mắt cho hắn.Hắn khóc là vì thấy anh đau hắn sót lắm.Hắn không muốn anh phải chịu đau đâu nếu có thể chịu đau hộ anh thì hắn sẽ tự nguyện chịu đựng hộ anh đấy.
__________
Đến bệnh viện Hanbin được đưa vào phòng cấp cứu.Hyuk ở ngoài không ngừng vò đầu bức tai,Sunji sau khi gọi cho ông bà Koo và ông bà Oh hộ hắn thì liền chạy vô chấn an Hyuk.

End chap16
_____________
Nhớ vote⭐️cho tui nhó^_^

(ABO){BONBIN} ÉP BUỘC THÀNH TỰ NGUYỆNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ