Tối đến,sau khi ăn cơm xong KooBonHyuk đã đi lên phòng làm việc trước,Haemin thì đi làm bài tập còn Hanbin và Sunji thì dọn dẹp ở dưới bếp.
Sau khi dọn xong thì như thường lệ Sunji sẽ đến kèm Haemin học hộ cho anh trai mình nhưng hôm nay cô lại kiếm cớ rồi để Hanbin anh đây phải lên kèm bé con nhà mình.
*Cốc cốc*
"Vào đi"
Sau khi có sự đồng ý của người bên trong Sunji mới mở cửa đi vào.
Sunji:"Được rồi anh trai yêu quý của em muốn tổ chức sinh nhật cho anh rể yêu dấu của em như nào đây".
Bước vào phòng cô không ngần ngại mà ngồi thẳng xuống sofa đắt tiền của hắn,vắt chéo chân đưa mắt nhìn hắn hỏi.
Hyuk:"Cũng chả cần gì cầu kì".
Hyuk:"Mày làm sao phải cho bữa tiệc đấy không được quá lố mà cũng không được quá nhạt nhoà nhưng mà nó vẫn phải đặc biệt cơ".
Sunji:"Anh đùa tôi đấy à anh zai yêu quý muốn thế thì tự đi mà làm chứ ai thiết kế nổi với cái điều kiện của anh".
Hyuk:"x3 lương tháng này".
Sunji:"Ờm...thì cũng không khó lắm đâu cứ giao cho em.Em sẽ hoàn thành nó thật tốt".
Hyuk:"Ừm tốt".
Sunji:"Vậy thôi không còn gì nữa thì em về đây".
Cô đứng dậy định đi ra cửa thì Hyuk gọi lạiHyuk:"Còn...".
Hyuk:"Anh muốn cầu hôn lại Hanbin".
Sunji:"Sao lại cầu hôn chẳng phải hai người đã cưới nhau rồi à".Cô thắc mắc hỏi
Hyuk:"Em biết mà anh và Hanbinnie đến với nhau là do sự sắp xếp của bố mẹ từ trước không hề có sự tự nguyện ở đây vậy cho nên anh muốn làm lại".
Sunji:"Em hiểu rồi cứ để đấy em lo".
Nói rồi Sunji rời đi .Hyuk lại tiếp tục công việc của mình.
Mãi mới làm xong việc Hyuk mệt mỏi trở về phòng lấy quần áo đi tắm rồi nhảy tót lên giường ôm anh.
Hyuk:"Chồng nhỏ của em thơm thật đấy".
Hanbin:"Cất cái suy nghĩ đấy đi KooBonHyuk".
Hanbin:"Anh biết em đang nghĩ gì đó".
Hanbin đang đọc sách thư giãn một chút sau khi giảng bài cho bé con nhà mình liền tiện tay đánh nhẹ quyển sách vào người Hyuk.
Hyuk đối với mấy cái đánh của anh thì chỉ như gãi ngứa thôi nhưng cũng giả vờ như đau lắm rồi ôm anh làm nũng.
Hyuk:"Huhu chồng nhỏ đánh em đau quá nè".
Hyuk:"Giờ chỉ có hun hun người ta mới hết đau thui".
Hanbin:"Nỡm chỉ giỏi cơ hội là nhanh".
Nói rồi anh cúi xuống hôn chụt một cái vào môi hắn thành công làm cho hắn sướng cười tít mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ABO){BONBIN} ÉP BUỘC THÀNH TỰ NGUYỆN
خيال (فانتازيا)Mọi người đọc và góp ý cho tui nheeee :>