Chap21

593 49 5
                                    

Đi đến cầu thang thì anh chợt nhìn thấy Sunji vẫn còn ngồi ở dưới nhà,anh hoảng hốt liền vỗ vỗ vào người Hyuk nói nhỏ.

Hanbin:"Mau thả anh xuống nhanh".

Hyuk:"Tại sao?".

Hyuk thắc mắc hỏi.

Hanbin:"Sunji còn đang dưới nhà kìa".

Hyuk:"Sì anh lo gì chứ".

Hanbin:"Không bỏ anh xuống mau,anh lớn tuổi hơn em đó ai đời lớn rồi mà còn để người khác bế chứ xấu hổ chết đi được".

Hyuk:"Em đâu phải người khác em là chồng lớn của anh kia mà nhưng chẳng phải anh cũng thích được em bế đó sao".

Hanbin:"Bỏ anh xuống đi mà".

Anh cạn lời mặt mày đỏ tía tai vùi cả gương mặt vào trong lồng ngực hắn khi thấy sắp bước xuống tới nhà rồi mà hắn còn không chịu buông anh xuống.Đúng lúc đó con bé Sunji cũng quay sang chứng kiến toàn bộ cảnh tình tứ của hai người,cô liền cười tươi rồi lại nổi hứng chọc Hanbin.

Sunji:"Ồ có vẻ hai người làm lành rồi nhỉ".

Sunji:"Anh Hanbin còn để anh Hyuk bế nữa mà".

Vừa nghe đến anh liền giật mình rồi nhất quyết nằng nặng vùng vẫy đòi xuống khiến hắn chỉ có thể bất lực mà đặt anh ngồi yên vị ở ghế trong phòng ăn.Còn Sunji chọc được anh liền ngồi bịt miệng mà cười đến run người.Anh thật là đáng yêu quá đi thôi.

Sunji:"Để em đi hâm nóng lại đồ cho hai anh nhé".

Hyuk:"Cảm ơn em".

Sunji:"Không có gì đâu anh em thì cũng chả đòi hỏi gì nhiều chỉ là nãy ngồi tâm sự với Haemin thì mới biết con bé muốn có một đứa em thôi".

Cô vừa nói vừa bê thức ăn đặt lên bàn.Còn hắn thì cười trừ rồi quay sang nhìn anh làm Hanbin anh đây có một dự cảm không lành về chuyện này rồi đấy.

Hyuk:"Cái này thì một mình anh không làm được rồi".

Hanbin gắp một miếng chả rồi nhét thẳng vào mồm hắn.

Hanbin:"Em ăn đi đừng nói nữa".

Hyuk:"Sao thế em biết là anh thích mà không phải ngại đâu".

Hanbin:"Ai...ai nói anh thích chứ".

Anh mặt đỏ ửng xấu hổ cúi gằm mặt xuống.

Hyuk:"Không thích mà nằm dưới thân em sướng đến nỗi rên khản cả giọng à".

Hanbin:"Áaaaaa em...đồ biến thái".

Hyuk:"Em chỉ biến thái với mình anh thôi cục cưng".

Hắn nói câu đó vào tai anh khiến anh ngượng chín cả mặt.Hắn cũng thật là chỉ giỏi trêu anh thôi.Đã vậy anh dỗi luôn.Anh trực tiếp buông đũa bỏ đi lên phòng làm hắn hốt hoảng chạy theo nhưng mà bị Sunji giữ lại rồi đưa cho hắn cốc sữa nói.

Sunji:"Anh cầm lên cho anh ấy uống thêm đi nãy em thấy anh ấy ăn ít lắm".

Hyuk:"Ừm em nghỉ ngơi sớm đi".

Nói rồi Hyuk cầm theo cốc sữa lên phòng.Đứng trước cửa mà cố mãi vẫn không mở được cánh cửa hắn liền biết ngay là anh lại khoá cửa phòng rồi.

Hyuk:"Cục cưng anh dỗi đấy à".

"..."

Hyuk:"Thôi mà cho em xin lỗi mau ra mở cửa cho em nào cục cưng".

"..."

Hyuk:"Em có mang sữa lên cho anh này mở cửa cho em đi".

Cánh cửa phòng dần được mở ra Hanbin vẻ mặt giận dỗi nhìn hắn còn hắn thì chỉ lè lưỡi  cười rồi tiến vào phòng đóng cửa sau đó đưa cho anh cốc sữa.

Hyuk:"Anh uống đi cục cưng nãy anh ăn ít lắm á".

Hanbin:"Em đó lần sau mà còn thế nữa thì ra sofa ngủ nghe chưa".

Anh cầm lấy cốc sữa rồi uống ngon lành còn hắn thì xoa đầu anh sau đó lấy quần áo đi tắm.

Sữa đúng ngon mà Hanbin uống xong liền nhảy tọt lên giường nằm lướt điện thoại nhưng chỉ một lúc sau anh cảm thấy người mình hơi nóng bật điều hoà cũng không có tác dụng cơ thể càng nóng lên.Hình như anh biết anh bị gì rồi.Cả người nóng ran khó chịu anh vặn vẹo cơ thể trên chiếc giường.

Một lúc sau Hyuk mới tắm xong vừa bước ra cầm chiếc khăn tắm trên tay lau lau tóc mà không để ý anh bị gì.Hắn ngồi xuống xoay lưng ngược với phía anh hắn cất giọng.

Hyuk:"Cục cưng ơi sấy tóc hộ em với".

Hanbin nghe được tiếng nói quen thuộc liền ngồi thẳng dậy.May quá Hyuk đây rồi.Anh bò lại chỗ hắn trèo hẳn vào lòng hắn rồi hôn lấy đôi môi hắn làm Hyuk hơi bất ngờ.Không biết từ khi nào mà người anh đã  chẳng còn một mảnh vải nào cứ thế anh đưa đẩy trên người hắn.Hắn tách môi anh ra nhẹ nhàng hỏi anh.

Hyuk:"Anh sao vậy".

Hanbin:"Hưm...nóng".

Hyuk:"Hả anh nói gì cơ".

Anh cứ lí nhí trong mồm làm hắn phải căng tai ra nghe mà vẫn không nghe ra anh nói gì.

Hanbin:"Anh bảo là nóng".

Hanbin:"Huhu anh khó chịu quá".

Cơn nóng làm Hanbin bực mình nhưng lại chẳng có gì có thể làm nó dịu lại khiến anh bất lực mà bật khóc.

Hyuk:"Được rồi nín đi em giúp anh bớt nóng ,bớt khó chịu nhé".

Dứt câu hắn cúi xuống ngậm lấy đầu ti hồng hồng của anh mà cắn múi đôi bàn tay có phần sần sùi tìm đến nội bộ của anh rồi nắm lấy ra sức tuốt lên tuốt xuống.Được hai khoái cảm ập đến cùng một lúc Hanbin ngửa cổ thở dốc miệng vô thức bật ra những tiếng rên rỉ.

Hanbin:"Ưm...a...ha...a...nữa đi...ư...thêm nữa".

Hắn tuốt ngày càng nhanh khiến anh sướng đến run người rồi bắn hết ra tay hắn.Nhưng có vẻ như là cơn dục hoả vẫn chưa nguôi ngoai  là mấy anh liền mở miệng nài nỉ hắn.

Hanbin:"Ưm...mau cho vào đi anh khó chịu lắm rồi".

Hyuk:"Nhưng mà em không muốn làm".

Gớm cậu Koo nhà ta chả cương cứng từ cái đời nào rồi vậy mà còn bày đặt tỏ vẻ nhưng không muốn lắm ý thật ra là chả khoái muốn chết rồi:))).Tự nhiên được anh chủ động như vậy ai mà chả không khoái cho được.

Hanbin nghe được câu trả lời chưa vừa ý mình liền làm nũng với hắn.

End chap21
_____________
Hehe mai ra chap típ nhe.Nhớ vote⭐️cho tui nhó.

(ABO){BONBIN} ÉP BUỘC THÀNH TỰ NGUYỆNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ