Chap 23

629 53 2
                                    

Sáng hôm sau những tia nắng của mặt trời đang cố gắng thi nhau len lỏi vào trong căn phòng chứa đầy hương vị của "tình yêu" và rồi chúng thành công đánh thức được người con trai với thân hình nhỏ nhắn đang nằm gọn trong vòng tay của ai đó.

Hanbin hơi nhăn mặt tỉnh giấc.Điều đầu tiên anh cảm nhận được đó chính là toàn thân đau nhức,ê ẩm không thôi phải gắng mãi mới thoát khỏi được vòng tay của con cún.

Quay sang thấy hắn vẫn còn say giấc anh lại không nỡ đánh thức hắn dậy liền cố gắng thêm lần nữa cố để bản thân gượng dậy để đi vệ sinh cá nhân nhưng mà đâu có ngờ chỉ vừa mới nhấc chân đi bước đầu tiên anh đã không trụ nổi mà ngã cái đùng xuống nền nhà.

Tiếng động mạnh làm Hyuk giật mình tỉnh giấc thấy anh ngã nằm bẹp dưới đấy hắn hốt hoảng vội vội vàng vàng đi xuống đỡ anh.

Hyuk:"Anh có làm sao không?".

Hyuk:"Sao lại ngã thế này".

Hanbin:"Chẳng phải tại em à.Hành người ta rõ mệt".-Hanbin cáu giận trả lời hắn.

Hanbin:"Em tránh ra anh không cần em đỡ anh tự đi được".

Hanbin làm điệu bộ ra vẻ như anh đây không cần chứ thật ra là anh cũng không đứng dậy được nữa rồi:)))).

Hyuk:"Thôi mà cho em xin lỗi".

Hyuk:"Đừng giận em mà".

Hyuk:"Nào để em bế anh nhớ".

Hanbin vẫn bộ dạng giận dỗi đó không thèm trả lời hắn nhưng Hyuk không quan tâm hắn vẫn ân cần nhẹ nhàng bế anh lên đi thẳng vào nhà vệ sinh.Thật ra là anh cũng không định giận hắn đâu tại vì cũng một phần là anh tự chủ động gọi mời hắn trước một phần cũng là do cái cốc sữa đấy nữa thế nhưng mà ai biểu hắn hành anh quá cơ.Nếu như hắn làm nhẹ lại  thì có khi anh còn cảm động thế nhưng không đời đâu như mơ. Hắn rất chi là nhiệt tình còn cắn vào đùi non của anh mấy vết nữa mà giờ thì nó bầm hết cả lên rồi báo hại anh đau muốn chết à.
----------------------------

Sau khi mặc quần áo chỉnh tề cho cả hai đứa hắn mới lại bế anh xuống dưới nhà.Căn nhà giờ chắc còn mỗi anh và hắn,giúp việc đã đi chợ rồi còn Haemin chắc đã được Sunji đưa đi học.Hắn bế anh đặt lên ghế sofa rồi vào bếp lục lọi mãi mới kiếm được ít bánh ngọt với hộp sữa.

Hyuk:"Anh ăn tạm nhé nhà toàn đồ phải nấu mới ăn đuợc thôi mà em lại không rành về khoản nấu nướng nên...".

Hyuk ngại ngùng đưa tay lên gãi gãi đầu còn anh chỉ cười với hắn một cái rồi nói.

Hanbin:"Không sao anh ăn cái này cũng được".

Hanbin:"Mà nay em không đến công ty à".

Hyuk:"Em chỉ muốn ở nhà với anh mãi thôi".

Như chỉ chờ có vậy.Hắn liền nũng nịu ôm lấy anh từ đằng sau rồi tựa đầu lên vai anh.

Hanbin:"Làm như thiếu hơi anh là em chịu không được mất à?".

Hyuk:"Đúng vậy đó em chính là không chịu nổi".

Hắn ôm anh chặt hơn.Còn anh thì bất lực với hắn chỉ đành nhẹ giọng nói với hắn.

Hanbin:"Đừng nhõng nhẽo nữa mau lên thay quần áo đi rồi còn đến công ty nữa.Em mà không đi làm là không có tiền nuôi anh được đâu đấy".

Hyuk:"Sì em thừa tiền nuôi anh cả đời mà".-Hắn bĩu môi nói với anh.

Hanbin:"KooBonHyuk".

Hyuk:"Em đi liền đây".

Thấy anh có vẻ hơi căng .Hắn đành buông anh ra rồi phụng phịu đi lên tầng,anh thì chỉ nhìn theo hắn mà lực bất toàn tâm,anh mệt mỏi với hắn quá thôi ngày nào cũng như ngày nào toàn để anh phải giục mới chịu cơ.
__________TUA_________
Đến chiều thì Sunji đi đón Haemin đi học về.Hai dì cháu vừa đi vừa nói cười với nhau rồi bất chợt Haemin hỏi.

Haemin:"Dì định tặng quà gì cho Baba ạ".

Sunji:"Baba...ý con là Hanbin hyung sao?Mà ngày gì mà lại tặng quà?"-Cô khó hiểu hỏi lại con bé.

Haemin:"Năm ngày nữa là sinh nhật Baba rùi mà Haemin vẫn chưa biết tặng gì cả?".

Sunji:"Vậy sao".

Haemin:"Nae".

Sunji sau khi biết được thì liền rút điện thoại ra gọi cho Hyuk.Đầu dây bên kia bắt máy liền có tiếng của một người đàn ông vô cùng lịch sự thế nhưng mà với ai thì Sunji cô không biết chỉ biết là hắn với cô mà mở mồm nói chuyện với nhau là lại vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng:))).

Hyuk:"Hót đi em".

Sunji:"Em đấm anh bây giờ đấy.Mà nè sắp sinh nhật anh Hanbin rồi đó".

Hyuk:"Anh mày nhớ không có quên đâu mà phải gọi điện nhắc".

Sunji:"Thì cứ nhắc thế.Anh đã có kế hoạch gì chưa?".

Hyuk:"Rồi nhưng mà anh cần mày hỗ trợ anh".

Sunji:"Suốt ngày bảo người ta giúp mà bảo chả công thì lại né.Rõ giàu mà keo".

Hyuk:"Nài chẳng phải mày cũng đâu phải loại thiếu tiền đâu mà còn đòi anh chả công".

Sunji:"Nè đừng có chạm vào nỗi đau nha anh zai biết thừa đằng này bị khoá thẻ rồi còn gì🙂".

Hyuk:"Biết rồi thôi cúp máy đây tối về nói chuyện trực tiếp cho dễ hiểu".

Sunji:"Oke".

Sunjin tắt máy rồi lại vui vẻ cùng Sunji về nhà.

End chap23
_______________
Nhớ vote⭐️cho tui nhe.Dạo này tui bị lười viết á nên mấy bồ thông cảm cho tui nhe ,có thể lâu lâu mới ra chap mới á🥲.

(ABO){BONBIN} ÉP BUỘC THÀNH TỰ NGUYỆNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ